Thursday 21 August 2014

சந்தியா-வை கூட்டத்தில் குத்திய தம்பி

நான் உங்கள் அபிமான காதல் படத்தின் நாயகி முலையழகி சந்தியா,என் உயரம் சராசரிதான் என்றாலும் என் பொள்ளாச்சி இழ நீர் காய் போல் இருக்கும் என் முலையை ரசிக்காதவர்களே இருக்க முடியாது இந்த கதை எப்படி என் தம்பியே என்னை கூட்டத்தில் குத்திவிட்டான் என்பதை சொல்லும்.

ஒரு படபிடிப்பிற்க்காக கல்கத்தாவின் அருகில் இருக்கும் ஒரு மலை கிரமத்திர்க்கு போனோம் எனக்கு துனையாக என் தம்பி வந்திருந்தான்.ஒரு நாள் படபிடிப்பு ரத்தாகிவிட்டதால் நானும் என் தம்பியும் காரில் டிரைவருடன் கல்க்கத்தா போனோம்.னான் அன்று எனக்கு பிடித்த கலரில் சட்டையும் மிடியும் அனிந்திருந்தேன்.



கல்கத்தாவை சுத்திவிட்டு திரும்பும் வழியில் கார் ரிப்பேர் ஆகிவிட்டதால் வேறு வழியில்லாமல் பஸில் போக வேண்டிய சூழ நிலை ஏனென்றால் ஆடுத்த நாள் காலையில் முக்கிய காட்சி படமாக்க வேண்டியிருந்தது அப்பொழுது மனி இரவு 10 அப்பொழுது நாங்கள் போக வேண்டிய கடைசி பஸ் வந்தது.வரும் போதே ஒரு பெரிய கூட்டத்தை அடைத்து கொண்டு வந்த பஸில் வேறு வழியில்லாமல் நானும் என் தம்பியும் ஏறினோம்.

உள்ளே ஏகாபட்ட கூட்டம் அடைத்து இருந்ததால் மூச்சுவிட கூட முடியாமல் அடந்து இருந்தோம்,லயிட் அனைத்துவிட்டார்கள் அதனால் என் அருகில் யார் என்று மகம் கூட சரியாக தெரியாத சூழ் நிலை என்னை சுற்றிலும் ஆண்கள் கூட்டம் இருந்ததால் என் தம்பி எங்கு என்று தஎரியவில்லை நான்" தம்பி" என்று குரல் கொடுத்தவுடன் என் பின்னால் இருந்து " என்ன அக்கா" என்று சத்தம் வந்ததால் என் பின்னால் இருப்பது எந்தம்பிதான் என்று தையிரியம் அடைந்தேன்.

அப்பொழுது என் குண்டியை ஒரு கை தடவியது அது யார் கை என்று தஎரியவில்லை என் பின்னால் இருப்பது என் தம்பி என்பதால் அவன் ஆக இருக்க வாய்ப்பில்லை என்னை சுற்றி இருக்கும் யாரொ ஒருவர்தான் என்பது எனக்கு புரிந்தது, அது புதிய இடமாக இருப்பதால் என்னால் சத்தம் போட கூட பயமாக இருந்தது, அதனால் அந்த கையை தட்டிவிட்டு அமைதியாக இருந்தேன்.

இதுவரை தமிழ் திரையுலகின் பலர் என்னை ஓத்திருந்தாலும் அந்த கூட்டத்தில் என் குண்டிகள் யாரால் என்று தெரியாமலே கசக்க படுவது எனக்கு ஒரு புதிய அனுபவமாகவும் அதிலும் ஒரு இன்ப சுகமாகவும் இருந்தது, மிண்டும் அந்த கை என் குண்டியை கசக்கியது நான் தட்டிவிட்ட பின்னும் என் குண்டியை கசக்கியதால் அது தைரியமான ஒருவனாகவும் மேலும் இந்த மாதிரி கூட்டத்தில் கசக்குவதில் அனுபவம் உள்ளவனாகவும் இருப்பான் என்ரு தோன்றியது.

அந்த கை யாருடையது என்று தெரியும் முயற்சியை நான் எடுக்கவில்லை ஆவது ஆகட்டும் கூட்டத்தில் கசக்குவதை விட வேறு என்ன பன்ன முடியும் என்ற தைரியத்தில் அமைதியாக இருந்தேன்.

