Tuesday 18 November 2014

ஆண்டியை போட்டாச்சு

" ஆண்டி, என் ப்ரெண்ட் மேலே இருக்கானா?. "

நான் தேடி வந்தது என் நண்பனை. அவன் இல்லை என்பது எனக்கு தெரியும். இந்த ஆண்டியை தினமும் எப்படியாவது எந்த சாக்காவது வைத்து பேச, என் நண்பனை சாக்காக வைத்து வருவேன். எப்போது இந்த ஆண்டியை பார்த்தாலும் மூன்றாம் உலக போருக்கு ஆயுத்தமாகும் போர் வீரனை போல் புடைப்புடன் நிற்பான் என் சின்னவன். நானும் ஆறு மாதமாக சைக்கிள் கேப்புல ஆட்டோ ஓட்ட தான் பார்க்குறேன். முடிய மாட்டேங்குதே. நல்லா வழிவா. ஆனாலும் இன்னும் ஒன்னும் வேலைக்கு ஆகவில்லை.


" அந்த கடன்காரன் வரவங்க, போறவங்களுக்கு அவனை பத்தி சொல்லவா எனக்கு வாடகை கொடுக்கிறான். இஷ்டம் இருந்தா உட்கார், இல்லாட்டி கிளம்பு. " ஆண்டி கடுப்புடன் பேச இது எனக்கு புது அனுபவமாக இருந்தது. ஆண்டி கதவை ஓங்கி அறைந்தது என் கன்னத்தில் அறைந்தது போல் இருந்தது. கீழே எங்கே இருக்கிறான் என தேடி பிடிக்க வேண்டிய நிலமையில் என் சின்னவன் சுருங்கி விட்டான். ஏதோ யோசித்தவாறு உட்கார்ந்தேன்.

டிவியை போட்டாலும் சென்செக்ஸ் குறியீட்டின் ஆறு மாதத்தில் இல்லாத உயர்வை சொல்லி கொண்டு இருந்தார்கள், பெருமையாக. இங்கு குறீயீடு எனக்கு வரலாறு காணாத வகையில் விழுந்து இருந்தது தெரியாமலே. பயங்கரமாக டென்ஷன் ஏற, ஆண்டி சொன்ன அந்த கடன்காரன் ரூமுக்காவது போகலாம் என மேலே சென்றேன், ஆண்டியின் ரூமை பார்த்தவாறு. எப்போதுமே மூடாத கதவு இன்று மூடியது ஏனோ என்ற மைல்டான டவுட்டுடன்.

மேலே சென்றாலும் அங்கிருந்த நல்ல புத்தகங்கள் மிது நாட்டம் செல்லவில்லை. தரையில் கூட காதை வைத்து கேட்டேன், கீழே ஏதாவது சத்தம் கேட்கிறதா என்று. டிவி ஓடும் சத்தம் மட்டும் தான் கேட்டது. சந்தேகம் மட்டும் என்னை விட்டு நீங்காமல் அப்படியே இருந்தது. சில நிமிடங்கள் கழிந்ததும் அங்கே இருக்க முடியாமல் வெளியே வரவும், ஆண்டியின் ரூம் கதவு திறக்கும் சத்தம் கேட்டது.

அவசர அவசரமாக ஒரு ஆணின் உருவம் உள்ளே இருந்து வெளியே சென்றது. ஆண்டியும் பாதி ஹால் வரை வந்து மேலே பார்த்தார்கள். என் தலையை நான் உள்ளே இழுத்து கொண்டேன். ஆண்டியின் கடுப்புக்கு காரணம் புரிந்தது. இது தான் காரணமா?. நாதாரி மவ, சொல்லி இருந்தா நான் அங்கேயே குடியும் குடித்தனமா இருந்திருப்பேனே.

இன்னைக்கு ஆட்டைய போட்டுட வேண்டியது தான் என்ற முடிவோடு கீழே வந்தேன், ஆண்டியை அழைத்தவாறு.


" என்னடா நீ இன்னும் போகலையா?. உட்காருடா, எதானாச்சும் சாப்பிடறியா?. " கனிவாக உருகினாள் ஆண்டி. என் சென்செக்ஸ் குறீயிடு மீண்டும் உயர ஆரம்பித்தது.

