Thursday 21 April 2016

மரகத அண்ணியின் பால் ஆசை..!





இக்கதையில் அண்ணியுடன் காமம் என்ற தகாத உறவு பயன்படுத்தப்பட்டுள்ளது. விருப்பம் இல்லாதவர்கள் தவிர்க்கவும். 

தூரத்தில் ஐஸ்க்ரீம் வண்டியின் மணியோசை “கினிங்” “கினிங்” என்று விட்டு விட்டு ஒலித்தது. பக்கத்து வீட்டு பப்பாளி மரத்தில் ஒற்றை காகம் ஒன்று “கா” “கா” என்று ஓயாமல் கரைந்து கொண்டிருந்தது. வீட்டை சுத்தி டிசெம்பர் பூச்செடி காடாக முலைத்திருக்கு, இன்னைக்கு பொழுது சாயும் நேரமாவது கண்டிப்பாக சுத்தம் செய்யணும் என்று மனதுக்குள் தீர்மானம் பண்ணிக் கொண்டேன். காலையில் சுட்ட இட்டலி கொப்பறை வேறு, தட்டுகளோடு அப்படியே கிடந்தது. மதியம் சமைத்த பத்து பாத்திரங்களையும், கழுவ ஒதுக்கி போட்ட நேரத்தில், இந்த பாண்டி சட்டையை எடுத்து போட்டுக் கொண்டு, தலையை வாரிக் கொண்டிருந்தான். என் ஒரே கொழுந்தன். காலேஜ் முடிச்சிட்டு வெளிநாடு போக விசாரித்து கொண்டிருக்கிறான். ஆளு சும்மா ஜம்முன்னு அழகா இருப்பான்.

ஆனா பாருங்க பொம்பளைங்க என்றாலே ஒரே கூச்சம் அவனுக்கு. தாய் தகப்பன் இல்லாம அவங்க அண்ணன் பாசத்துல வளந்த பய. அதனால் நேக்கு போக்கு தெரியல போல. என்று நினைத்துக்கொள்வேன்.

“ஏலே பாண்டி. எங்கலே கிளம்பிட்டய.?” என்ற என்னோட கேள்விக்கு.

“அம்பை வறைக்கு மதனி. ஏதும் வாங்கியாருனுமா?" என்றான் தலையை குனிந்தபடி.

“வேண்டாம்லே. நீ செத்த வெரசா வாலே. வீட்ல யாரும் இல்லை. லா” என்றேன்.

“சரி மதனி. ஏதும்னா போன் போடுதியலா.?"

“ம். ம்.” என்று விட்டு அவன் சென்றதும் முன் வாசல் கதவை மூடினேன்.மத்தியானம் ரெண்டு மணிக்கு. இந்த கொழுந்தன் பய எங்க போவான்னு எனக்குதேன். தெரியும்மே. சீன் படம் பாக்கதேன். ஒரு நா அம்பை மார்கெட் கிட்ட இருக்கிற அந்த தியேட்டருக்கு. இந்த பய பதுங்கி பதுங்கி போறத பக்கத்து தெரு வைத்ரா அக்கா பாத்துட்டு வந்து என்கிட்ட சொன்னுச்சு. இவன பாக்கும் போது அப்படியா தெரியுது. .? சோறு பொங்கி வச்சுட்டு சாப்பிட வரச்சொன்னா கூட, நேருக்கு நேர் மொகத்த பார்க்காம, மண்ணுல எதையோ தொலைச்சுட்டு தேடுரவுக மாதிரி எந்நேரமும் தலைய தொங்கப்போட்டுகிட்டு திரிவான். ஏதும் கேட்டா கூட தரையையே பாத்துக்கிட்டு பதில் சொல்லுவான். சாப்பாடு எடுத்து வைக்கும் போது அப்படி இப்படி மாராப்பு விலகரத கூட பாக்கமாட்டான். மங்குனி பய. உடம்ப மட்டும் நல்லா தேக்கு மரம் கணக்கா வளத்தி வச்சிருக்கான். எவ வந்து மாட்டிக்கிட்டு லோல் பட போறாளோ?

