Thursday 21 April 2016

வேண்டாம் தம்பி. விட்டுடுங்க ப்ளீஸ்



நான் சரவணன், வயது 29. சிவில் என்ஜினியர். கல்யாணம் ஆகி ஒரு வருஷம் ஆச்சு. என் மனைவியின் பெயர் தாரணி. கல்லூரி பேராசிரியை. அழகி, என்னை படுக்கையில் பாடாய் படுத்தும் கட்டழகி. ஆனால் இந்தக்கதை இவளை பத்தியல்ல, அவள் அண்ணன் பொண்டாட்டி நந்தினியை நான் எப்படி ஓத்தேன் என்பதை பற்றியது. என் மனைவின் அண்ணன் குமரேசன், ஆடிட்டர். வசிப்பது கோவையில். சதா தொழில் தொழில் என அலையும் பணப்பிசாசு. அவன் மனைவி நந்தினி. யப்பா. என்ன அழகு தெரியுங்களா அவ. குணா படத்துல அபிராமியா வருவாளே ஒருத்தி அவளை பார்த்த மாதிரியே இருப்பா.

வயசு 32 இருக்கும். ஆறு வயசு பையனுக்கு அம்மா, ஆனா அந்த தடயமே அவகிட்ட இருக்காது. செம கலர் தொட்டால் தொட்ட இடம் சிவந்து விடும் நிறம். தெய்வீகமும் காமமும் கலந்த முகச்சாயல். சங்கு கழுத்து, கழுத்துக்கு கீழே. அம்மம்மா. இரண்டு ஆப்பிள் கனிகள். சரேலென வழுக்கும் அல்வா துண்டு இடுப்பு. அளவான செக்சியான, வீணையின் குடம் போல தூக்கிய பிருஷ்டங்கள். பிருஷ்டத்தை தொடும் பாம்பு கூந்தல். மொத்தத்தில் காமசுரங்கம் நந்தினி. எனக்கு கல்யாணம் ஆனா நாளிலிருந்தே நந்தினி மீது ஒரு கண். எப்படியாவது அவளை படுக்கையில் சாய்த்து கதற கதற ஓக்கவேண்டும், என் பூலை அவள் குண்டி துவாரத்தில் விட்டு குத்தி குடைய வேண்டும் என்ற வெறி பல இரவுகள் என்னை பாடாய் படுத்தும். என் மனைவியை புணர்கையில் எனக்கு கீழே நந்தினி படுத்து இருப்பதாக கற்பனையில், என் மனைவியின் புண்டையை குத்து கிழிப்பேன். காத்திருந்த முடவனுக்கு கொம்புத்தேனாய் ஒரு சந்தர்ப்பம் அமைந்தது. என் மனைவிக்கு ஒரு செமினார் கோவையில், நான்கு நாட்கள். என்னையும் கூட வரச்சொன்னாள்.

“அண்ணன் வீட்டுக்கு போய் எத்தனை நாளாச்சுங்க. இப்பத்தான் நேரம் கிடைச்சிருக்கு. போய் நாலு நாள் இருந்துட்டு வரலாங்க. ப்ளீஸ்” கெஞ்சினாள். அவள் கெஞ்சாமல் கூப்பிட்டு இருந்தாலே நான் கண்டிப்பாக போயிருப்பேன். என் உள்ளே தூங்கும் மிருகத்தை அறியாமல் என் மனைவி என்னுடன் சந்தோஷமாக புறப்பட்டாள் அண்ணன் வீட்டுக்கு. ஞாயிற்று கிழமை மாலை என் மச்சினன் வீட்டுக்கு போய் சேர்ந்தோம். மறு நாள் காலையில் என் மனைவி செமினார் அட்டென் பண்ண சென்று விட்டாள். ஆஹா என்ன மாதிரி ஒரு சந்தர்ப்பம் நானும் நந்தினியும் மட்டும்தான் வீட்டில் இருக்க போறோம், வாய்ப்பை அமைச்சு இன்னிக்கு நந்தினியை நூல் விட்டு பாக்கலாம் என கற்பனையில் மிதக்க தொடங்கினேன். ஆனால் என் மச்சினன் குமரேசன் வீட்டை விட்டு கிளம்பிய பாட்டை காணோம். பொறுமை இழந்து கேட்டே விட்டேன்,

“என்ன மச்சான் எங்கியும் போலியா?"