" என்ன ஆண்டி, சேலை எல்லாம் கசங்கி இருக்கு. "

" கட்டில்ல படுத்தா சேலை கசங்காம என்னடா செய்யும், அதை என்ன இரும்புலேயே செய்து இருக்காங்க. " மாமா மிலிட்டிர் கேண்டினில் குறைந்த விலையில் வாங்கி கொடுத்த ப்ரிட்ஜில் இருந்து ஏதோ ஒன்றை தேடி கொண்டு இருந்தால். ஆண்டி அப்படியே குனிந்து தன் பெருத்த பின்புறத்தை காட்டியவாறு குனிந்து நின்றதை காண என்னால் பொறுக்க முடியவில்லை. என்னை பிடித்து தூக்கில் போட்டாலும் பரவாயில்லை, இன்று ஆண்டியை துகிலுறிக்க வேண்டியது தான். நான் தினமும் இங்கு வந்து போய் கொண்டு இருக்க, எவனோ வந்து பகலிலேயே பேங்கை கொள்ளை அடிச்சுட்டு போற மாதிரி போறான்.

நேராக சென்று, ஆண்டியின் பின்னால் நின்றேன். விரைத்த என் ஆண்மை ஆண்டியின் பின்னால் முட்டும் தூரத்தில் இருந்தது. குனிந்து இருந்த ஆண்டியின் பின் கோளத்தில் வைத்து அழுத்தி அப்படியே ஆண்டியின் முதுகின் மேல் படர்ந்து சேலை தூக்கிட்டு அடிச்சா எப்படி இருக்குமுனு நினைக்கும் போதே ஜிவ்வென்று தூக்கியது.

" யாரது ஆண்டி அது, வந்துட்டு போறது. " ஆண்டியிடம் இருந்து ஏதாவது வித்தியாசமா ரியாக்ஷன் வரும் என்று பார்த்தால் ஆண்டி கொஞ்சம் கூட அலட்டிக்காமல். " அவள் சட்டென்று திரும்பும் போது இட கை என் ஆண்மையை உரசி சென்றது. என்னை விழுங்குவது போல் பார்த்தா. " ஓ..பார்த்துட்டியா " என்றாள் அலட்சியமாக என் ஆண்மையை பார்த்தவாறே. அவள் இப்படி சொன்னது சப்பென்று ஆகி விட்டது. ஆண்டியை விட்டு நிமிர்ந்தேன்.

" இருவரும் கதவை மூடிட்டு உள்ளே இருந்தீங்களே, அது தான் கேட்டேன் "

" இப்ப உனக்கு என்ன தான் பிரச்சனை " " ஆண்டிக்கும் எனக்கும் தாகம் எடுக்குது. குடிக்க கொஞ்சம் தண்ணி வேண்டும். " அவள் அருகில் சென்றேன். அவள் முன்னால் நெளிந்தேன். என் புடைப்பை பார்த்தாள். " ஆண்டி ரூம் உள்ள பேன் ஓடுதா?. "

" ஏண்டா, இப்படி சம்மந்தம் இல்லாம பேசற, ஒழுங்கா பேசி தொலையண்டா "

" அது வந்து,வந்து நாமளும் உள்ளே போய் கதவை மூடிக்கலாம். ஹீ..ஹீ.." கூறியே விட்டேன். ஆண்டியின் பெருத்த மாரை பார்த்தேன். கண்கள் அவளை இன்று புதியதாக மேய்ந்தது.

ஆண்டி சட்டென்று சிரித்தாள். " இதுக்கு ஏண்டா இவ்வளவு தயங்குற." என் அருகில் வந்து என் தலையை தடவி விட்டாள்.

