Thursday 21 August 2014

ஆட்டோவுக்கு நன்றி

டிரைய்ன் எங்கள் ஊர் ரயில் நிலையத்தை அடைய இரவு 11 மணியாகி விட்டது.

அங்கிருந்து எங்கள் வீட்டிற்கு 25 கி.மீ. நாங்கள் ( நான் அரவிந்த் -19வயது , அப்பா 45வயது , அம்மா38வயது தங்கை லதா18வயது) நால்வரும் ஒரு ஆட்டோ பிடித்து செல்ல முடிவு செய்து ஆட்டோ பிடித்தோம். டிரைவர் நானோ அப்பாவோ முன் பக்கம் அமர சம்மதிக்க வில்லை. பின் பக்கமே அட்ஜஸ்ட் செய்து அமர சொல்லி விட்டார்.




யாராவது ஒருவர் இன்னொருவர் மடியில் அமர்ந்து தான் பயணம் செய்யனும். லதா என் மடியில் உட்கார விரும்ப வில்லை. அம்மா தான் என் மடியில் உட்கார வேண்டி வந்தது. நான் ஆட்டோ ஒரத்திலும் என் மடியில் அம்மாவும் என் பக்கத்தில் லதாவும் ஓரத்தில் அப்பாவும் அமர்ந்தனர். சாமான்கள் வேறு இருந்ததால் மிகவும் நெருக்கமாக இருந்தது.


ஆட்டோ புறப்பட்டது. அம்மா விழுந்து விடாமல் இருக்க என் கையால் அம்மா இடுப்பை சுற்றி பிடித்துக் கொண்டேன். இடது முழங்கை தங்கையின் முலையில் பட்டது. அவள் கண்டு கொள்ள வில்லை. லதா 18 வயதுக்கு மிகவும் வளர்ச்சி தான். அவள் முலை ஸைஸ் சும்மா கும்மென்று 34 ஸைஸ் இருக்கும். பின் புறமும் அதே அளவு இருக்கும்.

ஆனால் மிக மெல்லிய ஒடிந்து விழும் இடை. அம்மாவுக்கு மார் 36 இஞ்ச் இருக்கும். நல்ல அகன்ற பின்பக்கம். மிக மெல்லிய தொப்பை தள்ளிய வயிறு. நான் அது வரை அம்மாவையோ லதாவையோ தவறான எண்ணத்தில் பார்த்தது இல்லை.

ஆனால் என் வயதாலும் என் வயது
நண்பர்கள் புண்ணியத்தாலும் எந்தப் பெண்ணை பார்த்தாலும் அவங்களோட முகத்தப் பார்க்காம முலையத் தான் முதலில் பார்ப்பேன். இது வரை எந்த அந்த மாதிரியான அனுபவமும் கிடையாது. யாரையும் அம்மணமா முழுசா பார்த்தது கூட கிடையாது. அரைகுரையாய்ப் பார்த்தது பக்கத்து வீட்டு பத்மா மாமியைத் தான். அது கூட அவர்கள் வீட்டுக்கு எதேச்சையாப் போகும் போது அவர் dress மாத்திட்டு இருக்கும் போது அவளோட பப்பாளி ஸைஸ் முலையை மட்டும் பார்த்து இருக்கேன்.

இப்போது அம்மா மடியில் இருப்பது முதல் முறையாக காம எண்ணத்தை ஏற்படுத்தியது.

ஆட்டோ இருட்டில் சென்று கொண்டிருந்தது. என் கைகளை அம்மா கைகளுக்கு இடையில் செலுத்தி அவர் விழுந்து விடாமல் பிடித்துக்கொண்டேன். அப்படி பிடித்த போது தான் அவள் முலை ஓரத்தை தற்செயலாக என் கை தீண்டியதை உணர்ந்து எனக்கு சூடாக ஆனது. என் தடி எழட்டுமா என்று கேட்டது.

ஆனால் அம்மாவின் வெயிட் காரணமாக ஒன்றும் ஆகவில்லை. இடது கையை சிறிது மேலோட்டமாக தடவிஉயர்த்தி அவள் ஒரு முலை மேல் வைத்துக்கொண்டேன். வலது கையை அவள் வயிறு மேல் வைத்ததில் தொப்புள் தட்டு பட்டது. அப்படியே சிறிது நேரம் அசைக்காமல் கைகளை வைத்திருந்தேன். எனக்கு பயமாயிருந்தது. அம்மா என்ன சொல்வார்களோ என்று பயந்தேன்.