“இல்ல மாப்பிளை. இன்னிக்கு நைட்டு நான் அவசரமா சென்னை கிளம்பனும் அதான், பிரிப்பேர் ஆகணும்” எனக்கு காதில் தேன் ஊற்றியது போல இருந்தது.

“தம்பி. வாங்க சாப்பிடலாம். காலை டிப்பனே இன்னும் முடிக்காம இருக்கீங்க, ஏங்க நீங்களும் வாங்க சாப்பிடலாம்" நந்தினி கூப்பிட்டாள். அவள் என்னை தம்பி என்றே அழைப்பாள்.

“ஏங்க மச்சான். நீங்க பாட்டுக்கு சென்னை கிளம்பினா அக்கா தனியா இருப்பாங்களே?" பிட்டை போட்டேன்.

“அதான் நீங்களும், தாரணியும் இருக்கீங்களே அவளை பாத்துக்க, அப்புறம் நானும் நாலு நாளிலே வந்துடுவேன்" சந்தோசமாய் சாப்பிட்டான் என் மச்சான் என் என்ன ஓட்டத்தை உணராமல். அடடா அருமையான சந்தர்ப்பம், நாலு நாளைக்கும் நானும் நந்தினியும் மட்டும் பகல்லே தனியா இருக்க போறோம். என் மனைவி செமினாருக்கு போயிடுவா, என் மச்சானின் பையனும் ஸ்கூலுக்கு போயிடுவான். காலையில் எட்டு மணியிலிருந்து மாலை ஆறு மணி வறைக்கும் இந்த வீட்டில் நானும் என் நந்தினியும் மட்டும்தான் நினைக்கயிலேயே என் சுன்னி தூக்கி லுங்கியை கூடாரம் அடித்தது. அன்று மாலை குமரேசன் சென்னை புறப்பட்டு போய் விட்டான், எங்களுக்கு ஒதுக்கப்பட்ட அறையில் அன்றிரவு என் மனைவியை குத்தி கிழித்தேன் நந்தினியின் நினைப்பில்.

“ஐயோ. என்னங்க. ம்ம்ம்ம். ஸ்ஸ்ஸ்” என் மனைவி சத்தம் போட்டு அனத்தினாள்.

“என்னங்க இன்னைக்கு என்னாச்சு உங்களுக்கு. ம்ம்ம்ம். ஐயோ இந்த குத்து குத்துறிங்க. மெல்லங்க. என்னால முடியலை" கதறினாள். பாவம் அவளுக்கு தெரிய வாய்ப்பில்லை இது அவளுடைய அண்ணிக்காக குத்திய குத்தென்று. மறுநாள் காலையில் என் மனைவி காலை அகட்டி அகட்டி நடந்தாள். நந்தினியின் முகத்தில் குறும்பு புன்னகை. என் மனைவியும், என் மச்சினன் மகனும் கிளம்பி சென்றனர். நான் என் நந்தினியின் அசைவுகளையே கவனித்து கொண்டிருந்தேன். அவள் காலை நேரத்து பரபரப்பில் இங்கேயும் அங்கேயும் சுழன்றாள், வேகமாக அவள் நடக்கையில் அதிரும் அவள் முலைகளும், தாளமிடும் அவள் பிருஷ்டங்களும் என்னை பித்தனாக்கியது. என் சுன்னி நட்டுக் கொண்டு ஆடியது.

