Thursday 21 August 2014

அம்மாவின் செல்லப் பையன்..

நான் மணம் முடிந்தவன், இருந்தாலும் என் அம்மா எனக்கு முதல் மனைவி என்ற உண்மை என் கூட வாழ்ந்து வரும் தாலி கட்டிய மனைவிற்கு தெரியாது.

இது நடந்து பதினைந்து வருடங்கள் ஆகின்றன. எனக்கு அப்போது வயது பதினெட்டு. அம்மாவிற்கு வயது முப்பத்தி ஏழு. அப்பா துபாயில் வேலை பார்த்து வந்தார். நான் வீட்டின் ஒரே மகன். அம்மாவிற்கு ரொம்ப செல்லம். நான் பன்னிரெண்டாம் கிளாஸ் எக்ஸாம் எழுதி தோல்வி அடைந்திருந்தேன். வீட்டிற்கு வெளியே செல்லமுடியவில்லை. நண்பர்கள் அனைவரும் காலேஜ் செல்லத்தொடங்கினர். வீட்டில் நானும் அம்மாவும் தனியாக இருந்தோம். அம்மாவிற்கு படங்கள் பார்ப்பதில் ஆர்வம் அதிகம். நான் கேஸட் எடுத்துவருவேன். அம்மா பார்ப்பாள் நான் தூங்குவேன். நான் எழந்தவுடன் எனக்கு கதை சொல்வாள். சாயங்காலம் அந்த கதையை ஒரு அலசு அலசுவோம். என் விட்டில் வேலை செய்யும் மாலதியும் அதைப்பற்றி கருத்து சொல்வாள். என் அம்மாவின் வயது இருக்கும் அவளுக்கும்.



ஒரு நாள் படம் பார்த்தபின் அம்மா என்னிடம் பேசவில்லை. எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை.மீண்டும் மீண்டும் கேட்டபின்பும் பதில் சொல்லவில்லை. அடுத்த நாள் கேஸட் எடுக்க அம்மா அனுமதிக்கவில்லை. இந்த கேஸட்டை கொடுத்திட்டு வா என்று மட்டும் சொன்னார்கள். நான் வெளியே சென்று கேஸட்டை கொடுக்காமல் மறைத்து திருப்பி எடுத்து வந்தேன். அம்மா மார்கெட் சென்ற உடன் கேஸட்டை போட்டு பார்த்தேன். தமிழ் படம் தொடங்கியது. எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை. கேஸட்டை வேகமாக ஒட்டினேன். படம் முடிந்தது. இன்னும் ஒடவிட்டேன். அப்புறம் பார்த்தால் ஒரு நீல படம். ஒரு வயது முதிர்ந்த பெண்ணிடம் ஒரு இளம் வாலிபன் செக்ஸ் செய்து கொண்டுயிருந்தான். முதல் முறை நிர்வாண படம் பார்த்தேன். இப்போழுது அம்மாவின் சங்கடம் புரிந்தது. ஆனால் மனதில் பார்த்த காட்சிகள் ஆழமாக பதிந்தது. இரண்டு நாட்கள் அந்த கேஸட்டை நேரம் கிடைக்கும்போதெல்லாம் பார்த்தேன். ஒவ்வொரு முறை பார்க்கும் போது எனது தம்பி எழுந்து நின்றது. அதை மறைக்க படுபாடுபட்டேன்.

அம்மா அடுத்த நாள் முதல் சகஜமாக பேசினாள். நான் கொஞ்சம் முகம் கொடுக்காமல் பேசினேன். அம்மாவின் முகம் பார்த்து பேசிய நான் இப்போது அவள் மார்பகம், இடை, பின்புறம் எல்லாம் பார்க்க ஆரம்பித்தேன். எனது தம்பி வேறு அம்மாவை பார்க்கும்போதெல்லாம் எழுந்து நிற்க தொடங்கிவிட்டான். குற்ற உணர்ச்சியில் அவள் முகம் பார்க்க இயலவில்லை. இரண்டு கழித்து கேஸட்டை கடையில் கொடுத்தேன். அவனிடம் வேறு கேஸட் எடுக்கவில்லை. அவன் கேட்டபோது அம்மா வேண்டாம் என்று சொன்னார்கள் என்று மட்டும் சொன்னேன். இப்போது படம் பார்க்காததால் அம்மா என்னிடம் நிறைய பேசினார்கள். என் மனதில் அவை பதியவில்லை.நான் தூங்குவது போல் நடிப்பேன். மனதில் குற்ற உணர்ச்சியுடன் அம்மாவை நிர்வாணமாக பார்க்க ஆரம்பித்தேன். மனம் பித்து பிடித்து அலைந்தது. அம்மாவிற்கு ஒன்றும் புரியவில்லை. எனக்கு எப்படி அம்மாவை எனது தேவைக்கு மசிய வைப்பது என்று புரியவில்லை. எப்போதும் படுக்கையில் படுத்துகொண்டால் தேவலாம் என்ற நிலைமைக்கு வந்துவிட்டேன்.