" நானும் உனக்கு எத்தனையோ நாள் ஜாடை மாடையா சொல்லி தாண்டா பார்த்தேன். நீ தான் புரிஞ்சிக்கலை. நானாக வந்து உன்னை கையை புடிச்சி இழுத்துனு போக முடியுமாடா?. எனக்கும் உன் மேல ஒரு இது இருக்குடா. "

" ஆண்டி அப்படினா உங்களுக்கு ஒகேவா?. வெளிய யார் கிட்டயும் சொல்ல மாட்டீங்களே?. "

" போடா, இத போய் யார்கிட்ட சொல்வாங்க. சரியான லூசுடா நீ. "

" இல்ல ஆண்டி என் பிரெண்டுக்கு தெரிஞ்சா, வெளிய எல்லோரிடமும் சொல்லி போஸ்டர் அடிச்சிடுவாங்க. "

" வாடா, அவன் வந்துட போறான். "

ஆண்டி அருகில் சென்று என்ன செய்வது என்றே தெரியாமல் அவளை வெறித்து பார்த்து கொண்டு நின்றேன். ஆண்டியின் பப்பாளி மார்பகங்களை மெல்ல தடவி பார்த்தேன். விரலில் ஷாக் அடித்தது போல் ஒரு உணர்வு. கொஞ்சம் டென்ஷனாகி வெடிக்கும் அளவுக்கு கட்டி பிடித்தேன். இந்த மாதிரி பப்பாளி எல்லாம் வெடிக்குமா என்று எனக்கு தெரியாது. இந்த ஆண்டிகளை பார்த்தால் பயத்தில் காலம் தள்ளுவதே பிழைப்பாக ஆகி விட்டது. இரு தாடையும் பிடித்து ஆண்டியின் உதட்டில் செல்லமாய் ஒரு பொன் முத்தத்தை ஸ்லோ மோஷனில் பதித்து எடுக்க ஆண்டி கிறக்கமாக கண்ணை மூடினாள்.

அப்படியே தோள் மேல் கையை போட்டு அறையின் உள்ளே சென்றவன், முதல் வேலையாக கதவை தாழிட்டேன். அதற்குள் ஆண்டியே சென்று கட்டிலில் படுத்து கொண்டாள். என்னை விட அவளுக்கு அவசரம் போல் இருக்கு. ஆண்டி படுத்து இருக்கும் ஆங்கிளை ரசித்தப்படியே சென்றவன், அருகில் சென்று அவள் இடுப்பில் கை வைத்து, அவள் நாபியை சீண்டியவாறே அவளின் புடவையை நீக்கினேன்.

இந்த பப்பாளிகளுக்கு ப்ளவுஸ் செய்த டெய்லரை மனதில் சபித்தப்படியே மெல்ல, மெல்ல இந்த நேரத்தில் தேவையில்லாத ப்ளவுஸ் ஹூக்குகளை நீக்கினேன். சிவந்த நிற ஆண்டி கருப்பு பாவடையுடனும், கருப்பு ப்ராவுடனும் இப்போது காட்சி தந்தாள். சற்றே வெட்கப்பட்டு (?) தன் பெருத்த தபேலாக்களை எனக்கு காட்டியபடி திரும்பி படுத்தாள் ஆண்டி. என்னை சுண்டி இழுத்த அந்த இரட்டை தபேலாக்களை உற்று நோக்கியவாறு செல்லமாய் ஒரு கடி கடித்தேன்.

என் ஆடைகளுக்கும் விடுதலை அளிக்கப்பட்டது. ஆண்டியின் பக்கத்தில் ஆண்டியின் மணத்தை முகர்ந்தவாறே படுத்தேன். என் பக்கம் திரும்பிய ஆண்டி விரைத்த என் ஆண்மையை பார்த்து வாயை பொளந்தார். வாயின் உள்ளே எதாவது தெரிகிறதா என்று பார்த்தேன். ஒன்றும் தெரியவில்லை, வெண்பற்களை தவிர எல்லாமே இருட்டில் இருந்தது போன்ற உணர்வு, என் காம நிலை அப்படி.

ஆண்டியின் பப்ளிமாஸ்களை கருப்பு ப்ராவோடு சேர்த்து அழுத்தி அழுத்தி விட்டேன். ஆண்டியிடம் மெல்ல முனகல் ஆரம்பித்தது. பொறுத்து பார்த்த ஆண்டி உணர்ச்சியால் என்னை தன்னை நோக்கி இழுத்து, என்னை முத்தமிட்டவாறே என் இட புறம் வல காலை தூக்கி போட்டாள். தொடர்ந்த முத்தத்தோடு என் தொடை மேல் அமர்ந்து, என் மேல் படுத்தவாறே தன் மார்பை என் மார்பின் மேல் வைத்து அழுத்தினாள்.