“தம்பி, இருங்க நான் குளிச்சிட்டு வந்துடறேன். அப்புறம் சாப்பிடலாம்" தோளில் துண்டுடன் பாத்ரூமிற்குள் புகுந்தாள். என் மனதில் சாத்தான் புகுந்தான். அவள் தன் பெட்ரூமுக்குள் புகுந்து கதவை சாத்திக் கொண்டாள். ஒரு அருமையான குளியல் காட்சியை எதிர்பார்த்த என் கண்கள் ஏமாந்தன. என்னால் ஹாலில் உட்கார முடியவில்லை. என் லுங்கிக்குள் சுன்னி அவள் நினைவாகவே தூக்கி தூக்கி அடித்தது. அவள் புண்டைக்குள் ஏற துடித்தது. என் கைகளால் அவனை அடக்க முற்பட்டேன். அடங்க மறுத்தான் என் வெள்ளையத்தேவன். ஒரு பத்து நிமிடம் அவனை அடக்க பார்த்து முடியாமல் எழுந்து அவள் பெட்ரூமை நெருங்கி, குனிந்து சாவி துவாரத்தின் வழியே பார்த்தேன், அங்கே. பெட்ரூம் கதவு தாள் போட்டிருக்கும் தைரியத்தில் நந்தினி பாத்ரூம் கதவி திறந்தே விட்டிருந்தாள். உள்ளே அவள் குளித்து முடித்து நிர்வாணமாக நின்ற படி துடைத்து கொண்டிருந்தாள். அடடா. என்ன ஒரு அருமையான காட்சி. என் தம்பி துள்ளினான்.

நந்தினி நிர்வாணமாக நின்ற கோலம். அவள் முலைகள் ரெண்டும் கும்முன்னு குத்தீட்டி காம்புகளுடன் தூக்கி நிற்க. அவள் வழவழ அல்வா துண்டு இடுப்பும், ஆலிலை போல தட்டையான வயிற்றுப் பகுதியும், அதி நடுவே ஆழமான ஆளை அடிக்கும் தொப்புள் குழியும். அதன் கீழே முக்கோண பெட்டகமும். அங்கே முடிகள் மழித்த பளபளப்பான செந்நிற உதடுகளும். அந்த சோக வாசலை மூடியும் மூடாமலும் மறைத்த வாழைத்தண்டு தொடைகளும். ஐயோ. என் சுன்னி அதன் மேக்சிமம் அளவை எட்டி துடித்தது. நான் என் ஜட்டியை கழட்டி கடாசிவிட்டு என் தம்பியை லுங்கியோடு பிசைய ஆரம்பித்தேன். நந்தினி துடைத்து முடித்து நிர்வாணமாகவே பாத்ரூமை விட்டு வெளியே வந்தாள், உள்ளே வந்தவள் பீரோவை திறந்து உள்ளாடைகள் ஏதும் அணியாமல் ஒரு மெல்லிய நைட்டியை மட்டும் எடுத்து போட்டு கொண்டாள். அந்த மெல்லிய ரோஸ் கலர் நைட்டியில் அவள் அங்கங்கள் துருத்தி கொண்டு தெரிந்தது. அவள் லைட்டாக மேக்-அப் போட்டுகொண்டு கதவை நோக்கி வந்தாள். நான் சுதாகரித்து வேகமாய் ஹாலுக்கு ஓடி சோபாவில் உட்கார்ந்து டி. வி பார்க்க ஆரம்பித்தேன்.

“என்ன தம்பி ரொம்ப காக்க வெச்சிட்டேனோ. வாங்க சாப்பிடலாம்.”ஐயோ இவ இன்னிக்கு பேசறதெல்லாம் டபுள்-மீனிங்காவே கேக்குதே.