அப்போது ஒரு நாள் மாலதி வீட்டை பெருக்கிக்கொண்டுயிருந்தாள். அவளது சேலை ஒரு கயிறு போல் மார்பகத்தின் முன்புறம் வீழ்ந்துகிடந்தது. அவளது இருகலசங்களும் கொஞ்சம் தெரிந்தன. நான் கோழிக்குஞ்சை இலக்கு நோக்கும் பருந்து போல், கண்களை அந்த கலசங்கள் மீது பதித்து வைத்திருந்தேன். சட்டென்று நிமிர்ந்த மாலதி அவளது சேலையை சரி செய்து என்னை முறைத்து பார்த்தாள். நான் என் கண்களை தாழ்த்தி வேறு ரூமிற்கு சென்றுவிட்டேன். அவள் அம்மாவிடம் சொல்வாள் என்று எதிர் பார்த்தேன். ஆனால் அப்படி ஒன்றும் நடக்கவில்லை. கொஞ்சம் தைரியம் வந்தது. மறுநாள் மீண்டும் அவள் வரும்போது நான் கட்டிலில் படுத்துகிடந்தேன். அவள் இம்முறை நன்றாக போர்த்திக்கொண்டு வந்தாள். சே சே என்று மனம் வருந்தியது. இப்படியே இரண்டு நாட்கள் போனது. மாலதி என்னிடம் பேசுவதை அடியோடு நிறுத்திவிட்டாள். நானும் கட்டிலே கதி என்று கிடந்தேன்.

அம்மாவிற்கு எனது படுக்கை போக்கு மிகுந்த வருத்ததை அளித்தது. மதிய வேளையில் என் கூட பேசிக்கொண்டே என் கூட படுக்க ஆரம்பித்தாள். நான் தூங்குவது போல் பாசாங்கு செய்வேன். அம்மா தூங்கிய உடன் நான் விழித்துக்கொள்வேன். அவளது அங்கங்களை நான் அளவு எடுக்க ஆரம்பித்தேன். அம்மா தூங்கும்போது அவளது கலசங்கள் ஏறுவதையும், இறங்குவதையும் பார்த்துக்கொண்டே இருப்பேன். அவைகளை தொட தைரியம் வரவில்லை.எத்தனை நாள் இப்படியே போவது. அம்மாவானால் போர்வையை இழுத்திக்கொண்டு தூங்கினாள்.

ஒரு நாள் நானே கேஸட் கடைக்குச் சென்று இரண்டு கேஸட்டுகளை எடுத்து வந்தேன். ஒன்று தமிழ், மற்றொன்று இந்தி. தமிழ் படம் வந்து "மன்மத லீலை", இந்தி படம் பெயர் "சத்யம், சிவம், சுந்தரம்". இரண்டு படங்களும் கொஞ்சம் எல்லை மீறிய படங்கள் (அந்த காலத்தில்). ஜீனத் அமன், அந்த இந்தி படத்தில் பிரா, ஜாக்கெட் இல்லாமல் சேலையை நனைத்துக்கொண்டு மார்பகங்கள் தெரிய பாட்டு பாடிக் கொண்டு வருவாள். நான் இந்த இரண்டு டங்களையும் அம்மாவுடன் சேர்ந்து பார்த்தேன். அம்மா ஒன்றும் பேசாது படம் பார்த்தாள். அடுத்த நாள் நான் படம் ஒன்றும் எடுக்கவில்லை. மீண்டும் படுக்கையில் படுத்துக் கிடந்தேன். அம்மா வழக்கம் போல் என் அருகே படுத்தாள். அம்மா தூங்கியபின், நான் புரண்டு எனது கைகளை அவளது மார்பகங்களின் மீது படுமாறு வைத்தேன். அம்மா லேசாக அசைந்தாள். ஆனால் என் கையை அகற்றவில்லை. அப்படியே அசையாது படுத்துக் கிடந்தேன்.