நான் மரகதம். தாலிய கழுத்துக்கு வாங்குன கையோட, பூல கூதியில வாங்கி, புள்ளைய வயித்துல வாங்கி. இப்போ அதுக்கும் ஆச்சு ஒரு வயசு. பயதான். பேரு ரகு. பொக்கை வாய்ல நாலு பல்லு வேற மொளச்சிட்டுது. வயிறு நிறையர வறைக்கும் பால மோஸு மோஸுன்னு மொலையில முட்டி முட்டி குடிக்கிறான். அவங்கப்பன் மாறியே திமிரெடுத்த பய. கொஞ்ச நேரத்துல வயிறு நிறைஞ்சவுடன் காம்ப பல்லுல வச்சு நறுக் நறுக்குன்னு கடிக்கிறான். பாருங்க. ஐயோன்னு. வலி உயிர் போகுது. திடீர்னு நாட்டுல ஆளும்கட்சி அறிவிக்கிற பந்து மாதிரி. நானும் என்னோட பந்துக்கு தடை விதித்து, அவன் பாலுக்கு தடா செய்தேன்.

நல்ல திரண்ட பப்பாளி காய் மாதிரி மொல ரெண்டும் திமிறிக்கிட்டு நிக்குதுக. நானும் இந்த கொட்டப்பாக்கு கணக்கா விரச்சுக்கிட்டு இருக்கிற காம்ப பிடிச்சு பால பீச்சி பீச்சி பாக்குதேன். ஊத்து கணக்கா மாருல பாலு ஊறிக்கிட்டே இருக்கே ஒழிய நின்ன பாடில்ல. இப்போ வலி வேற வந்து கடுக்குது. தாங்க முடில. நான் என்னத்த பண்ணுவேன். .சை. இன்னைக்கு பாத்து இந்த மனுசனும் கதிர் அறுவை மிசினுக்கு கருக்கலிலே தென்காசி போயிட்டாக. அந்த மனுஷன் இருந்தாலும், இந்நேரத்துக்கு ரெண்டு கொக்கிய மட்டும் கழத்தி, ஜாக்கெட்ட தூக்கி காட்டினா. மொச்சு மொச்சுன்னு பால சப்பியே குடிச்சிருவாக. ஒன்னுக்கு ஒன்னு இனாமா இன்னொரு மொலையையும் பிசஞ்சு கொடுப்பாக. எனக்கு ரொம்ப சொகமா இருக்கும். .

இப்பெல்லாம் அவுக. சரியா கூட ஓக்கறது இல்ல. ராவானா போதும். செனப்பண்ணி மாறி நல்லா சோத்த மொக்கி புட்டு, கவுந்து படுத்து கொரட்ட விட ஆரம்பிச்சா. சத்தம் குத்தாலம். கொடைக்கானல். வறைக்கும் கேக்கும். அம்புட்டு சவுண்டு. இதுல என்ன ஒக்க எங்க நேரம் அதுக்கு? நான்தான் மூடானா சேலை பாவாடைய தூக்கி புடிச்சுகிட்டு, தொடைய விரிச்சு, ஒழுகிற புண்டைய அப்படியே அந்தாளு மூஞ்சீல வச்சு தேச்சா. வாய கொஞ்சம் திறந்து செத்த நாழி நக்கும். எனக்கு உச்சாந் தலையில சுர்ருன்னு போத ஏறும்போது சல சலன்னு வடியும் பாருங்க. அந்த சாண்டைய நக்கி குடிச்சுப்புட்டு. மறுபடியும் சங்கு வைக்க ஆரம்பிச்சிரும். .