எனக்கு மூச்சு முட்ட, ஆண்டியின் தோளை தூக்கினேன். ஆண்டியின் மார்பகங்கள் கருப்பு ப்ராவில் என்னை இம்சித்தது. அவைகளை நீக்கியதும் அவை என் கண்களுக்கு நேராக நின்று என்னை கேள்விக்குறியாக பார்த்தது. முதுகில் கையை கொடுத்து ஆண்டியை என்னை நோக்கி சற்று இழுத்து, கைகளுக்கு அடங்காத ஆண்டியின் மார்பகங்களை வெறியாக சப்ப ஆரம்பித்தேன். ஒன்றில் கையும், ஒன்றில் வாயும் என மாறி மாறி ஆடிய ஆட்டத்தில் ஆண்டியின் இரு காம்புகளும் தலையை துருத்தி கொண்டு நின்றது. இவ்வளவு நேரமும் ஆண்டி என் இரு புறமும் ஆண்டி தன் இரு கைகளை ஊனியப்படியே தன் இரு மார்பையும் என் வாய்க்கு ஏற்ற பொசிஷனில் மாற்றி மாற்றி விருந்து படைத்து கொண்டு இருந்தால்.

எனக்கு வாய் வலிக்க, ஆண்டியை கீழே தள்ளினேன். விரைத்த காம்புகளுடனும், சரிந்த மார்பகங்களுடனும் ஆண்டியை பார்க்கும் போதே எனக்கு காமம் தலையையும் தாண்டி சென்றது. பாவடைக்கு இனி என்ன வேலை என்று அதையும் நீக்கினேன். ஆண்டி கருப்பு ஜட்டி போட்டு இருப்பாள் என நினைத்த எனக்கு ஏமாற்றமே மிஞ்சியது. ஆண்டி பாவாடை கட்டும் இடம் மட்டுமே சிவந்து இருக்க, மற்ற இடங்கள் எல்லாம் நீக்கமற டபுள் கோட்டட் ஒயிட்டில் இருந்தது.

நான் ஆண்டியின் பெண்மையை பார்த்த விதத்திலே ஆண்டியின் கால்கள் தானாக விரிந்தது. ஆண்டியின் ஆழத்தை அளக்க எண்ணி ஆண்டியின் புழையில் விரலை நுழைத்தேன். என்னை போன்ற சின்ன பசங்களுக்கு முடிகிற விஷயமா அது. வாத்தியாலே இன்னும் கண்டு பிடிக்க முடியவில்லையாம்.

எவரெடியாக இருந்த ஆண்டியின் வழவழப்பான பெண்மையில் நான் இரு விரல்களை விட, காமத்தால் தூண்டப்பட்டு இருந்த ஆண்டியின் துடிப்பு அதிகமானது. விரல்களை வெளியே எடுத்து என் முகத்தை வைத்து ஆண்டியின் பெண்மையில் வந்த வாசனையை சுவாசித்தேன். அந்த வாசம், என் நாக்கை ஆண்டியின் துருத்தி நின்ற பருப்பை சுவைக்க தூண்டியது. புதுமையான வாசனை. ஆண்டி தன் கால்களை இன்னும் எனக்கு வசதியாக அகட்ட, என் நாவை உள்ளே நுழைத்தேன்.

ஆண்டி இப்போது அகட்டிய தன் கால்களை குறுக்கி, என் காதுகளில் தன் தொடையை வைத்து அழுத்தினாள். ஆண்டியின் பெரிதான தொடைகளால் என் தலை உள்ளே சிக்கியது போல் ஆகியது. கூடவே இருட்டில் இருப்பது பயம் வேறு. எப்படியும் ஆண்டியை விடாமல் நோண்டி நொங்கெடுத்து ஆர்கசத்தை வரவைக்க வேண்டும் என்னும் வெறியால் வேகமாக என் நா பயணத்தை தொடர்ந்தேன். இந்த ஆண்டியின் மதன நீரை சுவைக்க வேண்டும் என்ற வெறி.