கொஞ்சம் நேரம் கழித்து அம்மா எனது கைகளை விலக்கி எழுந்து சென்று வேலை செய்யப்போனாள். நானும் சிறிது நேரம் தூங்குவதுபோல் பாசாங்கு செய்துவிட்டு அம்மாவிடம் பேச சென்றேன். அம்மா என் முகம் பார்க்காது பேசினாள். மறுநாளும் இது தொடர்ந்தது. அடுத்த நாள் நான் என் லுங்கியை லூசாக கட்டிக்கொண்டு படுத்தேன். அம்மா வந்தவுடன் கொஞ்சம் புரண்டதும் எனது ஜட்டி வெளியே தெரிந்தது. அம்மாவின் தொடை பகுதியில் எனது ஜட்டி அணிந்த கால் பகுதி அழுத்தி படுமாறு செய்தேன். கைகள் மார்பு பகுதியை அழுத்திக்கொண்டுயிருந்தது. அம்மாவால் நகர முடியவில்லை. அவள் தூங்கவில்லை என்று மட்டும் எனக்குத் தெரியும். அன்றும் ஒன்றும் சொல்லவில்லை. எனக்கு இன்னும் தைரியம் வந்தது. அடுத்த நாள் என் தம்பி வெளியே தெரியுமாறு படுத்தேன். அம்மா அதைப் பார்த்தும் பார்க்காதது போல் அருகில் படுத்தாள். நான் புரண்டு படுத்தேன். அவளது மார்பகங்களை நன்கு அழுத்திப்படுத்தேன்.அம்மாவின் மூச்சுக் காற்று சுடாக என் கைகளில் பட்டது. நான் கண்களை நன்கு மூடிப்படுத்தேன்.நான் தூங்கி எழுந்தபோது அம்மா குளித்து புது சேலை அணிந்து வேலை செய்துக்கொண்டுயிருந்தாள். அம்மா என்னிடம் பேசவேயில்லை.

இரண்டு நாட்கள் என் கூட படுக்கவும் இல்லை. ஆனால் நான் விடுவதாக இல்லை. நான் நிறைய கேஸட்டுகளை கொண்டு வருவேன். அதில் பெண்கள் மார்பகங்கள் தெரியுமாறு நடித்து உள்ளனர். பெரும்பாலும் ஜெய்சங்கர் நடித்த படங்கள். அம்மாவிற்கு ஜெய்சங்கர் கொஞ்சம் பிடிக்கும் அதனால் பார்த்தாள். படம் பார்க்கும்போது பெரும்பாலும் ஜெட்டி அணியாது லுங்கி அணிந்துக்கொண்டு கால்களை அசைத்து தம்பியை எழுப்புவேன். அம்மா அதை கவனிப்பதை நான் ஒரக்கண்ணால் பார்ப்பேன். ஓரு வாரம் கழிந்தது. நான் அடுத்த பிளான் தொடங்கினேன். எப்போதும் சோகமாக முகத்தை வைத்துக் கொண்டுயிருந்தேன். அம்மா என்ன என்று கேட்ட உடனே கண்களில் நிரை வரவழைத்தேன். அம்மா எனது பக்கத்தில் வந்து என் தலையை வருடினாள். நான் அவளது தோள்களில் முகம் புதைத்து கதறி அழுதேன்.அப்படியே என்னை அணைத்து என்ன என்று கேட்டாள். நான் "ஒன்றுக்கும் லாயக்கு இல்லை" என்று புலம்பினேன். அம்மா என்னை அப்படியே மடியில் இட்டு தாலாட்டினாள். நானும் முகம் புதைத்து அம்மாவின் பெண்மையின் மீது எனது மூக்கு படும்படி நன்றாக உரசிக்கொண்டெயிருந்தேன்.