“ஐயோ அதெல்லாம் இல்லைங்க. நீங்க எப்ப சாப்பாடு போட்டாலும் நான் சாப்பிடுவேன். ஆற அமர சாப்பிட்டாத்தானே ருசி தெரியும்” என் டபுள் -மீநிங்கை அவள் புரிந்து கொண்டாளா தெரியவில்லை. அவள் என்னை பார்த்து குறும்பாய் சிரித்தபடி,

“இருக்கும். இருக்கும்” கூறியவாறே திரும்பி நடந்தாள். அவள் பின்புற மத்தளங்கள் தாள லயத்துடன் ஆடி என் தம்பியை நாட்டியமாட வைத்தன. என்னால் அதற்கு மேலும் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை. இன்னைக்கு என்ன ஆனாலும் சரி ஒன்னு அவளை ரேப் பண்ணனும். இல்லை. அவ கைல கால்ல விழுந்தாவது கெஞ்சி கூத்தாடி என் ஆசையை தீத்துக்கணும். ஒரு முடிவோடு எழுந்து டைனிங் ரூமுக்கு நடந்தேன். அங்கே நந்தினி டைனிங் டேபிளில் சாப்பாட்டை எடுத்து வைத்து கொண்டிருந்தாள். அது ஒரு எட்டுக்கு ஆறு ரூம். அதில் நீள -அகலத்தில் இருபுறங்களும் சுவற்றுடன் ஒட்டியவாறு டைனிங் டேபிள் இருக்க ஒரு பக்கத்து நீள வாக்கில் இரண்டு சேர்கள் போட்டிருக்கும். நந்தினி அகல வாக்கில் நின்று கொண்டு டேபிளின் மறு முனையில் இருந்த எதோ ஒன்றை எடுக்க முயன்று கொண்டிருந்தாள். அவளின் இடுப்புக்கு மேலான முழு உடலும் டேபிளின் மேல் படுத்தவாறு இருக்க. அவளின் முலைகள் இரண்டும் டேபிளில் நசுங்கி நைட்டியை பிதுக்கி கொண்டு தெரிய. அவள் குண்டி கோலங்கள் நட்டமாக தூக்கிகொண்டு “இன்னும் என்னடா பார்வை எனக்குள்ளே உன்னோட தடியை தள்ளு” என்பது போல அழைத்தது. சரி எது நடந்தாலும் இன்னைக்கு விடக்கூடாது இந்த சந்தர்ப்பத்தை. ஒரு குருட்டு தைரியத்துடன் டைனிங் டேபிளை நெருங்கினேன். நான் எதார்த்தமாக அவளை நெருங்குவது போல அருகே மிக அருகே அவள் பின்னால் நின்று, என் வீங்கிய தடியை அவள் குண்டிக்கு அருகே ரெண்டு இன்ச் தூரத்தில் வைத்துகொண்டு.

“என்னக்கா சாமான் எட்டலியோ. நான் எடுக்கறேன்” என்ற படியே என் குன்னையை எக்கி அவள் வீணை குண்டிகளின் மேலே அழுத்தி. , என் வலது கையை அவள் வலது முலைக்கு அடியே கொடுத்து. , பத்திரத்தை எடுப்பதை போல அவளை அழுத்தினேன். என் சுன்னி சூடாய் அவள் பிருஷ்டங்களின் மேலே உராய. என் ஜட்டி போடாத பூளும், அவளின் உள்ளாடை அணியாத குண்டி சதையும் உறைய சுகமோ சுகம். அம்மம்மா. கண்களை மூடி ஒரு செகண்ட் அந்த சுகத்தை அனுபவித்தேன். என் சுன்னிஒயின் எழுச்சியையும் அதன் சூட்டையும் தன பிருஷ்டத்தில் உணர்ந்த நந்தினி நெளிந்தாள். தன உடலை இப்படியும் அப்படியும் நெளித்து என் பிடியில் இருந்து விடுபட அசைந்தாள். அவள் அசைய அசைய என் பூல் அவள் குண்டி கதுப்புகளில் இப்படியும் அப்படியும் உரசி எனக்கு இன்னும் வெறி ஏத்த. நான் நந்தினியை இன்னும் அழுத்தி டேபிளோடு அவளை குப்புற கவிழ்த்து அவள் மேலே ஏறக்குறைய படுத்தவாறு அந்த பாத்திரத்தை எடுப்பது போல நடித்தேன். நான் என் சுன்னியை அவள் குண்டியுடன் அழுத்திய அழுத்தம் போலவே என் கையின் வலிமை அவள் முலையை ஆராய்ந்தது.

