Friday 22 April 2016

புது உறவு

என் பேரு சுகுணா வயசு பதினொன்பது காலேஜ் படிக்கிறேன். எனக்கு அண்ணன்,அக்கா நான் தான் கடைசி எங்க வீட்டுல அதனால ரொம்பவே செல்லம். அவங்க கொடுக்கிற செல்லத்துக்கு ஏற்றாற் போலவே தான் நானும் இருந்தேன். ஆனால் அதெல்லாம் என் அண்ணனுக்கும்,அக்காவுக்கும் திருமணம் முடிந்த பின்ன என்னுள்ளும் பலவித ஆசைகளும் ஏக்கமும் வந்தது தான் இந்த கதை.

நான் ரொம்பவே அழகுன்னு எல்லாம் சொல்ல மாட்டேன் ஆனாலும் பெண்ணுக்கு உரிய உடல் அமைப்பு எனக்கு உண்டு. அளவெடுத்தது போல தான் இருப்பேன் உயரம் ஐந்தரை அடி,முலைகளும் முப்பத்தி ரெண்டு,இடுப்பு முப்பது,குண்டி மூப்பத்தி நாளு பிறகு தலை முடி முதுகு வரை அடர்த்தியாக இருக்கும். எப்போதும் வீட்டிலே இருக்கும் போது நைட்டி,சுடி,பாவடை,சட்டை என்று இருப்பேன் விசேஷங்களுக்கு போகும் போது தாவணி இல்லை என்றால் புடவை கூட உண்டு,காலேஜ் போகும் போது சுடி,ஜீன்ஸ்,டாப்ஸ் தான் என்னோட சாய்ஸ். 



எங்கள் வீட்டிலே அக்கா,அண்ணன் இருவருக்கும் ஓரே சமயத்திலே தான் திருமணம் ஆச்சு அதுவும் பொண்ணு கொடுத்து பொண்ணு எடுத்தாங்க. அதுக்கு பிறகு தான் என்னுள் செக்ஸ் ஆசை வந்துச்சு. அப்படி தான் அன்னிக்கு எனக்கு தூக்கம் வரமா இருக்க ரூமிலுருந்து வர அண்ணன் ரூமில் இருந்து சிரிப்பு சத்தமும்,சிணுங்களும் வர ஜன்னல் வழியாக எட்டி பார்த்தேன் அங்கே என் அண்ணனும்,அண்ணியும் ஓட்டு தூணியில்லாமல் கட்டிய படித்து கொண்டு உதட்டோடு உதட்டை வைத்து முத்தங்களை கொடுக்க அண்ணணின் கை அண்ணியை தடவி கொடுக்க அண்ணி சிணுங்கிய படி இருக்க எனக்கு ஆசையும்,ஆர்வமும் வர உன்னிப்பாகவும் கவனிக்க ஆரம்பித்தேன்.

அண்ணனின் கை அண்ணியின் முலையை கசக்கியும்,அழுத்தியும் விட அண்ணி முனக எனக்கு என்னமோ போல இருந்தது அதே சமயம் அண்ணன் அண்ணியின் முலையை சப்பி எடுக்க அண்ணி தலையை பிடித்து கொண்டு அழுத்தி கொள்ள அண்ணன் தொடையை தடவி கொடுத்து கொண்டே புண்டையையும் தடவ அண்ணியின் கால்கள் விரித்து கொடுக்க சிறிது நேரம் போனதும் அண்ணி அண்ணனின் சுன்னியை வாயிலே வைத்து சப்பி விட எனக்கு உடல் எல்லாம் புதிதாக இருந்தது.

