Thursday 21 April 2016

அத்தானின் லீலைகள்



சென்னையில் இருந்து பெங்களூர் செல்லும் இரவு நேர மின்தொடர்வண்டி புறப்பட தயாராய் நின்றிருந்தது சென்னை சென்ட்ரலில். அதில் முதல்வகுப்பு குளிர்சாதன வசதிகொண்ட கூபேயில் நானும், எனது அத்தான் (கணவரின் அண்ணன்) சுந்தரனும் அமர்ந்து இருந்தோம். என் அத்தான் பெயருக்கு ஏற்றார் போல நல்ல சுந்தரன் தான். நல்ல உயரம், நல்ல நிறம், கருத்த அடர்த்தியான சுருண்ட முடிகள், நீளமான மூக்கு, மெலிந்த ஆனால் திடமான தேகம். அவரை பார்த்தால் எனக்கே ஒரு மாதிரி ஆகிவிடும் அந்த இடத்தில். இப்போது அவருடன் தனியாக பயணம் செய்வது என்பதே ஒரு குதூகலமான காரியம் தான்.


என்னைப்பற்றி சிலவரிகள். எனது பெயர் ரமா, எனக்கு 22 வயது, கல்யாணமாகி 3 மாதங்கள் ஆகிறது. சுமாரான நிறம், 5 அடி 6 அங்குலம் உயரம். நீண்ட முகம், அளவான அங்கங்கள், அதனை வெளிர் நீல நிற பூனம் சேலையால் மூடி மறைத்து இருந்தேன். அதற்கேற்றவாறு ஜாக்கெட்டும் அணிந்து இருந்தேன். கழுத்தில் புத்தம்புதிய மஞ்சள் கயிற்றில் கல்யாணத்தன்று என் கணவர் கட்டிய தாலி, ஒரு நீண்ட டாலர் பதித்த சங்கிலி, காலில் மெட்டியும், கொலுசும் அணிந்து இருந்தேன். நான் மின்தொடர்வண்டியில் அமர்ந்து கையில் கொண்டுவந்து இருந்த நாவல்களில் ஒன்றை வாசிக்க தொடங்கினேன். என் அத்தான் பிளாட்பாரத்தில் உலாத்திக் கொண்டு இருந்தார்.

தொடர்வண்டி சிக்னல் கிடைத்து மெல்ல பிளாட்பாரத்தை விட்டு நகர தொடங்கியது. உலாத்திக் கொண்டு இருந்த அத்தான் வண்டியில் ஏறி எங்களது கூபேயின் உள்ளே வந்தவர் இன்னொரு நாவலை எடுத்து வாசிக்க தொடங்கினார். வண்டி பேசின்பிரிட்ஜ் தாண்டி வேகம் எடுத்து ஓடத்தொடங்கியதுனாக்கட் பரிசோதகர் வந்து டிக்கெட் பரிசோதனை முடித்து சென்றவுடன் கூபேயின் கதவை தாழ்போட்டுவிட்டு மீண்டும் நாவலில் மூழ்கினார் அத்தான். நான் மேலும், சிறிது நேரம் படித்துக் கொண்டிருந்து விட்டு அத்தானுக்கு முதுகை காட்டியவாறு கால்களை மடக்கி படுத்துக் கொண்டேன். தொடர்வண்டியின் அசைவுகள் என்னை தாலாட்டியதால் என்னை மறந்து சிறிது நேரத்தில் கண்ணயர்ந்துவிட்டேன்.

அவ்வாறு உறங்கிக் கொண்டு இருந்த போது ஒரு மாதத்திற்கு முன்பு நான் நேரிடையாக எதேச்சையாக கண்ட காட்சிகள் என் கனவில் நிழற்படமாக வந்து கொண்டு இருந்தது. ஆம் நண்பர்களே, ஒரு மாதத்திற்கு முன்னால் ஒரு ஞாயிற்றுக்கிழமை மதியம் 3 மணிக்கு அக்காவிடம் (அத்தானின் மனைவி) ஏதோ பேசுவதற்காக எதேச்சையாக அவருடைய அறைக்கு சென்றேன். கதவை தாழ்கூட போடாமல், கதவு சிறிது ஒருக்களித்தவாறு இருந்தது. நான் கதவை தள்ளி உள்ளே நுழைய முற்படுகையில் அக்காவின் முனகல் சத்தமும், சில பச்சையான கேட்ட வார்த்தைகளும் என் காதில் விழுந்தது. மெல்ல தலையை விட்டு எட்டி பார்த்தேன்.