அம்மாவிற்கு என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை. ஆனால் கால்களை நன்றாக அகட்டினாள்.அப்படி அழுதுக்கொண்டே பெண்மையை மூக்கால் அரை மணி நேரம் உரசிக்கொண்டேயிருந்தேன். அம்மா அன்று என்ன சொல்லியும் நான் என் அழுகையை நிறுத்தவில்லை. சாயங்காலாம் நான் மீண்டும் படுத்துக்கொண்டேயிருந்தேன்.நான் சாப்பிடவில்லை. அம்மா என் அருகில் படுத்தாள். நான் அழுது கொண்டே அவளது மார்பின் மீது முகம் புதைத்து அவளது ஜாக்கெட்டை நனைத்தேன். அம்மா கொஞ்சம் நேரத்தில் என் முகத்தை தூக்கி என்னைப் பார்த்தாள். பின்பு லேசாக சிரித்துக்கொண்டே என் அருகில் படுத்தாள். என் முகத்தை அம்மா நன்றாக மார்பகத்தின் மீது அழுத்தினாள். எனக்கு மூச்சு முட்டியது. ஆனால் முகத்தை எடுக்கவில்லை. மெதுவாக என் கைகளை அம்மாவின் முதுகிற்கு பின்னால் வைத்து இறுக்கி அணைத்தேன். ஆனால் அழுகையை நிறுத்தவில்லை. அம்மா மெதுவாக என் கைகளை விலக்கினாள். பாத்ரூம் சென்று திரும்பி வந்தாள். நான் மீண்டும் அழுது கொண்டே அம்மாவின் மார்பகத்தில் கையை வைத்தேன். ஓரே இன்ப அதிர்ச்சி.

அம்மா ஜாக்கெட்டையும், பிராவையும் கழட்டியிருந்தாள். என் கைகள் சேலையின் கீழ் மெத்தென்ற அவளது மார்பகத்தின் மீது பட்டது. அந்த கணத்தில் கையை உடனே எடுத்தேன். அம்மா ஒன்றும் சொல்லவில்லை. மீண்டும் கைகளை கொண்டு சென்று மார்பகத்தின் மீது வைத்து மெதுவாக பிசைந்தேன். அம்மா அசையவில்லை.மூச்சு காற்று மட்டும் நல்ல உக்ஷ்ணத்துடன் வந்தது. மெதுவாக சேலையை விலக்கினேன். முதன் முறையாக நேரில் மார்பகத்தை பார்த்தேன். அம்மாவின் மார்பகம் அந்த சாயங்காலத்தில், கொஞ்சம் வெண்ணிறமாக தெரிந்தது. மார்பகத்தின் காம்புகள் புடைத்துக்கொண்டு தெரிந்தது. முகத்தை கொண்டு அந்த மார்பகத்தின் இடையில் வைத்து அழுத்தினேன். அம்மாவின் கைகள் என் முகத்தை மீண்டும் இறுக்கி அணைத்தது. மெதுவாக நாக்கால் அந்த காம்புகளை நக்கினேன். அம்மா மெதுவாக முனகினாள். நான் எழுந்து கொண்டு சேலையை விலக்கி, நாய் போல் காம்புகளை நக்க ஆரம்பித்தேன். அம்மாவின் முனகல் ஜாஸ்தியானது. அவளது மார்பகங்கள் புடைத்துக்கொண்டது. அம்மா எனது முகத்தை இழுத்து அவளது உதட்டினால் என் உதட்டை கவ்வினாள். அவளது கண்கள் மட்டும் மூடியிருந்தது. நான் இப்போது அவளது உதட்டின் பிடியில் இருந்து என் உதட்டை எடுக்க நினைத்தேன். அம்மா நாக்கை எனது வாயில் விட்டு அதை மேலும் கீழுமாக ஆட்டினாள். நானும் எனது நாக்கை அம்மாவின் வாயில் விட்டு மேலும் கீழுமாக ஆட்டினேன். அவளது எச்சிலை உறிஞ்சினேன்.