சிறிது கழித்து இருவரும் படுத்து கொள்ள அண்ணன் அண்ணியின் மேல் ஏறி படுத்து கொண்டு சுன்னியை புண்டையில் வைத்து அழுத்த அண்ணியின் கால்கள் அண்ணணை சுற்றி பிண்ணி கொள்ள அண்ணனின் இடுப்பும்,குண்டியும் மேலே கீழே என்று ஏறியும் இறங்கியும் வர இருவரிடத்திலும் முனகள் சத்தம் கேட்க என்னால் நிற்க முடியவில்லை சுவற்றை பிடித்து கொண்டு நின்ற படியே பார்க்க கொஞ்சம் கழித்து அண்ணன் கீழே இறங்கி அண்ணியை கட்டி கொள்ள அண்ணியும் அண்ணனை கட்டி கொண்டு படுத்து கொள்ள அதன் பிறகு அவர்களிடம் இருந்து எந்த வித உடல் அசைவும் இல்லாமல் போக ரூமிற்க்கு சென்று கதவை தாழ் போட்டு விட்டு படுக்கையில் விழுந்தேன்.

அப்போதும் தூக்கம் வராமல் இருக்க அவர்களின் உறவை பார்த்த பின்ன முக்கியமா ஓரு ஆணின் சுன்னியை அப்படி பார்த்த பின்ன தூக்கமே வரவில்லை நானும் நைட்டியையும்,ஷிம்மியையும் கழட்டி விட்டு என்னையே நான் பார்த்தேன் அப்போது என் தொடைகள் இரண்டும் ஈரமாக இருப்பத்தை உணர்ந்து தொட வழுக்கியது எனக்கு அது கூச்சமாக இருந்தது. அப்போது தான் தோணிச்சு அண்ணன் அண்ணியின் புண்டையை தடவியது அதே போல நானும் என் கையால் தடவி கொடுக்க உணர்ந்தேன் புது சுகத்தை. மெல்ல மெல்ல என் முலையை என் இரு கையாலும் தடவி கொண்டேன் என் காம்பினை கசக்கி விட்டேன் புண்டையில் விரலை விட்டு தேய்த்து கொள்ள உணர்ச்சியை அப்போது தான் உணர சுகமான சுகமாக இருக்க என் புண்டை பருப்பை தேய்க்க தேய்க்க என்னையே என்னால் கண்ட்ரோல் பண்ண முடியாமல் தவித்தேன் ஆனாலும் விடாமல் அப்படியே தேய்த்தேன் சட்டென்று என் புண்டையில் இருந்து முதல் முறையாக பீறீட்டு வர அப்படியே துவண்டு போய் சரிந்த்து படுத்தேன் அப்புறம் எப்ப எப்படி தூங்கினேன் என்று தெரியவில்லை காலையில் கதவினை தட்டும் சத்தம் கேட்டு எழுந்து கொள்ள உடலில் டிரஸ் இல்லாததை உணர்ந்து நைட்டியை போட்டு கொண்டு கதவினை திறந்தேன். அண்ணி தான் கதவின் அருகில் இருக்க

“என்ன சுகுணா நல்ல தூக்கமா”.

“ஆமா அண்ணி எப்படி தூங்கினேன்னு தெரியல நல்லா அசந்து தூங்கிட்டேன். ”

அண்ணி சிரிச்சுகிட்டே

“ஆமா சுகுணா புண்டையில இருந்து தண்ணி கொட்டினா அப்படி தான் இருக்கும்”. நான் அதிரிச்சி அடைந்து பார்க்க

“என்ன சுகுணா அப்படி பாக்கிற நேத்து ராத்திரி நீ ஜன்னல் பக்கமா நானும் உங்க அண்ணனும் இருந்ததை பார்த்ததை நானும் பார்த்தேன்”.

“அதெல்லாம் ஓண்ணும் இல்ல அண்ணி தெரியாம தான் பார்த்தேன் சாரி அண்ணி”.

“அதுகென்ன சுகுணா ஆம்பிளையா இருந்தா பொண்ணு வேணும் பொண்ணா இருந்தா ஆம்பிள்ளை வேணும் அது தான் இயற்கை என்ன நீ நேத்து பாத்துட்டு வந்து படுத்த பிறகு தூக்கம் வந்து இருக்காது” சொல்லிட்டே உள்ளே வந்தவங்க பெட்டின் மேலே இருந்த பாவாடையை எடுத்து பார்த்த படியே “நீயே உன் புண்டையை தடவி இருப்ப அப்ப புண்டையில இருந்து மதன நீர் பீறீட்டு கொட்டி இருக்கும் என்ன சுகுணா அது தானே ஆச்சு”.