“ஸ்ஸ்ஸ்ஸ். தம்பி என்னாது. விடுங்க நானே பாத்துக்கறேன். ஸ்ஸ்ஸ்ஸ். அங்கேயெல்லாம் கையை வைக்காதீங்க. அம்மம்மா. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ். தள்ளுங்க" ஒரு விதமாய் அனத்தியவாறே என்னை நேக்கி தள்ள முயற்சி செய்தாள். அவள் என்னை நேக்கி தள்ள முயன்று அவு குண்டியை பின்னால் தள்ள முயன்றாள், அவள் உடலை என் உடல் அழுத்தியிருக்க அவளால் எழ முடியாமல் குண்டியால் என்னை தள்ள முயற்சித்தாள். அவள் குண்டியை தூக்கி தள்ளும் முயற்சி ஒவ்வொன்றிலும் என் குன்னை அவள் குண்டியை பலமாக அழுத்தி அழுத்தி என்னை மேலும் காம வெறியன் ஆக்கியது. நான் பாத்திரம் எடுக்கும் முயற்சியில் இருந்த மற்றொரு கையை எடுத்து அவள் அடி வயிற்றில். தொடைகளின் சந்தில் வைத்து. அவள் பணியாரத்தை கப்பென உள்ளங்கையால் கவ்வினேன். ஒரு கை முலையிலும், மறு கை அவள் புண்டை மேட்டிலும் என் சுன்னி அவள் குண்டி கோளங்கள் இடையேயும் இருக்க. நான் அவளை முழுதும் என் அணைப்புக்குள் கொண்டு வந்திருந்தேன். அவள் உடம்பின் மெண்மை என்னை பித்தன் ஆக்கியது. ஒரு பூ மூட்டையை அழுத்துவதை போல மெண்மை. அப்போதுதான் குளித்திருந்த சந்தன சோப்பின் வாசம். எல்லாவற்றுக்கும் மேலாக என் நீண்ட கால கனவு தேவதை என் கட்டுக்குள். ஆஹா அந்த நினைப்பே என்னை உண்மத்தன் ஆக்கியது. நந்தினி இன்னும் திமிறிக் கொண்டு இருந்தாள்.

“தம்பி என்ன பண்றிங்க.”வீறிட்டாள்,

“ஐயோ என்னது இது? கொஞ்சம் என்னை விடுங்க. தம்பி இது தப்பு. அவருக்கு தெரிஞ்சா கொண்ணு போட்டுருவார். விடுங்க தம்பி. வேண்டாம். ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.”

“நந்தினி ப்ளீஸ். என்னை புருஞ்சிக்கோ. உன் உடம்பு என்னை பைத்தியம் ஆக்குது. நந்தினி. ப்ளீஸ். ஒரு தடவை. ஒரே தடவை. உன்னை நான் அனுபவிக்கனும்.”என் பிடியை தளர்த்தாமல் அவளிடம் கெஞ்சினேன்.