எனது கைகளை மார்பகத்தின் மீது எடுத்து வைத்தாள். நான் அந்த இரண்டு கலசங்களையும் சப்பாத்தி மாவு பிசைவது போல் பிசைந்தேன். அன்று தான் வாழ்க்கையில் எச்சிலின் சுவையை அனுபவித்தேன். எவ்வளவு நேரம் எச்சிலை உறிஞ்சினேன் என்று தெரியாது. அந்த சுவைக்கு ஈடு இது வரை நான் வேற எங்கும் காணவில்லை (அம்மாவின் புண்டையை நக்கும் வரை). அம்மா மீண்டும் எனது முகத்தை அவளது மார்பகங்களிடம் கொண்டு சென்றாள். ஓரு மார்பகத்தை கைகளால் பிசைந்தேன், நாக்கால் இன்னொன்றை நக்கினேன். அம்மா முதன் முறையாக வாய் திறந்து "அப்படித் தான் செய்யுடா, உங்க அப்பா இப்படித் தான் செய்யும், நீயும் செய்யடா" என்று சற்று உரக்கவே சொன்னாள். நானும் நக்கி கிட்டே இருந்தேன். எனது தம்பியோ எழுந்து நின்று நான் சுட்டுவிடுவேன் என்று பயம் காட்டிக்கொண்டேயிருந்தான். அம்மாவின் கைகளை நான் தம்பி மீது வைத்தேன். அம்மா மெதுவாக வருடினாள். "எனக்கு வெளியே வந்துறும்" என்று சொன்னேன். அம்மா அப்படியே எனது தம்பியை ஒரு அழுத்து அழுத்தினாள். "ஐயோ" என்று கத்தினேன். அம்மா சிரித்தாள். என் தம்பி அப்படியே வலியில் சுருங்கினான். அந்த வலியிலும் நான் நக்குவதை விடவில்லை. அம்மா கொஞ்சம், கொஞ்சமாக சேலையை விலக்கினாள். பாவாடை கையிற்றையும் விலக்கினாள். நான் மார்புகளை விட்டு அவளது இடை, கால்கள் எல்லாவற்றையும் நக்கினேன். கைகள் மட்டும் மார்பகத்தை வருடியது, பிசைந்தது.

மீண்டும் தம்பி விரைத்தெழுந்தான். அம்மாவின் கைகள் மீண்டும் தம்பியின் முழு நீளத்தை அளந்து கொண்டு இருந்தது. சற்றே கால்களை அகட்டினாள். எனது தம்பியை இறுக பிடித்து அவளது பெண்மையின் வாயிலில் நிறுத்தினாள். எனக்கு என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை. இரண்டு நொடியில் அம்மாவே எனது தம்பியை அவளது பெண்மைக்குள் சொருகினாள். சூடான ஒரு பொந்திற்குள் எனது தம்பி நுழைய, அம்மா மீண்டும் எனது உதட்டை கவ்வினாள். நான் அம்மாவின் மீது பத்து தடவை எனது தம்பியை நுழைத்து எடுத்தேன். அம்மா கத்தினாள் "அம்மாவை ஒத்தவனே, நல்லா குத்துடா, இதுக்குத் தானே இத்தனை நாள் என்னை படுத்தினாய், நல்லா குத்துடா". என்னால் கட்டுபடுத்த இயலவில்லை.

எனது தம்பி பம்பு பண்ண ஆரம்பித்தான். அம்மா என்னை இறுக்கி அணைத்தாள். எனக்கோ இந்த உலகத்தை படைத்த ஆண்டவன் பெண்ணை ஏன் படைத்தான் என்று புரிந்தது. எங்கோ பறந்து கொண்டுயிருந்தேன். தம்பியின் பம்பிங் முடிந்ததும், அம்மா எனக்கு வாயில் நாக்கை நுழைத்து ஒரு முத்தம் அளித்தாள். பின்பு எழுந்து உட்கார்ந்து என்னை பார்த்து கேட்டாள் "உனது ஆசை தீர்ந்ததா?" அவளது கண்களில் கண்ணீர் கரை புரண்டு ஒட காத்துக்கொண்டுயிருந்தது. நான் மெதுவாக சிரித்தேன். எழுந்தேன். எனது தம்பியை காட்டினேன். அவன் விரைப்பாக நின்று கொண்டுயிருந்தான்.

அம்மா எனக்கு வேறு என்னென்ன கற்றுத்தந்தாள். அப்பா இருக்கும் போது எப்படி சந்தோசப்படுத்தினேன் இன்னும் சில நாட்களில்.....

No comments:

Post a Comment