Friday 22 August 2014

அக்காவின் மன்மதக்கலசம்

என் அக்காவின் மன்மதக்கலசம் கொடுத்த காமசுகம் நான் கூறுவது கடந்த வாரம் நடந்த உண்மை சம்பவம்.எனக்கு 30 வயது ஆகிறது.திருமணம் ஆகவில்லை.நான் என்னுடைய அக்கா வீட்டிற்க்கு சென்ற வாரம் சென்றிருந்தேன்.என்னுடைய மாம சபறி மலைக்கு சென்றிருந்தார்.அதனால் என் அக்க என்னை ஒரு வாரம் அவளோடு தங்கிவிட்டுபோகும்படி கூறினாள்.நானும் சரி என்று கூறி அவளோடு தங்கினேன்.என் அக்காவுக்கு இரண்டு பசங்க இருக்கிறார்கள்.



எனக்கு இரவில் குடிக்கிர பழக்கம் இருக்கிறது.அவ்வாறு நான் ஒரு நாள் குடித்துவிட்டு இரவு 11 மணியளவில் வீட்டிற்க்கு சென்றேன்.வீடு தாழியிடாமல் வெறுமனே மூடியிருந்தது.னான் கதவை திறந்துக்கொண்டு உள்ளே சென்றேன்.என் அக்கா தனியாக படுத்துக்கொண்டு இருந்தாள்.என் அக்காவின் குழந்தைகள் அவளிடமிருந்து கொஞ்சம் தள்ளி தூங்கிக்கொண்டிருந்தார்கள்.னான் கதவை மூடிவிட்டு கட்டிளில் படுக்க திரும்பினேன்.அப்பொழுதுதான் நான் என் அக்காவை கவனித்தேன்.என் அக்கா மல்லாக்காக படுத்துக்கொண்டு இருந்தாள்.அவலுடைய மாறப்பு ஒதுங்கி ஒரு மொலை முழுவதுமாகவும் மற்றொன்று பாதியாகவும் என் கண்ணுக்கு காட்ச்சி தந்தது.எனக்கு போதையோடு கம வெரியும் தலைக்கு ஏரியது.னான் என் அக்காவின் அருகில் நின்றுக்கொண்டு என் கட்டை விரலால் ஒரு மொலையை அழுத்தினேன். இவ்வாறு சிறிது நேரம் செய்தேன்.என்னால் உணர்ச்சியை கட்டுப்படுத்தமுடியவில்லை.

அதனால் நான் எல்லா விலக்கையும் அணைத்துவிட்டு ரூமை இருட்டாக்கினேன். பிறகு மெதுவாக என் அக்காவின் அருகில் படுத்துக்கொண்டேன்.எனக்கு இதயம் டக் டக்னு வேகமாக அடித்துக்கொண்டது.கை கால்கள் உதறியது.னான் சிறிது நேரம் எதுவும் செய்யாமல் சும்மா படுத்துக்கொண்டு என்னை அமைதிப்படுத்திக்கொண்டேன்.பிறகு மெதுவாக என்னுடைய வலது கையை நீட்டி ஒரே ஒரு விரலால் என் அக்கவின் மொலைமீது வைத்தேன்.பஞ்சுமேலே விரலை வைத்ததுபோல இருந்தது.ஒரே விரலால் மொலையை அழுத்தினேன்.என் பூலிலிருந்து பாதி தண்ணி வெலியே வந்தது.இதுக்கு முன்னாடி இதுப்போல சுகத்தை நான் அனுபவிச்சதில்லை.

என் அக்காவிடமிருந்து எந்த எதிர்ப்பும் இல்லாததால் நான் என்னுடைய நான்கு விரல்களையும் மொலைமீது வைத்தேன்.எனக்கு திக்கு திக்குனு இருந்தது.இப்போழுதும் என் அக்காவிடம் எந்த எதிர்ப்பும் இல்லை.பிறகு நான்கு விரல்களால் மெதுவாக மொலையை அழுத்தினேன்.எந்த எதிர்ப்பும் இல்லை.கொஞ்சம் தைரியம் வரவைத்துக்கொண்டு ஐந்து விரல்களையும் மொலைமீது வைத்தேன்.கொஞ்சம் நேரம் அப்படியே வைத்திருந்தேன்.மற்றொரு கையால் என் பூலை தடவினேன். என் பூலு இதுக்கு முன்னாடி இதுபொல நட்டுகினதேஇல்லை.