அப்பொழுது அந்த கை என் குண்டி பிழவில் மேல் இருந்து கீழ் போய் திரும்ப மேல் வந்து என் குண்டியை பிடித்து கசக்கியது அந்த கசக்கலின் என் கூதியில் ஒரு நமச்சல் ஏற்ப்பட்டு என்னையும் அறியாமல் என் குண்டி பிழவுகள் தானாக் எந்த கையை அழுத்தியது அந்த கைக்கு சந்தோஷத்தை கொடுத்திருக்கும் போல அந்த கை இப்பொழுது என் மிடியை மேலே தூக்கி என் ஜட்டிக்குள் கையை விட்டது, என் நழைந்திருந்த புண்டைக்குள் சுலபமாக அந்த கை புகுந்து கொண்டது நானும் ஆனது ஆகட்டும் என்று என் இடுப்பை அசைத்து மேதுவாக கண்களை மூடி அனுபவித்தேன்.

சிறிது நேரத்தில் என் புண்டையில் சூடாக எதோ பட்டது அது அவன் பூல் என்னால் நம்பவே முடியவில்லை 150 நபர்கள் இருக்கும் ஒரு பஸில் ஒருவன் தைரியமாக பூலை எடுத்து நீட்டுகிறான் என்றான் என்ன வென்று சொல்லுவது அது யார் பூல் என்பதை சிறிதும் யோசிக்காமல் அதை அப்படியே என் கையில் பிடித்தேன் நல்ல நீளமான பருமானுடன் இருந்த பூலுக்காக கால்களை விரித்து அதற்க்கு உள்ளே இடம் குடுத்தேன்.

அந்த பூல் என் கீழ் வாயில் அதன் ஆட்டத்தை நடத்திகொண்டு இருந்தது அப்பொழுது பின்னால் இருந்து அந்த கை என் முலையை பிசைந்த படி என் சட்டைக்குள் கையைவிட்டு என் பிரா கூக்கை கலட்டி காம்பை கிள்ளி பிசைந்தது அப்பொழுதுதான் இந்த அளவுக்கு இந்த கூட்டத்தில் ஒருவன் ஓக்கிறான் என்றால் அது அவ்ள் பின்னால் இருப்பவனால் மட்டுமே முடியும் அப்போ நம் பின்னால் இருந்தவன் நம் தம்பிதானே அப்போ என் தம்பியா என்னை ஓக்கிறான் என்று நினைத்து "தம்பி" என்றேன் "ம்ம்ம்" என்று சத்தம் வந்தது சந்தேகமேயில்லை அது என் தம்பிதான்.தம்பியுடன் ஓழ் வாங்குவது தப்பு என்று ஒரு நோடி தோன்றி மறைந்தது ஆனது ஆகட்டும் என்று ஓழை வாங்கினேன்.

அந்த தடி பூலை என் கீழ் வாயால் சப்பி சப்பி நான் உச்சத்தை அடையும் போதெ அந்த பூலில் ஒரு நடுக்கத்தை உன்றமுடிந்தது எனக்கு புரிந்தது என் தம்பியும் உச்சத்தை அடைகிறான் என்று என் தம்பி என் இடுப்பை இருக்கி பிடித்தபடி ஓங்கி ஓங்கி குத்தி என் புண்டைக்குள் சூடான கஞ்சியை பீய்ச்சி அடித்தான் நானும் அந்த சமயத்தில் உச்சத்தை அடைந்தூவிட்டேன் என் தம்பியின் கஞ்சியோடு என் கஞ்சியும் வழிந்து என் தொடையில் ஓடியது.

பின் நாங்கள் அடைய வேண்டிய இடம் வந்தது நானும் என் தம்பியும் ஒன்றும் பேசாமல் இரங்கி நடந்தோம் என் தம்பி சிறிது நேரத்தில் " அக்கா மன்னிச்சுடு உன் பருத்த குண்டியில் என் சுன்னி நசுங்கிய போது அதன் பஞ்சு போண்ற சுகத்தில் என்னால் அடக்க முடியவில்லை அதனால்தான் இப்படி நடந்திடுச்சு என்றான்". தப்பு அவன் மட்டுமா பன்னினான் நானும் தானே அவனை மன்னித்துவிட்டேன்.

No comments:

Post a Comment