தொடைகளால் இறுக்கினாலும் உணர்ச்சியை கட்டுப்படுத்த முடியாத ஆண்டி, என் தலையை தன் பெண்மையை நோக்கி இன்னும் அழுத்தினாள். ஆண்டியின் க்ளிட் துடிக்க ஆரம்பிக்க, ஆண்டி தன் இடுப்பை சற்று தூக்கி தூக்கி கொடுத்தாள். எனக்கு புரிந்தது. ஆண்டி பொங்க, எல்லாம் என் வாயில் சென்றது. ஆண்டி விடுதலை ஆனதும் எனக்கு தன் தொடையை விரித்து ஆண்டி எனக்கு விடுதலை கொடுத்தாள்.

என் ஆண்மையை என் கைகளால் நீவியப்படியே, ஆண்டியின் மேல் உட்கார்ந்தேன். ஆண்டி தன் இரு பூப்ஸுகளை ஒன்றாக சேர்த்து பிடித்து கொள்ள அவள் பெண்மையை விட இறுக்கமான இடைவெளியில் என் ஆண்மையை செலுத்தினேன். மார்பகங்களை உரசி சென்றதாலும், அவைகளை கடந்து அவை ஆண்டியின் வாய்க்குள் ஐக்கியமானதாலும் என் ஆண்மை இன்னும் விரைத்தது. ஒரு கட்டத்தைல் ஆண்டி தன் மார்பகங்களில் இருந்து தன் கையை எடுத்து விட, ஆண்டியின் மிதமான வெப்ப வாயில் இருந்து என்னால் வெளியே எடுக்க முடியவில்லை.

என் பின்புறத்தை பிடித்து தன் வாயை நோக்கி அழுத்த நானும் வேக வேகமாக ஆண்டியின் வாயில் உள்ளே வெளியே ஆடினேன். இனியும் தாங்காதுடா என்ற நிலையில் என் வெண் திரவம் ஆண்டியின் வாயை நிறைத்தது. அதை வாயில் பெட்டகமாய் சேமித்து வைத்த ஆண்டி, கடைசியில் அதை ஒரு முழுங்காக விழுங்கினாள்.

நான் அப்படியே பின்னால் சரிய, வெண் குழம்பு குடித்த தெம்பில் என்னை நோக்கி வந்த ஆண்டி என் ஆண்மையை செல்லமாய் நீவி விட்டாள். எனக்கு ஆண்டியின் முதல் தொடலிலேயே பரவசம் ஏற்பட்டது. நானும் மெல்ல ஆண்டியின் தலையை என் ஆண்மையை நோக்கி அழுத்தினேன். முனையில் ஒரு முத்தத்தை வைத்த அவள், அதை ஒரு கோன் ஐஸ் சப்புவதை போல் சப்ப ஆரம்பித்தாள். ஆண்டியின் அனுபவம் இப்போது பேசியது.

இவ்வளவு சீக்கிரம் விரைக்குமா என்ற கேள்விக்கே இடமில்லாமல் தன் வாய் பணியை தொடர்ந்தாள் ஆண்டி. எனக்கு மீண்டும் எக்ஸ்ப்ரஸ் வேகத்தில் விரைக்க ஆரம்பித்தது. விட்டால் ஆண்டி இன்னொரு ரவுண்ட் குடித்து விடுவாள் என்ற பயத்தில், நான் எழுந்து ஆண்டியை மல்லாக்க போட்டு, ஆண்டியின் கால்களை விரித்தேன். ஆண்டியின் மேல் படர, ஆண்டியே சரியான பொசிஷனில் என் ஆண்மையை தன் பேழையில் வைத்தாள்.

சரியான வெள்ள பெருக்கால் ஈரமாயிருந்த அவள் பெண்மையில் என் ஆண்மை எந்த வித சிரமமும் இல்லாமல் வழுக்கி கொண்டு சென்றது. நீண்ட ஆண்மை அவள் பெண்மை என்னும் கடலில் துடுப்பை போட்டு நீச்சல் அடித்து கொண்டு இருந்தது. உள்ளே இருந்த அந்த வழவழப்பாலும், ஆண்டியின் இ(அ)டுப்பு அசைவாலும் நான் சுகத்தில் மிதக்க ஆரம்பித்தேன்.