என்னுடைய கை உதரியது.அந்த உதரலோடு மொலையை தடவினேன்.அப்படியே மெதுவாக தடவிக்கொன்டு இருந்தேன்.என் அக்காவிடம் எதிர்ப்பு இல்லாததால் மெதுவாகமொலையை அழுத்தினேன்.இதற்க்கும் எதிர்ப்பு இல்லை.எனக்கு முழு தைரியம் வந்தது.ஒரு மொலையை மெதுவாக கசக்கினேன்.மற்றொரு கையால் என் பூலை ஆட்டினேன்.எனக்கு சொர்க்கத்தில் மிதப்பதுபோல இருந்தது.பிரகு மாராப்பை விலக்கி இன்னொரு மொலையையும் கசக்கினேன்.இப்பொ மொலையை கடினமாக கசக்கிட்டு கையை எடுத்துக்கொண்டேன்.அதர்க்கும் எதிர்ப்பு இல்லை.எனக்கு உணர்ச்சி இருப்புக்கொள்ளவில்லை.தைரியமாக கைவைத்து மொலைகளை மாரி மாரி கசக்கினேன்.

மொலையை கசக்கிரதைவிட மொலைமீது பூலைவைத்து தேய்க்கவே விருப்பமாக இருந்தது.எனவே நான் என் அக்காவின் தலைப்பக்கம் என்னுடைய காலை நீட்டிக்கொன்டு என்னுடைய பூலை என் அக்காவின் மொலைமீது பக்கவாட்டில் தேய்த்தேன்.

என் அக்காவின் தலைப் பக்கமாக மேல்னோக்கி நகர்ந்து என்னுடைய இடுப்பு பாகம் என் அக்காவின் தலைக்கு அருகில் இருக்கும்படி ஒருக்களித்து படுத்துக் கொண்டு என்னுடைய சுன்னியை உருவி விரைப்பாக்கினேன். பிறகு மெதுவாக என்னுடைய இடுப்பை என் அக்காவின் மொலைகள் பக்கமாக வளைத்து என்னுடைய சுன்னி என் அக்காவின் மொலையின் மீது படும்படி வைத்தேன். என் அக்கா மொலையின் மிருதுவான தன்மையும் ஜாக்கிட்டின் வெதுவெதுப்பான சூடும் என் பூலை மேலும் விரைப்பாக்கியது.

என் அக்காவிடம் எந்தவிதமான அசைவும் இல்லை. அதனால் நான் மெதுவாக எழுந்து மல்லாக்காக படுத்துகிட்டு இருக்கிற என் அக்காவின் இரண்டு பக்கமும் கைகளாலும் முழங்காலாலும் தாங்கிகொண்டு என்னுடைய பூலை என் அக்காவின் மொலைகள் மீது மாறி மாறி தேய்தேன். பிறகு மெதுவாக கீழே இறங்கி என் அக்காவின் தொப்பிலில் தேய்த்தேன். தொப்பிலின் வெதுவெதுப்பு என் பூலில் விந்தை கசியச்செய்தது. எனக்கு முழங்கால் வலித்ததால் நான் எழுந்து சிறிது நேரம் நின்று ஓய்வு எடுத்தேன். பிறகு என் அக்காவின் தலைக்கு நேராக மண்டியிட்டு என் பூலை என் அக்காவின் உதடு மீது படும் படி மெதுவாக வைத்தேன். என் அக்காவின் சூடான மூச்சுகாற்று என் பூலின் மீது பட்டு என்னை கிரங்கவைத்தது. என் அக்கா அசைவதுப் போல இருந்ததால் நான் எழுந்து என் படுக்கையில் படுத்துக் கொண்டேன்.

என் அக்கா ஒருக்களித்து படுத்தாள். நான் மருபடியும் படுக்கையிலிருந்து எழுந்து என் அக்காவின் தலைப் பக்கமாக என் இடுப்பை வைத்துக் கொண்டு படுத்தேன். பிறகு மெதுவாக என் இடுப்பை நகர்த்தி என்னுடைய பூலின் நுணி என் அக்கவின் உதடு மீது படும்படி வைத்தேன்.