"வேண்டாம் தம்பி விட்டுடுங்க ப்ளீஸ் "அவள் இப்போது நிமிர்ந்து நின்றிருந்தாள். என் கைகளின் நிலை மாறாமல் அப்படியே இருந்தன. என் வலது கை அவள் முலையை பலமாக கசக்க. என் இடது கை அவளின் புண்டை மெட்டை கசக்க. என் பூல் அவள் குண்டி சதைகளை கசக்க. திடீரென எனக்குள் ஒன்று மின்னலாய் தாக்கியது. அது. வேண்டாம் வேண்டாம் என மறுத்த நந்தினியின் புண்டை ஒழுக்கிய ஈர தண்ணீர். அவள் அணிந்திருந்த நைட்டியை தாண்டி என் கையை ஈரமாக்கியது. நந்தினியின் எதிர்ப்பு கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் குறைய ஆரம்பித்தது. அதற்கு பதிலாய் அவள் உடமபு சூடாக ஆரம்பித்தது. நான் அவள் முனகலையோ , எதிர்ப்பையோ சட்டை செய்யாமல் அவளை அழுத்தி கொண்டிருந்தேன். என்னிடமிருந்து விடுபட ஆரம்பத்தில் இருந்த முயற்சி இப்போது அவளிடம் இல்லை. மாறாக, அவள் குரலில் ஒரு தடுமாற்றமும், இடம்பில் ஒரு மதமதப்பும்இருப்பது போல தோன்றியது. சரி. பச்சி தயாராயிட்டு இருக்கா , இப்படியே இவளை சாச்சிரனும் முடிவுடன் அவளை திருப்பி நிறுத்தினேன். அவள் முலைகள் இப்போது என் மார்பை குத்தி கொண்டு இருந்தன.

எனக்கு இன்னும் வெறி ஏற்றியது. என் பூல் அவள் தொடை இடுக்கில் புகுந்து கொள்ள துடியாய் துடித்தது. அவள் அதிர்ச்சியாய் கண்களை அகல திறந்து என்னை இமைக்காமல் பார்த்தாள். நான் ஒரு மந்தகாச சிரிப்பை அவளுக்கு பதிலாக கொடுத்து விட்டு அவளை அப்படியே டைனிங் டேபிளில் சாய்த்தேன். சாய்த்த வேகத்தில் அவளுக்கு யோசிக்க நேரமே கொடுக்காமல் அவள் நைட்டியை தூக்கி அவள் வரை போட்டேன் அம்மாடி என்ன ஒரு உடம்புடா சாமீ. மொழு மொழு என உப்பிய பூரியும் கோவில் தூண் போல தொடையும் ஆலிலை வயிறும். அம்சமான முலைகளும் கோவில் சிற்பம் போல என் நந்தினி படுத்திருந்தாள். நான் இன்னும் நேரத்தை வீணாக்க கூடாது என எண்ணி டக்கென அவளின் தொடை இடுக்கில் என் தலையை வைத்தேன். வைத்த வேகத்தில் அவளின் தொடைகளை விலக்கி , என் நாக்கினை அவள் புண்டையில் வைத்து மேலிருந்து கீழாக அழுத்தி ஒரு நக்கு நக்கினேன்.

“ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் அய்யோ ம்ம்ம்ம்ம்ம் சரவணா என்ன பண்றிங்க அங்கெல்லாம் வச்சிட்டு சொன்னா கேழுங்க இதெல்லாம் வேணாம் விடுங்க சரவணா” என் தலையை தள்ள நினைத்தாள். நான் அவள் தொடைகளை இரு கைகளினால் அழுத்தி விளக்கியபடி என் நாக்கை இன்னும் அழுத்தி அவள் புண்டை மெட்டை நக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் தலையை இப்படியும் அப்படியும் ஆட்டியபடியே , டேபிள் மேலே துள்ளி விழுந்தாள். சரி என் மச்சான் இவளுக்கு இதுவரை நாக்கு போட்டதில்லை போல கிடந்தது இந்த துள்ளு துள்ளுறா, மனதுக்குள் நினைத்தபடி தொடைகளை விரித்து பிடித்திருந்த கைகளை விடுவித்தேன். ஒரு கையால் அவள் புண்டை இதழ்களை விரித்து பிடித்து என் நாக்கை அவள் ஓட்டைக்குள் கத்தி போல இறக்கினேன்.

“ஐயோ. தம்பீ. என்ன பண்றிங்க என் வீட்டுக்காரர் எனக்கு இந்த மாதிரி எல்லாம் பண்ணதில்லை. அம்மா என்னால முடியல ப்ளீஸ் சீக்கிரம் என்னை ஏதாவது பண்ணீட்டு விடுங்க. ப்ளீஸ்” கத்த ஆரம்பித்தாள்.