உன்னால் மட்டும் தான் வேலை செய்ய முடியுமா, நானும் செய்கிறேன் என்று ஆண்டியும் தன் பங்குக்கு தன் இடுப்பை தூக்கி எதிர் தாக்குதல் நடத்தினாள். இரு புறமும் கையை ஊன்றி, ஆண்டிக்கு என்னை நிருபிக்க வேண்டி நானும் வேர்வையில் நனைந்து வேகமாக இயங்க ஆரம்பித்தேன்.

என்னிடம் இந்த தாக்குதலை எதிர் பார்க்காத ஆண்டி, ''அ....அ....ஆ.....ஆ....இ...இ...ஈ....ஈ...." என்று முனக ஆரம்பித்தாள்.

" பார்த்துடா, இன்னைக்கே என்னை கிழிச்சி ஆஸ்பெட்டலுக்கு அனுப்பிடுவ போலிருக்கே "

ஆண்டியின் இந்த சர்டிபிகேட் என்னை மேலும் வெறியாக்கியது. ஆண்டியும் தன் இரு கால்களை மேலும் கட்டிலில் அழுத்தியவாறே, என் கழுத்தை தன் மார்பில் அழுத்தியவாறு தன் இடுப்பை வேகமாக எக்கி எக்கி அடித்தாள். இருவரின் வேகமும் அதிகமாக, என் முனை ஆண்டியின் புழையில் விரிவது எனக்கு நன்றாக தெரிந்தது. ஆண்டியும் அதை உணர்ந்து இருப்பார்கள். " இன்னும் வேகமா, வேகமா " என்று கத்த, சீறிய தோட்டாக்களாக ஆண்டியின் பெண்மையை நிரப்பியது வெந்நீர்.

ஆண்டியின் மெத்தென்ற மார்பின் மீதே படுத்து நான் இளைப்பாறினேன்.

ஆண்டியே என்னை பாத்ரூமிற்கு அழைத்து சென்று, என்னை சுத்த படுத்தி அனுப்பினாள். ஆண்டியை வென்ற களைப்பில் நான் மாடி ஏறி சென்றேன் என் நண்பனின் அறைக்கு.

நான் காத்திருந்த நேரம் என் நண்பன் வந்தான். அவன் இடத்துக்கே வந்து அங்கு நடந்ததை சொன்னால் தானே நம் வெற்றி முழுமையாகும்.

" டேய், இன்னைக்கு ஆண்டியை கரெக்ட் பண்ணிட்டேண்டா "

" ம்ம்ம்ம் "

" என்ன உடம்புடா, அந்த இரு பூப்ஸும் இருக்கே, ஊஞ்சல் கட்டி ஆடலாம்டா அதில "

" ம்ம்ம்ம் "

" எனக்கு இரண்டு வாட்டி ஆச்சிடா, எனக்கே ஆச்சர்யமா இருக்கு, ஆண்டிங்கனா சும்மா இல்லடா "

" ம்ம்ம்ம் "

" சம கம்பெனிடா, இனி போட்டா ஆண்டிங்கள தாண்டா போடனும் "

" ம்ம்ம்ம் "

" என்னடா, நான் என்ன இங்க ரன்னிங் கமெண்ட்ரியா சொல்றேன், ஒன் வார்ட் ஆன்சர் மாதிரி பதில் வருது "

" முக்கியமானத விட்டுட்டியேடா, கடைசியில பாத்ரூமிற்கு போய் அவளே சுத்தம் செய்து இருப்பாளே. தப்பு செய்துட்டு பாத்ரூம் போய் கழுவுனா, போயிடுமுனு அவளுக்கு யாரோ தப்பா பாடம் எடுத்து இருக்காங்க மாப்பிள்ளை "

எனக்கு ஆச்சர்யத்தில் வாயை பிளந்து அவனை பார்ப்பதை தவிர எனக்கு வேறு வழி தெரியவில்லை.

(முற்றும்)

No comments:

Post a Comment