என் அக்காவின் உதடுகள்மீது படும்படி என்னுடைய பூலை மெதுவாக வைத்தேன். ஏன் அக்காவின் உதடுகளின் பரிசம்பட்டதும் என்னுடைய பூலு முன்பைவிட அதிகமாக விறைப்பாகி நின்றது. சிறிது நேரம் அந்த இன்பத்தை அனுபவித்த நான் என்னுடைய பூலை என் அக்காவின் வாயினுள் செல்லும்படி மெதுவாக அழுத்தினேன். இப்பொ என்னுடைய பூலு என் அக்காவின் பர்களில் அழுந்திக்கொண்டிருந்தது.

பர்களின் கடினமான பரிசத்தை அனுபவித்துக்கொண்டிருக்கும்போதே என் அக்காவின் நாக்கு என்னுடைய முனைப்பூலை நக்குவதை உனர்ந்தேன்.ஆஆஆஆஆஆஆஅ—என்னால் உணர்ச்சியை கட்டுபடுத்தமுடியாமல் இன்பவேதனையை அனுபவித்தேன். காமம் தலைக்கு ஏரியதால் நான் என்னுடைய பூலை பிதுக்கி என் அக்காவின் வாயினுள் செல்லும்படி அழுத்தினேன். ஆகா என்ன ஒரு இன்பம் எச்சிலின் வெதுவெதுப்பும் நாக்கின் மென்மையும் என்னை துடிக்கவைத்தது.

என் அக்கா கண்களை திறக்காமலேயே என் பூலினை வாயினுள் நாக்கினால் வருடிக்கொண்டிருந்தாள். ணான் முழு தைரியம் வந்த நிலையில் என் அக்காவின் மொலைமீது கைவைத்து பிசைந்தேன். இது வரை நாண் கண்டிறாத ஒரு சுகமல்லவா இது. அவள் நாக்கின் தீண்டல்களை மறுக்காமல் ரசித்து அனுபவித்துக்கொண்டிருந்தேன்.

இன்பத்தை அனுபவித்துக்கொண்டே என் அக்காவின் ஜாக்கிட்டு ஊக்குகளை கழட்டிவிட்டு ஒரு முலையின் கீழ்பாகத்தை மெல்ல வருடிக்கொண்டே வயிற்றில் என் முகத்தை புதைத்து, தொப்புளை நாவால் நோண்டிக்கொண்டிருந்தேன். என் கைகள் அவள் முதுகை தடவிக்கொடுத்து, குண்டிகளை பிசைந்து விட்டது. வயிற்றில் இருந்து தலையை எடுத்த நான் கூராக நின்ற அவள் முலைகளை பிராவிற்கு மேல் முத்தமிட்டு, முலைக்காம்பை மெல்ல பற்களால் கடித்தேன். நான் என் அக்காவின் பாவாடையை புடவையோடு மேலேற்றி அவளின் வெற்று தொடையில் என்னுடைய கையை தவழவிட்டேன். அவளின் தொடையிலிருந்த என் கையும் மெல்ல மெல்ல முன்னேறி புண்டை பகுதியை தேடியது. வழவழப்பாய் சென்றுக்கொண்டிருந்த என் கைகளுக்கு பிளவு தென்பட்டது. இதுதான் சரியான இடம் என தெரிந்த நானும் இரு விரல்களால் புண்டை பிளவைசுற்றி கோடுவரைந்து நடுவிரலை புண்டை பிளவின் மேலே தடவினேன்

திடீரென ஆக்ரோஷம் வந்ததுபோல் என் அக்கா என்னை படுக்கையில் தள்ளி படுக்கவைத்து, என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டு இதழ்களை ஒரு முறை கவ்வினாள். என்னுடைய கைகள் என் அக்காவின் பின்னழகை பிசைந்க்கொண்டிருந்தது. மீண்டும் அவள் என் இதழ்களை முத்தமிட, அவளின் இதழ்களை நான் உறிஞ்சி என் நாவை உட்செலுத்த, அவளும் அதே நேரத்தில் அவள் நாவை என்னுள் செலுத்த முற்பட இருவரின் நாவும் இனைந்து, இன்பத்தை இன்னும் இன்னும் கூட்டியது. ஏன் அக்கா என் மேலேறி என் வயிற்றின் இரு பக்கமும் கால் இட்டு அமர்ந்ததினால் பாவாடை முழுவதும் தூக்கப்பட்டிருந்த அவளின் வெற்று குண்டி என் வயிற்றில் பட்டு என்னுடைய தேகத்தை சூடேற்றியது.