ஆனால் ஒன்றும் சொல்லாதது எனக்கு சிறிது தைரியம் ஏற்பட்டது. லேசாக முலை துடித்த மாதிரி உணர்ந்தேன். மெதுவாக வலது கையை சேலைக்குள்ளாக வயிறு மேல் தடவிய படியே பிளவுஸ் அடியைத்தொட்டேன். மெதுவாக முலையின் மேல் தடவினேன். பிளவுஸ் அதனுள் பிரா என்று போட்டிருந்தார்கள்.

மிகவும் ஸாப்டாக இருந்தது. பின்னர் மெதுவாக அமுக்கி விட்டேன். மிகவும் பெரிதாக தெரிந்தது. இடது கையை விலக்கி சேலைக்கு மேலேயேமுலையை அமுக்கி பிடித்ததில் என் இடது கை முட்டு லதாவின் மார்பில் இடித்தது.

அது மிகவும் கெட்டியாக இருந்தது. அவள் முகத்தை பார்த்தேன். கண்கள் மூடி இருந்தாள். தூங்குகிறாளா? தெரியவில்லை. அப்பாவை ஏறிட்டு பார்க்கும் தைரியம் எனக்கு இல்லை.
இப்போது என் வலது கை அம்மாவின் பிளவுஸ் அடி பட்டன்களை பிரித்து பிரா மேல் தடவியது. பிரா மறைக்காத மேல் பக்க சதைப்பகுதியை தடவியது. எனக்கு மூச்சு வாங்கியது.

அம்மா அசையாமல் இருந்தது எனக்கு தைரியம் கொடுத்தது. எனக்கு பிராவை கழற்ற வேண்டும் போல் இருந்தது.மெதுவாக சேலைக்கு உள்ளேயே என் கைகளை பின் பக்கம் கொண்டு வந்து பிரா ஹ�க்கை ஓப்பன் செய்து முலைகளை விடுவித்தேன். அம்மா திடீரென்று அசைந்து சேலையை அட்ஜஸ் செய்து என் கைகள் வெளியே தெரியாமல் மறைத்துக்கொண்டார்கள்

.எனக்கு மிகவும் தைரியம் வந்து விட்டது. அம்மா என் சேட்டைகளை விரும்புகிறார்கள் என்று தெரிந்தது. இடது கையையும் சேலைக்குள் விட்டு இரண்டு கைகளாலும் முலைகளை பிடித்து கசக்கினேன்.

காம்பு விரைப்பது தெரிந்தது.கசக்கிக்கொண்டே என் உதடுகளால் கழுத்தின் பின் பக்கம் உரசினேன். அம்மாவின் கழுத்து பூனை முடிகளை என் முகத்தில் பட்டு பரவசத்தைக் கொடுத்தது.அப்பாவும் லதாவும் கண்களை மூடி தூங்கிக்கொண்டிருந்தார்கள்.

மெதுவாக கால்களால் அம்மா சேலையை உயர்த்தி முட்டு வரை கால்களால் தடவினேன். திடீரென்று ஆட்டோ நின்றது. திடுக்கிட்டு கையை எடுத்தேன். டிரைவர் urine போவதற்காக வண்டியை நிறுத்தியிருக்கிறார். அப்பாவும் இறங்கி நின்றார். நான் அம்மாவை விலக்கி தங்கையை தள்ளிக்கொண்டு வெளியே வந்து நானும் urine போனேன்.

பின்னர் என் சாமானை ஜட்டிக்கு வெளியேயே விட்டு பேன்ட் ஜிப்பை மூடாமல் இன் பண்ணிய சட்டையை வெளியேயே விட்டுஅப்படியே ஆட்டோக்கு வந்தேன். இப்போ லதா என் மடியில் உட்கார்வதாக சொன்னாள். ஆனால் அம்மா சம்மதிக்க வில்லை.

மீண்டும் பழைய படியே நான் ஓரத்திலும் என் மடி மேல் அம்மாவும் என் பக்கத்தில் லதாவும் அதன் பிறகு அப்பாவும் அமர்ந்த பின்னர் ஆட்டோ புறப்பட்டது.

ஆட்டோ சிறிது தூரம் சென்றதும் மீண்டும் என் கைகளை சேலைகளுக்குள் கொண்டு சென்று முலைக்கு கொண்டு சென்றதும் எனக்கு ஆச்சரியம் ஏற்பட்டது. அம்மா பிளவுஸ் பட்டன்களை முழுவதுமாக திறந்து பிராவை மேலே தூக்கி விட்டு முலைகளை முழுவதுமாக வெளியே விட்டிருந்தாள். பிடித்து அமுக்கினேன். அமுக்கிக்கொண்டே காம்பை பிடித்து விட்டேன். காம்பு விரைத்து ஒரு இன்ச் நீளத்துக்கு நீட்டிக்
கொண்டிருந்தது.