சேலய உருவி தூர எறிஞ்சேன். இப்போ கீழ உள் பாவாடை மாட்டும்தேன். ரவிக்கைய கழட்டி எறிஞ்சேன். நிமித்தி இருந்த கயித்து கட்டுல சரிச்சு போட்டேன். கட்டிலுக்கு கீழே ஒரு கெஜ இடைவெளி விட்டு இரண்டு வாய் அகன்ற பாத்திரத்தை வைத்தேன். அது ஒரு நூல் கயிற்றால் ஆன கட்டில். அந்த கட்டிலில் குப்புற படுத்தேன். என்னுடைய இரண்டு முலைகளின் காம்புகளை இரண்டு ஓட்டைக்குள் நுழையுமாறு சரியாக பொருத்திக் கொண்டேன். கீழே பாவாடைக்குள் பணியாரத்தை கட்டிலின் இரண்டு கயிறுகள் கிராஸ் செய்யும் இடத்தில் பொருத்திக் கொண்டேன். இப்போது புண்டையை அப்படியே அந்த இடத்தில் வைத்து ஒரு அசக்கு அசக்கினேன். ஸ். ஆ. ஆ. சரியாக அது புண்டையின் கிளி மூக்கில் பட்டு உணர்ச்சியை அள்ளித்தூண்டியது. அதே சமயம் குப்புற படுத்திருந்ததால் பால் கலசத்தில் இருந்து பால் பீய்ச்சி பாத்திரத்தில் விழுந்தது. குண்டியை தூக்கி புண்டையை தேய்க்கவும், முலைகள் அமுங்கி பால் வடியவும் தொயந்து சுகமோ சுகம்.

காலை கட்டிலின் குறுக்கு விட்டத்தில் உந்திக் கொண்டு, யாரையோ ஒப்பது மாதிரி வேக வேகமாக தேய்த்தேன். புண்டையின் உதடுகளும் இடையிடையே கயிற்றின் மேல் அப்பி, ரசத்தை பிழிய விட்டது. பாவாடை ஈரமாகி புண்டையில் ஒட்டிக்கொள்ள, நான் விடாமல் தேய்த்தேன். ஆஹா. என்ன ஒரு சுகம்? யாரோ இரண்டு முலையிலும் பால் குடிப்பது போலவும், புண்டையில் வாய் வைத்து உறிஞ்சுவது போலவும் அப்படி ஒரு இன்பம். அது உடம்பெங்கும் உருவாகி புண்டையில் மையம் கொண்டது. ஒரு பத்து நிமிடம் இருக்கும். உடம்பெல்லாம் வேர்வை கசகசக்க, மூச்சே அடைத்து கொண்டது போல், அந்த நிமிடத்தில் அப்படியே புண்டை வெடித்து சிதறியது.

சர்ரென பீச்சிய கூதி ரசம் பாவாடையில் பரவிக்கிடக்க, ஆயாசமாய் அப்படியே கவிழ்ந்தே கிடந்தேன். எவ்வளவு நேரம் போனது என்று தெரியவில்லை. திடீரென ஒரு ஆண் கணைக்கும் சப்தம் கேட்கவே, வாரி சுருட்டிக் கொண்டு எழுந்தேன். சேலையை தேடி பொருக்கி, என் மேல் போர்த்திக் கொண்டேன். ஆனால் ஜாக்கெட் போடாத முலைகள் இரண்டும் காம்புகள் துருத்திக் கொண்டு, சேலையை முட்டிக் கொண்டு தெரிந்தது. புண்டைக்கு நேராக பாவாடையில் சொத சொத. ஈரம் வேறு. வெட்கம் என்னை பிடுங்கி தின்றது. இப்படி வெளியே போயிட்டு அரைமணி நேரத்திற்குள் திரும்பி வருவான் என்று யாருக்கு தெரியும்? கொல்லப்புற கதவு திறந்து கிடந்ததை கவனியாமல் நான் கட்டிலில் பணியாரத்தை வைத்து தேய்த்ததை அவன் பார்த்திருப்பானா?