கதவிற்கு முதுகை காட்டியவாறு அம்மணமாக அத்தான் தரையில் நிண்டுகொண்டு இருக்க, அக்கா அம்மணமாக கட்டிலின் ஓரத்தில் முட்டிபோட்டு நாய் போல நின்றிருக்க, அத்தானின் பருத்த தடி அக்காவின் கூதியை பதம் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தது. அதைக் கண்ணுற்ற நான் மெல்ல நழுவி என் அறையிள் வந்து கட்டிலில் படுத்துக் கொண்டேன் சிறிது நேரம் அந்த படபடப்பு அடங்கும் வரை. பின்பு அடிக்கடி அந்தக் காட்சிகள் என் மனத்திரையில் ஓடி எனக்குள் இன்பத்தை வரவழைத்துக் கொண்டு இருந்தது. அதுபோல் என் கணவர் எத்தனையோ முறை என்னை புணர்ந்து இருந்தாலும், அத்தானின் அந்த செயல் வேகம் எனக்குள் ஏதோ வேதியல் மாற்றத்தை உண்டு பண்ணியது உண்மை. அந்த காட்சியை நினைத்து நினைத்து எத்தனையோ முறை உச்சம் அடைந்து இருக்கிறேன்.

என்னுடைய கணவரிடம் அன்றே இவ்வாறு நான் கண்டேன். அத்தானும், அக்காவும் ஏதாவது தப்பாக நினைத்து இருப்பார்க்களா என்று கேட்டேன். அவர் என்னை சமாதானப்படுத்தி அவர்கள் உன்னை பார்த்தார்களா என்று கேட்டார். நான் இல்லை என்று கூறினேன். அந்த காட்சியை மறந்துவிடு, யாரிடமும் இது பற்றி பேசாதே, மேலும் அந்த அறைக்கு செல்லும்போது குரல் கொடுத்துக் கொண்டே செல் என்று எனக்கு அறிவுரை கூறி என்னை ஆட்கொண்டார். அந்தக் கனவு கண்டவுடன் அதிர்ந்து எழுந்து பார்த்தேன் அத்தான் நல்ல பிள்ளை போல நாவல் படித்துக் கொண்டு இருந்தார். நான் மீண்டும் படுத்துக் கொண்டேன். மேலும், நன்றாக உறங்கிவிட்டேன். வண்டி கிளம்பி ஒரு மணி நேரத்திற்கு மேல் ஆகியிருக்கும், அரக்கோணத்தை தாண்டியிருக்கும் என் முகத்தினருகே ஏதோ உஸ்ணக்காற்று என் முகத்தை வருடுவது போலவும், என்னுடைய தொடைகளில் யாரோ தடவுவது போலவும் தோன்றியது. கண்களை திறந்து பார்த்தால் மெல்லிய வெளிச்சம். கூபேயின் விளக்கு அணைக்கப் பட்டு இரவு விளக்கு ஆன் செய்யப்பட்டு இருந்தது. சிறிது நேரம் என் கண்களை அந்த இருட்டிற்கு பழக்கப்படுத்தி திரும்பி பார்த்தேன். எனக்கு அதிர்ச்சியும், சிறிது ஆனந்தமும் உண்டாக்கியது அந்த நிகழ்வு.

அந்த மங்கிய வெளிச்சத்திற்கு என் கண்களை பழக்கப்படுத்திக் கொண்டு தலையை திருப்பி பார்த்தால் என் முதுகிற்கு பின்னால் அத்தான் அம்மணமா முட்டியிட்டு என் முகத்தினருகே வந்து என்னைப் பார்த்தவாறு என் தொடைகளை சேலையுடன் தடவிக் கொண்டு இருந்தார். நான் தலையை திருப்பியவுடன் அவர் என்னை திருப்பி என்னுடைய இதழ்களில் தன்னுடைய இதழ்களை பதித்து என்னுடைய வாயிலிருந்து அமுதத்தை உறுஞ்சி எடுத்துகொண்டே என்னுடைய சேலையை இடுப்பு வரை கலைத்து நிர்வாணமான தொடைகளை தடவ ஆரம்பித்து இருந்தார். அவருடைய ஆளுமையின் கீழ் நான் அடங்கத் தொடங்கினேன். நான் அவருடைய ஆளுமைக்கு அடங்கிவிட்டேன் என்பதை உணர்ந்த என் அத்தான் என்னை மெல்ல எழுப்பி நிற்க வைத்து கட்டிபிடித்து முத்தம் கொடுத்தக் கொண்டே என்னுடைய புட்டங்களை தடவ ஆரம்பித்தார் சேலையோடு. சிறிது நேரம் இவ்வாறு இருந்த அவர் மெல்ல என்னுடைய கையைப் பிடித்து தன்னுடைய சுன்னியின் மேல் வைத்து ரமா இதனை தடவு என்று மெல்ல என் காதில் கூறினார்.

நான் அதனை தடவியவாறு இருந்த பொழுது மெல்ல என் இடுப்பை தடவியவாறு தொப்புளுக்கு கீழே நான் சொருகியிருந்த புடவையின் கொசுவங்களை உருவி எடுத்து புடவையை விலக்கினார். பிறகு ஜாக்கெட்டை கழற்றி கழற்றி விட்டு என்னை கட்டிப்பிடித்து முத்தம் கொடுத்தார். நான் அவருடைய செய்கைகளில் மதிமயங்கி இருந்தேன். வெறும் உள்பாவாடை, பிராவுடன் அவருக்கு முன்னால் நின்றிருந்தேன். சிறிது நேரத்தில் அவையும் என் உடலில் இருந்து மாயமாயின. முதன் முறையாக என் கணவரை தவிர்த்து மற்ற ஆண் மகன் முன் அம்மணமாக நின்றிருந்தேன். வெட்கத்தால் ஒரு இடது கையை மார்பின் குறுக்கேயும், வலது கையை எனது கூதியை மறைத்தவாறும் நின்றிருந்தேன். என்னை சிறிது நகர்த்தி நிற்க வைத்து எனது புடவையை மடித்து தரையில் விரித்து அதன் மேல் என்னை படுக்க வைத்து என் கால்களை அகற்றி நடுவில் அவர் முட்டியிட்டு அமர்ந்து எனக்குள் நுழைத்தார் அவருடைய சுன்னியை. முதலில் சிறிது கடினமாக இருந்தாலும் மெல்ல மெல்ல என் கூதியினுள் புகுந்து மறைந்து கொண்டது அந்த மலைப்பாம்பு.

சிறிது நேரம் இடுப்பை அசைக்காமல் என் முலைகளை கசக்கிக் கொண்டு இருந்த அத்தான் மெல்ல இடுப்பை அசைத்து சுன்னியை உள்ளேயும், வெளியேயும் இயக்கினார். அது எனக்கு பேரின்பமாக இருந்தது. அத்தானின் அசைவுகளும், தொடர்வண்டியின் அசைவுகளும் எனக்கு மேலும் மேலும் இன்பத்தைக் கொடுத்துக் கொண்டு இருந்தது சிறிது நேரம் என் கூதியின் உள்ளே இயங்கிய அத்தான் தன்னுடைய உயிர் குழம்பை என் கூதியில் நிரப்பி விட்டு என் மேல் அப்படியே படுத்து இளைப்பாறினார். சிறிது நேரத்தில் பிளாட்பாரத்தில் டீ, காபி விற்கும் சத்தம் கேட்டது. அத்தான் எழுந்து காட்பாடி வந்துவிட்டது டீ வாங்கி வருகிறேன் என்றார். நான் வேண்டாம் அத்தான் இங்கேயே தயார் பண்ணி கொடுக்கிறேன் என்று எழுந்து பையில் வைத்து இருந்த தண்ணீர் சூடு பண்ணும் கெட்டில் எடுத்து அதில் தண்ணீர் நிரப்பி சூடு பண்ணி காபி தயாரித்து அவருக்கு கொடுத்துவிட்டு நானும் அருந்தினேன்.

இப்போது எனக்கு அத்தானின் அருகாமை பிடித்து இருந்தது. காபி குடித்த பின்னர் எனக்கு எதிரே அம்மணமா உட்கார்ந்து இருந்த அத்தானின் பக்கத்தில் அமர்ந்து பின் அவருடைய தொடையில் தலைவைத்து படுத்துக் கொண்டேன். அவர் என் உடம்பையும், முலைகளையும், புட்டங்களையும், என் கூதியையும் தடவிக் கொண்டு இருந்தார். அதே நேரத்தில் அவருடைய சுன்னியும் சிறிது சிறிதாக உயிர்பெற்று என் முகத்தின் அருகில் ஆட்டம் போட்டுக் கொண்டு இருந்தது. அதை சிறிது நேரம் தடவிக் கொண்டு இருந்தேன். அவர் என்னை எழுப்பி நிற்கவைத்து பின் சன்னலின் ஓரமாக கொண்டு சென்று சன்னல் கம்பிகளை பிடித்துக் கொண்டு வளைந்து நிற்கசொல்லி என்னுடைய பின்புறமாக என்னுடைய கூதியில் செலுத்தினார் அவருடைய சுன்னியை. நன்றாக அவருடைய சுன்னியை என்னுடைய கூதியில் விட்டு ஆட்டினார். அவர் ஆட்ட ஆட்ட எனக்கு என்னவோ போல இருந்தது. அவருடைய வேகமும், அடக்குமுறை வெறித்தனமும் எனக்கு பிடித்து இருந்தது. சிறிது நேரம் ஆட்டிய அத்தான் மீண்டும் தன் உயிர்குழம்பை என் கூதியில் நிரப்பி வெளியில் வந்தார்.

அதற்குள் தொடர்வண்டி ஜோலார்பேட்டை வந்தடைந்தது. நான் அத்தானிடம் கூறிவிட்டு படுத்துக் கொண்டேன். அவரும் படுத்துக் கொண்டார். பொழுது புலரும் நேரத்தில் நாங்கள் பெங்களூர் சென்றடைந்தோம். ரயில் நிலையத்தில் என் கணவர் காத்துகிட்டு இருந்தார் எங்களை அழைத்து செல்ல. அத்தானின் லீலைகள் யாரும் அறியாமல் தொடர்வண்டிக்குள்ளேயே முடிந்தது.

Last edited by Kanchanadasan; 15-03-16 at 01:53 PM.

No comments:

Post a Comment