“அண்ணி அண்ணி அது வந்து. ”

“சுகுணா இந்த வயச தாண்டி தான் நானும் வந்து இருக்கேன் எனக்கு தெரியாத இந்த சுகம் இல்லாம எத்தனை நாள் தூங்காம இருந்து இருக்கேன் தெரியுமா சுகுணா”.

“அண்ணி ஏதோ தெரியாம வெளில சொல்லிடாதீங்க ப்ளீஸ்”.

“சே சுகுணா என்ன இது அப்படி எல்லாம் ஏதும் இல்ல சொல்ல போனா உன்னிடம் எப்படி கேக்குறதுன்னு தயங்கினேன் ஏன் தெரியுமா என் தம்பிக்கு உன்னை ரொம்பவே பிடிச்சு உன்னை கலயாணம் பண்ணிக்க ஆசை படுறான். எனக்கும் அந்த ஆசை உண்டு பொண்ணு கொடுத்து பொண்ணு எடுத்து இருக்கோம் நீயும் அது போலவே எங்க வீட்டுல இருக்கணும்னு ஆசை எல்லாருமே ஓரே குடும்பத்துல இருந்தா கஷ்ட்டம் இருக்காது இல்ல”.

“அண்ணி எங்க அப்பா,அம்மா என்ன சொல்லுறாங்களோ அது தான் அண்ணி நான் என்ன பண்ண முடியும்”.

“சுகுணா உனக்கு அவனை பிடிச்சு இருக்கான்னு சொல்லு அதுக்கு அப்புறம் நானே பேசி முடிக்கிறேன் இல்லன்னா பிடிக்காதவனை வற்புறுத்தி கட்டி வச்ச மாதிரி ஆகிடும். என்ன சொல்ல அவனும் நல்லவன் தான் நல்லா சம்பாதிக்கிறான் எங்க குடும்பத்தை பத்தியும் உனக்கு தெரியும் இதெல்லாம் உனக்கு பிடிச்சா தான் சுகுணா அவனுக்கு உன்னை ரொம்பவே பிடிக்கும் என்ன சொல்லுற”.

“அண்ணி எது நல்லதோ அதை செய்யுங்க. ”

“சுகுணா கல்யாணம் அப்படி இல்ல தெரிஞ்சுக்க கடைசி வரை வாழணும் உனக்கு அவனை பிடிச்சா தான் மேல பேச முடியும் இல்லன்னா விட்டுடலாம்”.

“அண்ணி பிடிச்சு இருக்கு ஆனா இப்ப படிச்சுட்டு இருக்கேனே”.

“சுகுணா ரொம்பவே ஆசை தான் உனக்கு” சிரித்தாள். ”கட்டி கொண்டால் வீட்டுல பேசுறேன் எல்லோருக்கும் சம்மதம்னா காலேஜ் முடிச்ச பிறகு கல்யாணத்தை வச்சுக்கலாம்”.

“அண்ணி அண்ணி அப்படின்னா இப்ப ஏதும் பேச வேணாம் காலேஜ் முடிச்ச பிறகே பேசுங்க”.

“சுகுணா வீட்டுல எல்லோருக்கும் ஓகேன்னா உடனே கல்யாணம் பண்ண போறது இல்ல அது வரை ஏன் நீங்க ரெண்டு பேரும் லவ் பண்ணகூடாது”.

“போங்க அண்ணி நீங்க வேற சும்மா இருங்க”.

“சுகுணா வெக்கமா உனக்கு கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி காதலிக்கறது எல்லாம் எனக்கோ இல்லை உங்க அக்காவுக்கோ கிடைக்கல புரிஞ்சுக்க. நீங்களாவது லவ் பண்ணுங்க ஜாலியா இருங்க என்ன சொல்லுற”.

“போங்க அண்ணி நீங்க ஏதாவது சொல்லிட்டே இருக்கீங்க”.