அம்மாவும் full மூடில் இருப்பது தெரிந்தது. மெதுவாக காலால் அவள் சேலையை பின்பக்கமாக தூக்கி முட்டு வரை தூக்கினேன். முலைகளை பிடித்து கொஞ்சமாக மேலே தூக்கி என் வலது காலை நகர்த்தி அவளை என் இடது தொடையில் மேல் உட்கார வைத்துக்கொண்டேன். இப்போது என் வலது காலால் அவள் முட்டு வரை தடவி விட்டேன்.

அவள் முலைகளை கசக்கிக் கொண்டே ஒரு கையை முன் பக்கமாக சேலைக்குள் கையை கீழ் நோக்கி கொண்டு சென்று அவள் தொப்புளை தடவி அதற்கும் கீழே கொண்டு செல்ல முயன்றேன். அவள் வயிறை எக்கி என் கை சேலைக்குள் செல்ல உதவினாள். என் கை சேலைக்குள்சென்று பெட்டிகோட் இடைவெளியில் சென்று அவள் புண்டைமேட்டை தடவியது. ஏராளமாக முடிபுதர் மண்டிகிடந்தது. அப்பா அதை எல்லாம் கவனித்ததாக தோன்றவில்லை.

என்ன தான் செய்கிறாரோ இதைக்கூட செய்யாமல். என் விரலால் அவள் புதருக்குள் விட்டு கிளிடோரியஸை தடவினேன்.

அம்மா மெல்ல முனங்கினாள். ஏற்கனவே அங்கு ஈரமாக இருந்தது. அம்மா உணர்ச்சியில் வெந்து கொண்டிருப்பதாக உணர்ந்தேன். விரலை அவள் புண்டைக்குள் விட்டு அசைப்பது சிரமமாக இருந்தது. ஆகவே மெதுவாக கிளிட்டோரிஸை பிடித்து தடவிக்கொண்டே என் இடது கையால் அவள் இரு முலைகளையும் மாறி மாறி கசக்கினேன். அவளின் வலது கையை பிடித்து என் தண்டு மேல் விட்டேன்.

அது ஏற்கனவே விரைத்து நின்று அவள் பின் பக்க ஓரமாக சைடில் நீண்டு கொண்டு இருந்தது. அம்மா உடனே அதை பிடித்துக்கொண்டு அடி முதல் நுனி வரை இழுத்து இழுத்து விட்டாள். நீர் சுரக்க ஆரம்பித்தது. அது வரை அது மாதிரி ஒரு விரைப்பை நான் உணர்ந்ததில்லை. அவுட்டாகி விடும் போல் ஆகி விட்டது. உடனே கவனத்தை திசைதிருப்ப முலையிலிருந்து என் கையை எடுத்து லதாவின் தொடையில் கைவைத்தேன். அவள் கண்மூடி இருந்தாள்.

சுடிதார் போட்டிருந்ததால் தொடைமேலே என் கையை நகர்த்தி சென்று இரண்டு தொடைகளுக்கிடையில் கையை வைத்து தேய்த்தேன். அவள் உடனே கண் விழித்து பார்த்தாள் ஆனால் ஒன்றும் சொல்லவில்லை. கால்களை சிறிது அகட்டிக்கொடுத்தாள். என் வலது கையால் அம்மா புண்டையையும் இட்து கையால் லதாவின் புண்டையை சுடிதார் மேலும் அழுத்தமாக தடவினேன்.

அம்மா என் ராடை பிடித்து மேலும் கீழும் பிடித்து தடவியதில் எனக்கு அவுட்டாகி
விட்டது. அதை மம்மி கையிலேயே பிடித்து அவள் சேலையில் துடைத்துக்கொண்டாள். சிறிது நேரத்தில் வீடும் வந்தது. அவசரமாக இறங்கி வீட்டிற்குள் சென்றோம். எனக்கு அம்மா முகத்தை பார்க்கவே தைரியமில்லை. லதாமுகத்தையும் பார்க்கும் தைரியம் வரவில்லை.

ஏற்கனவே இரவு 2மணியாகி விட்டதால் உடனே எல்லோரும் ஹாலில் படுத்து விட்டோம். அம்மா பாத் ரூம் போய் கிளீன் செய்து விட்டு நைட்டி மாட்டிக்கொண்டு வந்து படுத்தாள். லதாவும் சுடிதாரை மாற்றி நைட்டி அணிந்து வந்து படுத்தாள்.

No comments:

Post a Comment