“நான் எதையும் காதில் போட்டு கொள்ளாமல் அவள் புண்டை தேனை உறிஞ்சி குடிப்பதிலேயே கவனாக இருந்தேன். என் மற்றொரு கையை தூக்கி அவள் முலைகளை கசக்க ஆரம்பித்தேன்.

“தம்பி அம்மா சரவணா ஐயோ என்னங்க அப்பப்பா என்னால முடியலையே. சீக்கிரம் என்னை ஏதாவது பண்ணுங்க தம்பி என்னால தாங்க முடியலை" என்னென்னவோ சொல்லி புலம்பி அணைத்த ஆரம்பிததாள். நான் அவள் புண்டையிலிருந்து என் தலையை எடுத்து. அதே வேகத்தில் என் நாடு விரலை அவள் புண்டைக்குள் குத்தியவாறே. அவள் முகத்தை பார்த்து குறும்பாக சிரித்தபடியே கேட்டேன் ,

“என்னக்கா ஆரம்பத்துல வேண்டாம் வேண்டாம்னு கத்துனீங்க இப்ப ஏதாவது பண்ணு பண்ணுனு கத்தறிங்க என்ன முடியலையா” கேட்டபடியே என் மூன்று விரல்களையும் அவள் யோனி துளைக்குள் விட்டு குத்தி குத்தி கிண்டினேன்.

“ம்ம்ம்ம். வேண்டாம்னு சொன்னவளைத்தான் இப்படி சில்மிஷம் பண்ணி , வேணும் வேணும்னு கத்தற அளவுக்கு தயாராக்கீட்டிங்களே அப்புறம் என்ன? சீக்கிரம் அடுத்ததுக்கு போங்க. ப்ளீஸ்” இடுப்பை தூக்கி தூக்கி என் விரல் வேலையை ரசித்து கண்கள் சொருக எனக்கு பதில் கூறினாள். நான் என் லுங்கியை விளக்கி என் சாமானை வெளியிலே எடுத்தேன். அதை என் கையினில் பிடித்து. என் இடுப்பை சுற்றி போட்டிருந்த அவள் கைகளை விளக்கி. அவள் ஒரு கையில் திணித்தேன். வெடுக்கென கையை உதறியவள். ,

“ம்ம்ம் ம்ஹூம்” செல்லமாக சிணுங்கினாள் நான் விடாமல் அவள் கையை பற்றி என் சூடான 7" பூலை அவள் கையில் திணித்து. என் கையால் அவள் கையை அழுத்தி கொண்டேன்.

“என்னக்கா. என் சுன்னி எப்பிடியிருக்கு? செம சூடாயில்லை "

“ச்சீய். என்னது இப்பிடியெல்லாம் அசிங்கமா பேசறிங்க? பேசாம அடுத்த வேலைக்கு போங்களேன் ப்ளீஸ்.”கண்கள் சொருக வெட்கப்பட்டாள். அந்த வெட்கம் என்னை மின்னும் வெறியேற்றியது. அடடா அழகான குடும்பப்பெண் சுன்னி என்ற வார்த்தைக்கே வெட்கப்படும் இல்லத்தரசி. மேலும் என் மச்சானின் மனைவி என் நீண்ட நாள் ஆசை கனவு கன்னி. எனக்கு கீழே. என் சுன்னிக்கே காலை அகட்டி தயாராய் இருக்கிறாள் நினைக்க நினைக்க என் சுன்னி இன்னும் பெரியதாக விரிந்தது. எனக்குள் வெறி ஏறியது. அவள் தொடைகளை விளக்கி பிடித்தேன். அவள் கண்கள் சொருக ஒரு எதிர்பார்ப்புடன் இடுப்பை தூக்கி காட்டினாள். நான் என் பூலை அவள் புண்டைக்குள் மெல்ல சொருக ஆரம்பித்தேன்

“ஸ்ஸ்ஸ் அப்பா வலிக்குது மெல்ல ம்ம்ம்ம். மெல்லமா தம்பி எனக்கு முடியலை. உங்களுது ரொம்ப பெருசு எனக்கு முடியலை "அனத்தியவாறே என்னை உள்ளே வாங்கினாள் என் நந்தினி.