“சுகுணா அப்புறம் சொல்லுவ நீ அண்ணி ரொம்ப சந்தோஷமா இருக்கேன்னு அப்ப கேக்குறேன் என்ன. நான் பேசுறேன் வீட்டுல கிட்ட தட்ட எல்லாமே ஓ. கே தான் அப்புறம் நல்லா லவ் பண்ணலாம் சரியா” என்று சொல்லி விட்டு சென்றதும் குளித்தேன் அப்போது அண்ணி தம்பியின் முகம் தெரிவதாக தோன்ற சிரித்து கொண்டேன்.

அடுத்த வாரமே எங்களின் வீட்டிலே பேசி விட்டு ஓ. கே என்று சொல்ல நாங்களும் பேச தொடங்கினோம். அவன் நல்ல வேலை,கை நிறைய சம்பளம் அடத்தியான மீசை,சுருளான தலை முடி,மாநிறத்தை விட கொஞ்சம் நல்ல கலர்,என்னை விட உயரமாகவும் இருக்க எனக்கு பிடிச்சு இருந்துச்சு. அவன் பேரு ஆதி கேசவன். எங்களின் இரு வீட்டிலும் சம்மதம் கிடைத்த பிறகு தயங்கிய படியே பேச தொடங்கினோம் ஆனால் என்ன அடுத்த நாளே எங்களின் கைகளை கோர்த்து கொண்டோம். நான் காலேஜ் போகும் போது பிக்கப் செய்து இறக்கி விடுவான். அதே போல அவனை வாடா போடா என்று தான் பேசுவேன் தனிமையில் அந்த அளவிற்க்கு அவனை விரும்பினேன் அவனும் அதை பற்றி எல்லாம் ஏதும் சொல்லாமல் என்னிடம் மனம் விட்டு பேசினினான் அதன் பிறகு போனிலே பேசும் போது தான் எங்களின் நெருக்கம் அதிகம் ஆனது.

“சுகு என்னடி நல்லா சாப்பிட்டியா. ”

“ம்ம் நீ சாப்பிட்டியா. ”

“முடிசாச்சு அப்புறம் என்னடி பண்ணுற. ”

“ரூம்ல தான் இருக்கேன் சும்மா. ”

“அப்படியா சுகு என்னடி டிரஸ் போட்டு இருக்க இப்ப. ”

“ஏன் கேக்குற. ”

“சும்மா சொல்லுடா செல்லம். ”

அவன் அப்படி பேசியது பிடிச்சு இருந்துச்சு “நைட்டி தான்”.

“அப்படியாடா ஆமா செல்லம் வெறும நைட்டி மட்டுமாடா. ”

“ஏய் சீ என்ன. ”

“சொல்லுடா செல்ல குட்டி. ”

“இல்ல உள்ளாடை எல்லாமே இருக்கு போதுமா. ”

“போதாத்து அதெல்லாம் எதுக்குடா செல்லம் வீட்டுல உன் ரூம்ல இருக்க அப்புறம் ஏன் எல்லாத்தையும் போட்டு இருக்க சும்மா பப்பரப்பான்னு இருக்க வேண்டியது தானேடா. ”

“ஐய்யே சீ நான் அப்படி எல்லாம் இருந்தது இல்ல. ஆமா அப்படின்னா நீ எப்படி இருக்க பப்பரப்பான்னா அப்படி சொல்லுற போது வெக்கமா இருந்துச்சு. ”

“ஆமாடா என் ரூம்ல நான் பப்பரப்பான்னு இருக்கேன்டா உனக்கு சந்தேகம்னா வந்து பாத்துக்க. ”

“சீ போடா ரொம்பவே தான். ”

“நிஜமா தான்டா சொல்லுறேன் செல்லம் உனக்கு வேணும்னா நீயும் பப்பரப்பான்னு இரு எனக்கு சந்தேகமா இருந்தா வந்து பாத்துக்கிறேன்”.