ணான் என் அக்காவை இப்பொ கீழே தள்ளி அவளுடைய ப்ராவையும் பாவாடையையும் கழட்டி எரிந்து அவளை முழு நிர்வாணமாக்கி மேலே படுத்தேன். “ ஐயோ எனக்கு என்னவோ மாதிரியிருக்குடா, சீக்கிரம் எதாவது செய்டா” என என் அக்கா முனக, நான் அவளுக்கு பக்கமாக படுத்துக்கொண்டு, அவள் தலையிலிருந்து முத்தமிட ஆரம்பித்தேன். முதன் முதலாக எங்கள் இருவரின் நிர்வாண உடல்களும் ஒன்றையொண்று உரசி தேக இன்பத்தை தேன் போல பருகியது. என் அக்காவின் கைகளோ என் முதுகை தடவிக்கொண்டு கீழ்நோக்கி என்னுடைய பிட்டத்தை பிசைந்துக்கொண்டிருந்தது. முலை மீது நான் வைத்திருந்த கையின் ஆதிக்கத்தை அதிகமாக்கி, முலைக்காம்பை விரல்களின் நடுவில் வைத்து கோலமிட்டபடியே என் மூச்சுக்காற்றால் அவள் காது மடல்களை சூடாக்கினேன்.

. என் ஒரு கால் என் அக்காவின் கால்களுக்கு இடையே இருந்ததால் என் தடித்த தண்டு அவள் கால்களுக்கு இடையே புண்டையில் உரசியபடி அவளின் புண்டையினுள் புகும் நேரத்திற்காக காத்துகிடந்தது.

என் அக்கா தன் கைகள் இரண்டையும் கீழிறக்கி தன் புண்டையோடு சரசம் கொண்டாடும் என் சுண்ணியை பிடித்துக்கொண்டு “. எனக்கு என்னமோ பண்ணுதுடா சீக்கிரம் உள்ளே விடுடாஆஆஆஆஆஆஆஆ என காம மயக்கத்தில் உளறியபடி முனகினாள்.

னான் என் அக்காவின் முலையின் மீது நாக்கால் வருட, பேரின்பம் எனை தழுவ, ஒரு பக்க முலை முழுதும் நாக்கால் நக்கியபடி, மற்றொரு முலையின் முலைக்காம்பை என் இரு விரல்களுக்கு இடையே வைத்து இன்பத்தை அளித்துக்கொண்டிருந்தேன். என் அக்கா “ம்ம்ம்ம்ம்ம் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்” எனும் முனகல்களுடன் மூச்சுக்காற்று வெலியிட்டாள்.என் அக்காவின் கைகள் என் தலையை கோதியபடியே அவள் முலையோடு அழுத்தியது. மீண்டும் என் அக்காவின் முலையை முழுதும் வாயில் வாங்கி, சப்பி சப்பி பால் குடிப்பதுபோல் உறிஞ்சினேன்.

“ டேய், அடியில ஊருதுடா, அதையும் கொஞ்சம் கவனிடா” என என் அக்கா முனகலோடு விண்ணப்பமும் வைத்தாள். ஒரு முலையிலிருந்து அடுத்த முலைக்கு தாவி இரண்டிலும் மாற்றி மாற்றி உறிஞ்சியும், முலைக்காம்பை என் ஆதிக்கத்தில் கொண்டுவந்தும், என் அக்காவை துடிக்கவைத்தேன். என் தலையை எடுத்து, என் அக்காவின் இதழ்களை என் நாக்கால் வருட, என் அக்காவும் நான் செய்வது போல அவள் நாக்கை வெளியே நீட்டி, என் நாக்குடன் யுத்தம் செய்தாள்.



“என்னை கொல்லாதடா, சீக்கிரம்டா, என்னால தாங்க முடியலடா, சீக்கிரம்டா” என என்னை வேகப்படுத்திக்கொண்டே என் செய்கைகளுக்கு ஒத்துழைப்பு கொடுத்தாள். ணான் தொப்புளை சுற்றி முத்தமிட்டபடி, தொப்புள் குழிக்குள் நாவால் வருட, என் அக்காவின் விரல்கள் என் தலைமுடியை கொத்தாக பற்றியது. தொப்புளில் இருந்து மெல்ல மெல்ல என் வாயை வைத்து முத்தம் பதித்தபடியே கீழ்நோக்கி செல்ல, என் வரவை புரிந்துக்கொண்ட என் அக்கா கால்களை சிறிது விரித்தஅள்.

அடி வயிற்றில் முத்தமிட்ட படியே, என் அக்காவின் புண்டை பகுதியின் முடிகளின் குத்தலை ருசித்துக்கொண்டே அவளின் பாதத்திலிருந்து என் விரல்களால் தடவி வருடியபடி, அவள் தொடையில் அழுத்தமாக பிசைந்தேன்.என் என் இரு விரல்களால்,

அவள் புண்டை இதழ்களை சுற்றியிருந்த முடிகளை தடவிக்கொண்டு, புண்டை இதழ்களின் மேல் கோடு வரைவதுபோல் மெல்ல தடவினேன். ஏன் அக்காவின் முனகல் இன்னும் சற்று கூட, என் கையை தன் புண்டையுடன் தன் கைகளால் அழுத்திக்கொண்டாள்.

என் அக்காவின் தொடைகளுக்கு முத்தம் கொடுத்த படியே, அவள் புண்டை நோக்கி என் வாயால் முன்னேறிக்கொண்டிருந்தேன். என் வாய் அவள் புண்டையை நெருங்க நெருங்க புண்டை இதழ்கள் துடிப்பும் அதிகமாகி, நீரை சொறிந்துக்கொண்டிருந்தது.

என் ஒரு விரலால் புண்டையின் இதழ்களை வருடிக்கொடுத்து, நீர் சிதறும்அவள் கூதியில் ஒரு விரலை நுழைத்தேன். “ ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ” என என் அக்கா துடித்துக்கொண்டு, என் தலையை அவள் புண்டையை நோக்கி கொண்டு சென்றாள். இன்னும் சற்று அதிகமாக காலை விரித்து வைத்து அவள் புண்டை பகுதியில் என் முகத்தை புதைத்தேன். அவளும் தன் பங்கிற்கு தன் காலை சற்று மேலே தூக்கி வைத்திருந்தஅள்.

புண்டையின் ஒரு இதழை என் இரு இதழ்களால் கவ்வி உறிஞ்சியபடியே, என் நாக்கை அவள் புண்டையினுள் செலுத்தினேன். “ டேய் பாவி, இப்படி கொல்லுறியேடா ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.ஆஆஆஆஆஆஆஆ ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்”என உளறி என் தலையை அதிக அழுத்ததுடன் தன் புண்டையில் அழுத்தினாள் .பிறகு நான் 1 விரலை விட்டு, பிறகு 2 விரல்களை அவள் குண்டியில் விட்டு ஆட்டியபடி அவளின் மற்ற இடங்களை நக்க ஆரம்பித்தேன்.என் அக்காவும் என் சுன்னியை பிடித்தபடி ஆட்டிக்கொண்டு எழுந்து என் பூலை சப்ப ஆரம்பித்தாள்.

என் கொட்டைகளை சப்பிய என் அக்கா என் சுன்னியை கையால் உருவிக்கொண்டே என் சூத்து ஓட்டையை நாக்கால் நக்கத்தொடங்கினாள்.

இன்ப வேதனையை பொருக்க முடியாத நான் என்னுடைய சுன்னியை அவள் குண்டியில் நுழைக்க தொடங்கினேன். அவளும் சளைக்காமல் அவளின் குண்டியை விரித்தும் இறுக்கியும் என் சுன்னியை கண்றோல் செய்தாள்.சிறிது சிறிதாக என் சுன்னியும் அவளின் கூதிக்குள் சென்று கொண்டு இருந்த்து. “ நல்லா அடிடா இன்னும் வேகமா பண்ணு வேகமா பண்ணு –“ என்று என்னை ஏற்றி கொண்டு இருந்தாள்.

மெதுவாக அவளை முட்டி போட்டு நிற்க சொல்லி என் சுன்னியை அவள் கூதியில் ஆனி போல் அடித்து அடித்து இறக்கிக்கொண்டு இருந்தேன். அடுத்த 5 நிமிடத்துள் என் கஞ்சி சூடாக அவள் குண்டியை நிரப்பியது. இருவரும் எங்களை மரந்து சொர்கத்தில் மிதந்தோம்.

முற்றும்

No comments:

Post a Comment