“ஏங்க்கா. மச்சானுது இவ்வளோ பெருசில்லையா? இப்படி தவிக்கிறிங்க "என் முழு சுன்னியையும் அவள் புண்டைக்குள் ஆழ இறக்கியபின் கேட்டேன்.

“அவரோடது இதுல பாதிதான் சரவணா. அதான் என்னால முடியலை. ப்ப்ப்பா கொஞ்சம் பழகற வறைக்கும் மெள்ளமாவே பண்ணுங்க தம்பி” மந்தகாசமாக சிரித்தபடியே. அனால் கண்களை திறக்காமல் பதில் கூறினாள். நான் இயக்கத்தை மெல்ல ஆரம்ம்பித்தேன் அவளின் அழகு முகத்தை கண்கள் விரிய பார்த்தபடியே இடுப்பை தூக்கி குத்த துவங்கினேன். அவள் முகம் நொடிக்கொரு முறை விதவிதமான பாவங்களை காட்டியது. இப்போதுதான் அவள் ஒரு முழு இன்பமான செக்சை அனுபவிக்கிறாள் போலும் அவள் முகபாவத்தை பார்க்க பார்க்க எனக்குள் இன்னும் வேகம் கூடியது. அது என் குத்துக்களில் தெரிய துவங்கியது

“ஸ்ஸ்ஸ் அம்மா ம்ம்ம்ம். ஐயோ. அப்பா” இந்த வார்த்தைகளை மாறிமாறி முனங்கியவாறே என் குத்துக்களை எதிர்கொண்டாள் என் நந்தினி. அவள் முனகல்கள் எனக்கு மேலும் வெறியை ஏத்த. குத்துக்களை வேகப்படுத்தினேன்.

“ஐயோ. தம்பி. என்னால முடியல மெல்லமா மெல்லமா ஐயோ அவரு இப்படியெல்லாம் குத்துனதில்லை. என்னால தாங்க முடியலை ப்ளீஸ்” காத்த துவங்கினாள்.

“என்னாலையும் முடியலை. அக்கா நந்தினி. உன் அழகான உடம்பும் இறுக்கமான புண்டையும். எனக்கு மேல மேல வெறி ஏத்துது” உறுமியவாறே வேகத்தை கூட்டி இடிக்க துவங்கினேன். அவள் ஆர்கசத்தை நெருங்கி கொண்டிருந்தாள் "தம்பி எனக்கு ஆச்சு ஆச்சு இதோ வருது வந்திருச்சு ஐயோ "பெருங்குரலில் கத்தியவாறே இடுப்பை தூக்கி கொடுத்து பொங்கினாள்.

“தம்பி எனக்கு ஆச்சு. நீங்களும் வாங்களேன். சீக்கிரம் வாங்களேன்” பெருமூச்சுடன் என் கண்களை பார்த்து கெஞ்சினாள்

“தம்பி வேண்டாம். விட்டுடுங்க. தம்பி. ப்ளீஸ்ஸ்” கதற கதற அவளை இடித்து கொண்டிருந்தவன் எதை இவள் விட சொல்கிறாள். கேள்வியோடு அவளை பார்த்தேன். என் குண்டியை கைகளால் அவள் புண்டையுடன் அழுத்தி. என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் முழுதுமாக வாங்கி டேபிளில் மல்லாந்து என் கண்களை ஊடுருவி. குறும்பாக சிரித்தபடி மெல்ல மிக மெல்லிய குரலில் சொன்னாள்

“வேண்டாம் தம்பி விட்டுடுங்க ப்ளீஸ்.”

No comments:

Post a Comment