“ஐய்யோ என்ன பேச்சு இது சீ மோசமா இல்ல இருக்க. ”

“இது என்ன மோசம் கல்யாணம் ஆகட்டும் அப்புறம் நாம மட்டும் இருக்கும் போது பாரு ரெண்டு பேருமே பப்பரப்பான்னு தான் இருக்கணும் அப்புறம் ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து தான் குளிக்கணும் புரிஞ்சுக்கடா செல்லாம். ஏதும் சொல்லாமலே இருந்தேன் என்னடா செல்லம் பதிலே காணும் நினைச்சு பாருடா உன் கழுத்துல தாலி மட்டும் தான் இருக்கும் மத்த படி எதுவுமே போடாம ரெண்டு பேரும் இருந்தா வாவ் என் செல்லத்தோட முன் அழகும்,பின் அழகும் பளிச்சுன்னு என்னை சூடு ஏத்திடும்டா பட்டு குட்டி ஐ லவ் யூடா செல்லம். ”

அவன் பேச பேச எனக்கு ஆசை அதிகம் ஆனது நைட்டி ஜிப்பை இறக்கி விட்டு மெல்ல முலையை தடவி கொண்டேன் அவனிடம் போட்டு இருக்கேன்னு பொய் சொன்னத்தையும் நினைத்து கொண்டேன் ஆனாலும்

“சீ சும்மா இரு என்ன பேச்சு இது இப்படியா பேசுறது வெக்கமே இல்லாம. ”

“எனக்கு என்ன வெக்கம் நான் என்ன மத்தவங்க பொண்டாட்டி கிட்டவா பேசறேன் என்னோட பொண்டாட்டி கிட்ட தானே பேசுறேன். என்னடா தப்பாடா செல்ல குட்டி இப்படி பேசுறது பிடிக்கலையாடா எனக்கு இப்படி எல்லாம் என் பொண்டாட்டி கிட்ட பேசணும்னு ஆசைடா அது கிக்கா இருக்கும்டா சுகு. உனக்கு பிடிக்கலனா சாரிடா இனி பேச மாட்டேன்டா. ”

“அப்படி சொல்லல இப்படி பேசுனா என்னமோ மாதிரி இருக்குடா. ”

“ஏண்டா செல்லம் நான் தான் இருக்கேனே அப்புறம் என்ன என் கிட்ட சொல்லு இல்லனா அப்படியே பப்பரப்பான்னு கட்டி பிடிச்சுக்க எனக்கு பிடிக்கும் அது ரொம்பவே. ”

“சீ ம்ம்ம் மோசம் தான் அப்படி எல்லாம் கட்டி பிடிச்சுக்க மாட்டேன் போ. ”

“ஏய் பட்டு குட்டி வெறும நைட்டி தானே போட்டு இருக்க என் கிட்ட பொய் சொல்ல கூடாது தெரிஞ்சுக்க நான் எப்படி மனசு விட்டு சொல்லுறேன் அப்படி இருடா நீயும். ”

“ம்ம் ஆமா. ”

“அப்படினா ஜிப்பையும் கழட்டிடியா ஐய்யோ நான் இப்ப பக்கத்துல இருந்தா அப்படியே உன் முலை காம்பினை சப்பி இருப்பேன்டா. ”

“சீ ஐய்யோ” ஆனா அவன் சொல்ல சொல்ல இப்பவே சப்ப மாட்டானா என்று ஏங்க ஆரம்பித்தேன்.

“என்ன சீ அந்த ரெண்டு மாங்கனியும் எனக்கு அப்புறம் கீழ உல்ல சொர்க்கமும் எனக்கு தானேடா பட்டு நான் சப்புவேன் கை வைப்பேன் நீ சீன்னு சொல்லிட்டே இருந்தா இப்பவே வந்து உன்னை ரேப் பண்ணிடுவேன் தெரிஞ்சுக்க. ”

“ம்ம்ம் ஆமா ஆமா ரேப் பண்ணிடுவியா என்ன” ஆசை அதிகமானது புண்டையும் ஈரமானது.

“என்ன முடியாதா ரேப் எதுக்கு பண்ணனும் வாடான்னா வர போற என் செல்லத்துக்கு இப்ப புண்டையும் ஈரமா ஆகி இருக்குமே உனக்கு சம்மதம்னா நாளைக்கே எல்லாமே பாக்கலாம்டா. ”

“சீ முடியாது. ”

“முடியாதா உன்னை தூக்கிட்டு போய் ரேப் பண்ணவா அப்ப. ”

“முடிஞ்சா பண்ணிக்க. ”

“அப்படியா என் செல்லத்துக்கும் ஆசை தானே அது தானே சொல்லுற ம்ம் அப்படின்னா நாளைக்கே நாம அனுபவிக்கிறோம்டா காலேஜ்க்கு போகாத லீவ் போட்டுடு நானும் அப்படியே சரியாட செல்ல குட்டி” என்றவன் போனிலேயே முத்தங்களை நிறைய கொடுக்க நான் உணர்ச்சி வச பட்டேன் ஏங்க ஆரம்பித்தேன்.

“என்னடா மவுனம் சம்மதம்னு சொல்லுவாங்க நாளைக்கு”

“ம்ம்”

“என்ன செல்லம்”.

ஆசை அலைகழிக்க என்னை கட்டிக்க போறவன் தானே என்றும் தோண

“ம்ம்ம்”.

“செல்லம் காத்துட்டு இருக்கேன்டா ஐ லவ் யூடா நாளைக்கு உன்னை மூழுசா பக்க போறேன் என்னோட சேர்த்துக்க போறேன் ஏய் செல்லம்” சொல்லி மீண்டும் முத்தங்களை கொடுக்க உடல் எல்லாம் இப்பவே வேணும் போல இருந்தது.

“செல்லம் முத்தம் இப்ப கொடு அது நாளைக்கு வரை வச்சுக்கிறேன் நாளைக்கு நேர்ல சரியா”. அவன் அப்படி கேட்டதும் முத்தம் கொடுத்தேன் போனிலேயே. செல்லம் நாளைக்கு ரெண்டு பேருமே பப்பரப்பான்னு இருக்க போறோம் அவன் சொன்னதுமே ம்ம் சரீஈஈன்னு சொன்னேன்.

“செல்லம் அப்படின்னா இப்பவே நீயும் அங்க பப்பரப்பான்னு ஆகிடு நாம ரெண்டு பேருமே அப்படியே இன்னிக்கு நைட் பூராவும் அப்படியே இருக்கலாம்”.

சிறிது நேரம் கழிச்சு

“ம்ம் சொல்லு நீ சொன்ன மாதிரியே பப்பரப்பான்னு ஆகிட்டேன்”.

“செல்லம் ஐ லவ் யூடா சுகு அப்படியே ஆன்லைன் வீடியோ சாட் ஓப்பன் பண்ணி பாரு உன் ஆதி பப்பரப்பான்னு இருக்கேன்” சொன்னதுமே ஓப்பன் செய்த்து பார்த்தேன் நிஜமாவே அப்படி தான் இருந்தான். என் அண்ணனை பார்த்த போது அவனுக்கு சுன்னி எப்படி இருந்துச்சோ அப்படியே இவனுக்கும் இருந்துச்சு.

“என்னடா பட்டு பாத்தியா ஆதி எப்படி இருக்கான் பிடிச்சு இருக்காடா. ”

“ம்ம்ம் பிடிச்சு இருக்கு. ”

“ஏண்டா ஆதிய பிடிச்சு இருக்கு அதிக்கு பிடிச்ச சுகு எப்படி இருக்கான்னு பார்க்க வேணாமா. ”

“சீ போ அதெல்லாம் நேருல நாளைக்கு பாத்துக்க. ”அவனின் முகம் லேசாக வாடியது போல் இருக்க ஏதும் பேசாமல் இருவருமே இருந்தோம் பிறகு போனை இறக்கி அவனுக்கு காண்பித்தேன் என் முலை,புண்டை,குண்டி எல்லாம்.

“போதும்டி சுகு சந்தோஷமா இருக்கு எனக்கு ஏண்டா பட்டு ஷேவ் பண்ணி இருக்கியா பள பளன்னு இருக்கு. ”

“ம்ம் ஆமா. ”

“அப்படின்னா நானும் ஷேவ் பண்ணிடுறேன் நாளைக்கு என் வருங்கால பொண்டாட்டிய மூழுசா பாக்க போறேன் செல்லம் தூக்கமே வரலடா எனக்கு இப்ப. ”

“எனக்கும் தான் கொஞ்சம் பயமாவும் இருக்கு. ”

“பயம்னு சொல்ல மாட்டேன் எனக்கு பட படன்னு இருக்குடா செல்லம் ஏய் நாளைக்கு கொஞ்சம் சீக்கிரமாவே கிளம்பி வாயேன் இங்க வீட்டுல யாரும் இல்ல நாம மட்டும் தான் சரியா பயம் வேணாம்டா. ”

“ம்ம்ம் சரி” என்று சொல்லி விட்டு நான் ஆசை பட்டது அடுத்த பதினைந்து நாளில் நடக்க இருப்பத்தை எண்ணி சந்தோஷமாக இருந்தாலும் சீக்கிரமாக எழுந்தேன் குளித்தேன் பிங்க் நிற பேண்டி,பிராவை போட்டு கொண்டேன் பிறகு ப்ளு கலர் ஜீன்ஸ்,வெள்ளையும்,பிங்க் கலரும் சேர்ந்த மாதிரி இருந்த டாப்ஸ்,தலை முடியை லூஸாக விட்டு கொண்டு கிளம்பினேன் ஆசையோடும் ஏக்கத்தோடும். நாங்கள் வழக்கமாக சந்திக்கும் இடத்திற்க்கு வரும் முன்னரே அவன் போன் செய்தான் என்னடா கிளம்பிடியா நான் காத்துட்டு இருக்கேன் என்றான் நானும் இன்னும் இரண்டு நிமிடத்தில் வந்து விடுவேன் என்று சொன்னேன். அங்கே அவன் டிராக் பேண்ட்,ரவுண்டு நெக் பனியனில் ரொம்பவே சிம்பிளா இருந்தாலும் எனக்கு அழகாக தெரிந்தான். அவன் வண்டியில் ஏறியதும்

“ஆமா வீட்டுல யாரும் இல்லியா எங்க போய் இருக்காங்க. ”

“எல்லோரும் கிளம்பி கோவிலுக்கு போய்ட்டாங்க அது தான் இன்னிக்கு என் செல்லம் வீட்டுக்கு வறாளே அப்புறம் என்ன. ஏய் ரொம்பவே செக்ஸியா இருக்கடா இப்ப. ”அவன் பனியன் வண்டி ஓட்டி செல்லும் போது கூட வியர்வையில் நனைந்து போனதை பார்த்தேன் அதே போல எனக்கும் டாப்ஸ்குள்ள வியர்க்க ஆரம்பித்தது பட படவென அடித்து கொண்டது. வீட்டிற்க்கு உள்ளே சென்றதும் அமைதியாக இருந்தோம் அவன் திரும்பி நின்ற படி இருக்க நானே அவன் பின்னால் சென்று கட்டி கொண்டேன். எங்களுக்குள் பேச்சு ஏதும் இல்லை அமைதியாக இருக்க என் கைகளை இறுக்கி அழுத்தினான். ம்ம் வலிக்குது. கைகளை பிடித்து தூக்கினான் அப்படியே உதட்டில் வைத்து முத்தம் கொடுக்க அவன் பின்னால் இன்னும் அழுந்தினேன். அவன் முத்தம் சூடாக இருக்க அவன் மீது ஓட்டி கொண்டேன். அவன் கைகளை மெல்ல இழுக்க அவனை உரசிய படியே அவனுக்கு முன்னால் வர சட்டென்று கைகளை விட்டு விட்டு கன்னத்தை தாங்கி பிடித்து உதட்டோடு உதட்டை வைத்து முத்தம் கொடுக்க மீண்டும் அவனை கட்டி கொண்டேன். சிறிது நேர முத்ததில் எங்களுக்குள் இருந்த தயக்கம் விலக இருவருமே நாக்கினோடு நாக்கினை உரசி சப்பினோம். அவன் கைகள் மெல்ல இறங்கி உடலெங்கும் தடவ அதுவும் சுகமாக இருக்க அவன் கைகள் என்னை இறுக்கி பிடித்து தூக்கி சுழட்ட அவன் கழுத்தை கட்டி கொண்டேன்.

அவன் கைகள் மீண்டும் தடவி கொடுத்த படியே டாப்ஸ்சின் உள்ளே நேரடியாக வயிற்றினை தொட்டு தடவி மெல்ல ஏற ஆசையும் அலைகழிக்க அவன் கை ஏங்கே போகுது என்பதை புரிந்தும் அமைதியாக இருந்தேன். நான் நினைத்தது போலவே பிராவோடு சேர்த்து என் முலையை அழுத்த வலித்தது மெல்ல அவனை விலக்கி விட அவன் என்னை இழுத்தான் கொஞ்சம் முரட்டு தனமாகவே இழுத்து அவன் கை டாப்ஸ்சின் உள்ளே சென்று முதுகினை தடவி கொடுத்து பிராவை கழட்டி விட்டு டாப்ஸ்சையும் கழட்ட என் முலைகளை லேசாக மறைத்த படி பிரா இருக்க அதை எடுத்து விட முதல் முறையாக என் முலையை அவனுக்கு காண்பித்தேன். அவனும் அதே நேரம் ஜட்டியோடு இருக்க வெக்கத்திலே அப்படியே கட்டி கொண்டேன். மெல்ல என்னை படுக்கையில் சாய்த்து முலைகளை சப்பி எடுத்து கசக்க நான் அவனின் அணைப்பிலே இன்பத்தை கண்டேன். அவன் கைகள் என் ஜீன்ஸ்சையும் கழட்டி விட பேண்டியோடு இருந்தேன் மெல்ல அதனுள் கை விட்டு புண்டையை தடவ ரொம்பவே ஈரமாக இருக்க என் மேல் படர்ந்து கொண்டு மீண்டும் உதடுகளையும்,முலைகளையும் சுவைத்து விட்டு பேண்டியை கழட்டி விட அவனே ஜட்டியையும் கழட்டி கொள்ள என்னை முறைத்து பார்ப்பது போல இருக்க கால்களை விரித்தான். நடுவிலே வந்து முட்டி போட்டு அமர்ந்து சுன்னியை ஓட்டையில் வைக்க அது வழுக்கி கொண்டு வெளியே வர அது போல நாலு தடவை ஆட நானே கை வைத்து பிடித்து வைத்தேன். அவன் உள்ளே அழுத்தும் போது எனக்கு வலிக்க பொறுத்து கொண்டேன் அவனோ முனகினான். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உள்ளே நுழைந்த சுன்னி சட்டென்று துடித்து சூடாக விட அப்படியே என் அருகிலே படுத்தான். கொஞ்சம் கழித்து

“சாரிடா எனக்கு இது போல இருந்து பழக்கம் இல்ல கொஞ்சம் கொஞ்சமா சரி ஆகிடும் என்னை வேண்டாம்னு சொல்லிடாதடா”.

“பரவாயில்ல விடு எல்லாமே சரி ஆகிடும் ஐ லவ் யூடா”. அவன் அப்படியே கட்டி கொண்டான் கொஞ்சம் கழித்து மீண்டும் அவன் சுன்னி எழுந்து கொள்ள மீண்டும் முயற்சி செய்ய கொஞ்ச நேரம் தாக்கு பிடித்து விட்டு விந்தினை உள்ளே விட்டான். பிறகு நான் சொன்னேன் போதும் வலிக்குது வேணும்னா இன்னொரு நாள் இருக்கலாம் என்று சொல்லி கிளம்பினேன். அடுத்து பத்து நாள் கழித்து அவன் பிரண்டு வீட்டுல ஊருக்கு போக அங்கே முதல் முறையாக அவனோடு இருந்து உச்சம் அடைந்தேன் அதே போல அவனுக்கும் மூழு திருப்தி கிடைக்க எங்கள் திருமணம் வரை நாங்கள் சேர்ந்து கொள்ளுவதை வழக்கமாக வைத்து கொண்டோம்.

முற்றும்.

என்றும் நட்புடன்.

உங்கள் நண்பன்.

No comments:

Post a Comment