“மதனி.” என்றான். அவன் குரலில் லேசான நடுக்கம் தென்பட்டது.

“ம். ம்" என்றேன் திக்கி திணறியபடி.

“வாசக்கதவை தட்டி தட்டி பார்த்துட்டுதேன். மதனி. நீங்க திறக்காததால. இப்படி வீட்டோரமா தோட்டத்துல நுழைஞ்சு கொல்லப்பக்கம் வந்தேன்" என்றான் கொழுந்தன். பாவம். தப்பு அவன் பக்கம் இல்லையே.

“ம். சரி. சரி" என்றேன் நடுங்கும் குரலில். எல்லாவற்றையும் பார்த்திருப்பானோ? அல்லது இப்போதுதான் வந்திருப்பானோ?கேள்விகள் என்னை குடைய, உடனே அங்கிருந்து விலகி எங்கள் ரூமிற்குள் நுழைந்து கொண்டேன். வரும் வழியில் ஹாலில் ரகு நன்றாக தூங்கிக் கொண்டிருந்தான். நான் நடக்கும் போது பின்னால் பாவாடைக்குள் என் குண்டிகள் அப்பட்டமாக குலுங்குவதை கூட அவன் வெறிக்க வெறிக்க பார்த்திருப்பான். என்ன செய்ய?அவனை அனைத்து கொள்ள ஆசை இருந்தாலும் வெட்கம் வந்து அணை போடுகிறதே.உடை மாற்றலாம் என்று பாவாடை முடிச்சில் கைவைத்தேன். பின்னாலே வந்துவிட்டான் கொழுந்தன்.

“மதனி" என்றான் குரல் ரகசியமாய். மெல்லமாய் எனக்கு கேட்டது.

“என்ன?" என்றேன். ஏதாவது கேட்டாக வேண்டுமே."

“வே. ணு. ம். ம. த. னி." இந்த முறை இன்னும் மென்மையாய். திரும்பினேன். நான் திரும்பவும் அவன் கையை விரிக்கவும். சரியாக அவன் அணைப்பிற்குள் வந்திருந்தேன். என் தினவெடுத்த உடம்பு, ஒரு கட்டான காளையின் முரட்டு ஆளுமைக்குள் வந்திருந்தது. அப்படியே என் சிவந்த உதடுகளை, வாயை கவ்விக் கொண்டான். இரையை கொத்தும் பாம்பு போல. அப்படியே கவ்வியபடி உறிஞ்ச, என் எச்சில் எல்லாம் அவன் வாய்க்குள் விரைந்து பாய்ந்தது. என் உதடுகளை ஆரஞ்சு பழ சுளைகளை சவிவது போல் சவிய, எனக்கு கிர் என்று சொர்க்கம் மேலே மண்டைக்கும், அடியில் புண்டைக்கும் பாய்ந்தது. அப்படியே கெட்டியான என் கொளுத்து பழுத்த பழங்களை கசக்கி பிசைந்தான். ஏற்கனவே சொத சொதத்த என் புண்டை பணியாரத்தின் மேல் அவன் குத்தூசி உராய, என் கால்கள் தளர்ந்தது. ஒரு கை என் பானை குண்டிகளை பதம்பார்க்க. எனக்கு கண்கள் சொருக ஆரம்பித்தது.

அப்படியே நான் அவனை விலக்கி விட்டு அங்கேயே தரையில் படுத்தேன். பாண்டி என் அருகில் படுத்தான். இப்போது கேட்டால் கூச்சமும் தயக்கமும் கிலோ என்ன விலை என்று கேட்பேன். அந்தளவிற்கு ஒரு காம தாகத்தில் தவித்தேன். சேலையை விலக்கி என் கனிகளில் ஊறிய பாலை காம்பை கவ்வி ஊம்பி குடித்தான். இன்னொரு முலையை கசக்கி பிசைந்தான். என் ஒரு கையால் அவன் தலையை கோதி விட்டுக் கொண்டு, மற்றொரு கையை அவன் கைலிக்குள் விட்டு அவன் பூலை தொட, அய்யோடா. என்ன ஒரு நீளம், ஒரு உருட்டுக்கட்டை போல நீண்டு இருக்கிறது. நான் கனவிலும் எதிர்பார்க்காத அளவு. திண்மை. உரம் போட்டு வளர்த்த கப்பை கிழங்கு போல். அவன் கவட்டிக்கு இடையில் துள்ள, ஆசை மேலிட கைகளால் பற்றி உருவினேன்.

அவன் முடிந்த வரை பாலை சப்பி விட்டு, கீழே இறங்கி வயிற்றில் முத்தமிட்டான். தொப்புளில் நாக்கை விட்டு நெண்ட, புண்டைக்குள் பூகம்பம் ஏற்பட்டதை போல, யோனி உதடுகள் துடித்தது. பருப்பு நடுங்கியது. இப்போது என் பாவாடை நாடாவின் முடிச்சை நான் நெகிழ்த்தினேன். அவன் பாவாடையை கீழிறக்கி விட, அவன் முகத்தை நேராக என் புண்டைக்கு நகர்த்தி, முத்தமிட, துடித்தேன். துவண்டேன். கூதி உதடுகளை வாய்க்குள் செலுத்தி சப்பி இழுக்க, புண்டை குடத்திற்குள் செளும்பிய மதன நீர் குடம் உடைந்து மெல்ல வழிய ஆரம்பித்தது. நாக்கை நீட்டு வாக்கில் உருட்டிய மாதிரி என் யோனி ஓட்டைக்குள் நுழைக்க, என் ஒட்டு மொத்த சரீரமும் விரைத்துக் கொண்டு, முறுக்கியது. அவன் தலையை பற்றி அதிலே அமுக்கினேன். ஆவேசத்தில் முடிகளை பற்றி இழுத்திருப்பேன் போல.

“ஐயோ மதினி. முடிய விடுங்க. வலிக்குது" என்றான்.என் பிடியின் அழுத்தத்தை அவன் முடியிலிருந்து விட, நன்றாக நாக்கை விட்டு குடைந்தான். ஊறிய வெள்ளத்தை உறிஞ்சி குடிக்க, என்னால் தாங்க முடியாத நிலையில், அவனை மேலே இழுக்க, அவன் பூலை என் புண்டைக்குள் நுழைத்து குத்த, அய்யகோ. என்ன சுகம். என்ன சுகம். கத்தினேன். கதறினேன். குண்டியை உயர்த்தி எதிர் அடி கொடுக்க இன்பம். இன்பம். என் உடல் முழுதும் நிறைந்து வழிந்தது. அவன் உதடுகளை இழுத்து சப்பிக் கொண்டு புண்டையை வாகாக அவனுக்கு காண்பித்தபடி மரண அடி போல ஓல் வாங்கிக் கொண்டுருந்தேன். இருவரும் பின்னி பிணைந்தபடி ஒரு இன்ப போராட்டம். மேல் மூச்சு, கீழ் மூச்சு வாங்க அடிவாரத்தில் ஒரு இடிமுழக்கம் போல். இரு உடல்களின் இன்ப குமுறல். தாழி உடைந்த வெண்ணை போல், அவன் பூலில் இருந்து புறப்பட்ட வெண் குழம்பு என் யோனியை நிறைத்தது. என் நீண்ட நாள் ஆசை இன்றுதான் நடந்தது. என் அருகில் படித்திருந்த பாண்டியின் முகத்தில் மெல்ல முத்தமிட்டேன். இப்போதும் அவன் பார்வை கீழே தாழ்ந்தபடிதான் இருந்தது.

>>முற்றும்.<<

1 comment: