Friday 22 August 2014

என் ஊக்க மருந்து அக்கா

என் அக்கா என்னை விட 8 வயது பெரியவள். எனக்கு வயது 22. நான் கல்லுரி படிப்பு முடித்ததும் விழுப்புரத்தில் வேலைக்கு சேர்ந்தேன். ஒரு கம்ப்யூட்டர் சென்டரில் வேலை பார்த்து வந்தேன். என் வேலை நேரம் கொஞ்சம் வித்தியாசமானது. காலையில் 7 மணி முதல் 11 மணி வரை அப்புறம் மாலை 5 மணி முதல் இரவு 10 மணி வரை. என் ஊருக்கும் விழுபுரத்துக்கும் சுமார் 30 கி மீ. அதனால் என்னால் ஒரு நாளைக்கு இரண்டு முறை விழுப்புரம் போய் வர முடியாது. அதனால என் அக்கா வீட்டுல தங்கி போலாமுன்னு எங்க வீட்ல சொன்னாங்க. நான் பிடிவாதமா அங்க தங்க மாட்டேன்னு சொல்லிட்டேன்.



காலையில போனா ராத்திரி ரொம்ப லேட்டா வருவேன், அப்புறம் காலையில ரொம்ப சீக்கிரம் வேலைக்குப் போயிடுவேன். ஒரு நாள் என் அக்கா எங்க வீட்டுக்கு வந்தாள். மாமா பாம்பேயில் வேலை செய்கிறார். அது மட்டும் தான் எனக்கு தெரியும். நான் விழுப்புரதில் வேலை செய்வதையும் தெரிந்து கொண்டாள். ஏன் என் வீட்டுக்கு வரவில்லை என்று என்னிடம் சாதாரணமாக கோபித்துல் கொண்டாள்.

இதற்கு முன் என் அக்காவைப் பற்றி கொஞ்சம் சொல்லி விடுகிறேன். அவள் என் சித்தியின் மகள். கல்யாணம் ஆகி 4 ஆண்டுகள் ஆகின்றன. இன்னமும் குழந்தை இல்லை. எப்போதும் ஒரே கவலையாக இருப்பாள். அதனால் அவள் மேல் எனக்கு பிடிப்பே இல்லாமல் இருந்தேன். பிறகு என் அப்பாவிடம் என்னைப் பற்றி பேசினாள்.

"ஏன் சித்தப்பா அவன தினமும் அலைய விடுறீங்க?"

"நான் என்னம்மா பண்றது நானும் எவ்வளவோ சொல்லி பாத்துட்டேன். அவன் கேட்டா தானே" என்றார்.

உடனே என்னிடம் திரும்பினாள் "என்னடா நீ எங்க வீட்டுக்கு வர மாட்டியோ. எங்க வீடு சின்ன வீடுதான் ஆனா நல்ல இருக்கும். இங்க பாருடா எங்க மாமனார், மாமியார் இருப்பாங்கன்னு கூச்சப்படுறியா? அவங்க என் கூட இல்ல. அவுங்க கீழ் வீட்டுல இருப்பாங்க. நான் மேல் மாடியில் குடியிருக்கேன். இந்த முறை கண்டிப்பா இங்க வர" என்று செல்லமாக என்னை கோபித்துக் கொண்டு ஊருக்கு கிளம்பி விட்டாள்.

என்னைப் பார்த்த என் அப்பா "டேய் ஒரு நாள் தங்கி பாருடா, அப்புறம் புடிக்கலின்னா நீ வந்துடுடா" என்றார்.

நானும் அரை மனதோடு அவள் வீட்டில் தங்க கிளம்பினேன்.

விழுப்புரம்..... காலை 7 மணி

வழக்கம் போல் வேலையில் மூழ்கினேன், நேரம் கடந்தது. இரவு மணி 10 என் அக்கா வீட்டுக்கு கிளம்பினேன். வீட்டில் எனக்காக காத்திருந்தாள். கீழே ஒரு சம்பிரதாயத்திற்காக அவள் மாமனாரையும், மாமியாரையும் பார்த்து விட்டு மேலே சென்றேன். எனக்கு உணவு பரிமாறினாள். புடவையை இழுத்து மாராப்பை சரி செய்தாள். அப்போது தான் கவனித்தேன் எவ்வளவு அழகான முலைகள். ரெண்டும் கீழ் நோக்கி வளைந்து பிறகு செங்குத்தாக குத்தி நின்றது. அவளுடைய மேல் முலைகள் தெரிந்த வண்ணம் எனக்கு உணவு பரிமாறினாள். லேசாக தம்பி உள்ளே எழுந்து கொண்டான். சாம்பாரை ஊற்றி விட்டு பக்கத்தில் உட்கார்ந்தாள். அவளுடைய அழகான இடுப்பு மடிப்பு தெரிந்தது. கொஞ்சம் கீழே ஒரு ரூபா சைசில் ஆழமான தொப்புள். கொடுத்து வைத்தவன் என் மாமன். பெருமூச்சு விட்டேன்.

சாப்பிட்டதும் படுத்தேன். தூக்கம் வராமல் புரண்டு புரண்டு படுத்தேன். 'சல சல' வென குளிக்கும் சத்தம் கேட்டது. பாத்ரூம் கிட்ட போய் பார்த்தேன், ஆமாம் என் அக்கா தான் குளித்துக் கொண்டிருக்க வேண்டும். நாங்கள் இருவர் தானே அந்த வீட்டில். கதவு லாக் வழியா பாத்தேன், நிர்வாணமாக என் அக்கா செதுக்கி வைத்த சிலை போல இருந்தாள். முலைகளை அவளே கசக்கிப் பிழிந்து கொண்டு இருந்தாள். எனக்கு புரிந்து விட்டது, மாமா இல்லாத ஏக்கத்தை இப்படித் தான் தீத்துக்குறா போலிருக்கு. இரண்டு முலைகளையும் கண்ணாடி மேல் வைத்து அழுத்தி தேய்த்தாள். சோப்பு போட்டிருந்ததால் அவை இரண்டும் ஈசியா கண்ணடியில் அழுந்தி, திமிறி, பிதுங்கி அலைமோதியது. சோப்பு நுரை அப்பியிருந்ததால் முலைக்காம்புகள் சரியாக தெரியவில்லை. ஷவரை திருப்பி முலைகள் மேல் தண்ணீரை அடித்தாள். என் ஆசை நிறைவேறும் நேரம் அதுதான், வெள்ள வெளேர்ன்னு இரண்டு பஞ்சு மிட்டாய்கள் நடுவே கருஞ்சிவப்பு நிறத்தில் காம்புகள். அப்படியே வாயில் வைத்து பால் குடிக்க வேண்டும், கடித்து வயில் குதப்ப வேண்டும், என் எச்சிலை அதில் துப்பி அப்படியே ஈரப்படுதி நாக்கால் நக்க வேண்டும், இரண்டிலும் மாறி மாறி பால் குடிக்க வேண்டும் என பலவாறு நினைத்துக் கொண்டு அப்படியே கை வேலையை ஆரம்பித்தேன்.

என் தடி கரும்பு போல் உருண்டு திரண்டு விட்டது. என் எச்சிலை துப்பி என் தடியை வழ வழப்பாகினேன். என் தம்பியிலிருந்தும் ஜொள்ளு வந்தது. என்னை மறந்து வேகமா பிடித்து ஆட்டினேன். டக்கென்று கதவு திறந்து கொண்டது, திகைத்து நின்றேன். வியர்த்து விட்டது உடம்பெல்லாம், அக்கா என் முன்னே ஈரப்புடவையுடன் நின்றாள். பயத்தில் என் சுன்னி சுருங்கி விட்டது. ஆனால் அதிலிருந்த ஜொள்ளு சுன்னியில் முனையிலுருந்து கீழே ஒரு நூல் போல தொங்கியது. என்னை மேலும் கீழும் பார்த்தாள், கிட்டே நெருங்கினாள், என் தடியை கையால் பிடித்தாள், முன் தோலை பிதுக்கி ஜொள்ளை பூல் முழுவதும் தடவினாள். மீண்டும் என் கஜக்கோல் எழுந்து கொண்டது, கொட்டையை வருடினாள், நான் கண்ணை மூடினேன். என் பூலை உருவிக் கொண்டே என்னை கட்டி அணைத்தாள். என் உடம்பெங்கும் சூடு பரவியது. நான் காண தவமிருந்த முலைகள் இப்போது என் மார்பு மீது தேய்ந்து அழுந்தியது. முலைக்காம்புகளின் விறைப்பு என் மார்பில் இங்கும் அங்கும் உராய்வதை அனுபவித்தேன், முலைகளின் மென்மையில் என்னை இழந்து கொண்டிருந்தேன்.

கண்களை கீழே இறக்கிப் பார்த்தேன், எலுமிச்சைக் கலரில் ஒரு முலை மட்டும் சேலையை விட்டு வெளியே வந்து பலூன் போல என் மார்பு மீது அழுந்திக் கொண்டு இருந்தது. பாதி மறைத்த சேலையில் என் அக்கா ஒரு தேவதையை போல் இருந்தாள். ஒரு முலை, முக்கால் வயிறு, முறுக்கேற்றும் தொப்புள் என அப்சரசு போல என் மீது போதையில் கவிழ்ந்து கிடந்தாள். என் மீது படர்ந்திருந்த அவளை கொஞ்சம் விலக்கினேன், மீதி மூடியிருந்த மாராப்பையும் கழற்றி எறிந்தேன். இரண்டு கொழுத்த முலைகள் பார்க்க கொடுத்து வைத்திருக்க வேண்டும், மென்மையாக ஒரு முலையை என்
கையால் பிடித்து இழுத்தேன், உதட்டைக் கடித்து அவளுடைய காமப் பசியை ஆற்றிக் கொண்டிருந்தாள். மற்றொரு முலையை நாக்கால் நக்கினேன், நான் நக்க நக்க அது லேசாக துள்ளி குதித்து என் போதையை மேலும் ஏற்றியது. டக்கென்று காம்பை கடித்து இழுத்தேன், " ஆ ஆ " என்று அலறியே விட்டாள், "மெதுவா எடுத்துக்கோடா" என்று கிசு கிசுத்தாள். நான் என்ன செய்ய என்னால் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை, அவள் சொல்லுவதை நான் காதில் வாங்கிக் கொள்ளவில்லை, மறுபடியும் கடித்து இழுத்தேன், "ஆ ஆ ம் ம் மெதுவா ", சத்தம் மட்டும் அவளிடம் வந்து கொண்டு இருந்தது.

என் பூலிலிருந்து கையை எடுத்து விட்டாள், அவளால் அதில் கவனம் செலுத்த முடியவில்லை, என்னைல் கட்டித் தழுவினாள், முதுகை மெல்லிய நகங்களால் வருடிக் கொடுத்தாள். இடுப்பில் சொருகியிருந்த சேலையின் கொசுவத்தை மெதுவாக இழுத்தேன், அது ஒன்றும் அவ்வளவு கடினமாக இல்லை. உடனே வெளியே வந்து விட்டது. அவளை கட்டிப்பிடித்தவாறே ஈரத்தில் அவள் குண்டியில் ஒட்டிக் கொண்டிருந்த சேலையை அவிழ்த்துல் கொண்டே குண்டியின் பிளவில் விரலை விட்டு இரண்டு குண்டிகளையும் விலக்கி விட்டு அந்த வெடிப்பினை தேய்த்தேன், "ஏய் ஆ ஆ" என்று பிதற்ற ஆரம்பித்தாள். அவளுடைய பருவ மேட்டில் என் பூல் உராய்ந்தது, அவ்வளவுதான் அப்படியே சொக்கி என் மீது நின்றபடியே படர்ந்தாள். கீழே கையை விட்டு அவள் புண்டை மேட்டில் உள்ள கொத்தான முடியினை விரல்களால் கோதினேன். அதற்கு மேல் அங்கு ஒன்றும் செய்ய முடியாது என்று
அவளை தூக்கிகொண்டு கட்டிலுக்கு வந்தேன்.

அவளுடையை வெடித்த பலாசுளை போன்ற புண்டையில் என் பூலை வைத்து தேய்த்தேன். உடம்பெங்கும் சூடு பரவியது. கொழ கொழ வென அவள் புண்டை ஈரமாக இருந்தது. என் பூலை உள்ளே சொருவ முயன்றேன், ஆனால் முடியவில்லை, மீண்டும் அழுத்தினேன், முடியவில்லை. வேகமாக முட்டினேன், "ஆ ஆ" வென்று வீறினாள், "என்னாச்சு " காதில் கிசு கிசுத்தேன், "இன்னும் என் புண்டையில் ஒரு தடவை கூட உன் மாமா ஓக்கவில்லை" என்றாள். ஆச்சர்யமாய் இருந்தது எனக்கு, "ஏன்" என்றேன் நான், "அவருடைய பூல் துவண்டு போயிருக்கும், என்னதான் வயில வச்சு சப்பினாலும் எழுந்திருக்கவே எழுந்திருக்கது, அவர் எப்பவும் எனக்கு வாயால தான் வேலை செஞ்சி விடுவார்" என்று முடித்தாள்,

அதிர்ச்சி கலந்த சந்தோசத்துடன் என் நாக்கை அவள் கூதிக்குள் விட்டு துழாவினேன், அவள் கிறங்கிக் கொண்டிருந்தாள். "சளக் சளக் " என்று நான் நாக்கு போடும் சத்தம் கேட்டது, அவள் தொப்புளில் விரலை விட்டு தூர் வாரினேன், எகிறி குதித்தாள். அவள் இடுப்பை பற்றி இழுத்தேன், இப்போது அவள் புண்டை கொஞ்சம் வீங்கி இருந்தது. "கீழ் பக்கமா வைச்சு உள்ளே அழுத்து" என்றாள். அப்படியே அழுத்தினேன், உள்ளே போகவில்லை, எனக்கு பூலில் வலி எடுத்து விட்டது, கொஞ்சம் தான் உள்ளே போயிருக்கும் அதற்குள் எனக்கு பூல் சுருங்கி விட்டது, அக்கா எனக்கு வலிக்குது என்றேன். உடனே எழுந்தாள் என் பூலை வாயில் விட்டு ஒரு சப்பு சப்பி உறிஞ்சினாள், என் வலியெல்லாம் பறந்து விட்டது. அவள் வயிலேயே அப்படியே ஓத்தேன், "சலக் புலக் " சத்தம் வேகமாக வந்தது. என் பூல் முழுவதும் அவள் வய்க்குள் சென்று விட்டது, என் கொட்டை இரண்டும் அவள் முகத்தில் மோதிக் கொண்டது. இழுத்து இழுத்து அவள் வாயிலேயே அடித்தேன், எனக்கு தண்ணி வந்து விடும் போல் இருந்தது. உடனே வெளியே பூலை எடுத்து விட்டேன்,
"ஏன் எடுத்துட்ட " என்று கேட்டாள், "இல்ல தண்ணி வந்துடும் போல இருக்கு" என்றேன். "நான் இது வரைக்கும் சுன்னி தண்ணிய பார்த்ததே இல்ல எனக்கு இந்த தடவ காட்டுடா" என்றாள். "சரி சரி உன் புண்டைய காட்டு" என்றேன் நான், காலை விரித்து புண்டையை தூக்கி காண்பித்தாள், என் தடி உருண்டு பெருத்து இருந்தது. கீழ் ஓட்டை பார்த்து அழுத்தினேன், "ஆ ஆ அம்மா அய்யோ " அலறினாள் , நான் எதையும் கண்டு கொள்ளாமல் எம்பி எம்பி அழுத்தினேன், " டப் " என்று சத்தம் கேட்டது, கீழே குனிந்து பார்த்தேன் ஒரே ரத்தம், என் பூலை ரத்தத்தால் அபிசேகம் செய்தது போல் இருந்தது. ஆனால் எனக்கு வெறி அடங்கவில்லை, ரத்த களறியோடு அவள் கூதியை கிழித்தேன், வலியும் சுகமும் சேர்ந்து அவள் அப்படியே படுத்து கிடந்தாள். அவள் புண்டை புழுவதும் ரத்தம், என் கொட்டையிலும் ரத்தம். இப்போ நல்லா உள்ளே போனது என் பூல். அவள் அப்படியே படுத்து ஒரு முலையை வாயில் கவ்விப் பிடித்தேன், ஒரு முலையை கையால் பிடித்து திருகினேன்,

"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆ" முனகிக் கொண்டே போதையின் உச்சியில் ஏறினாள். "அப்படிதான் அப்படிதான் நல்லா இழுத்து அடிடா" என்று பிதற்ற ஆரம்பித்தாள். அஞ்சு நிமிஷம் நிதானமாக அவளை ஓத்தேன். அவள் கண்கள் அப்படியே சொருகிக் கொண்டக்து, " ஆ ஆ ஆ" என்று அலறிக் கொண்டு என்னை இரும்பு பிடி போல இறுக்க கட்டி தழுவிக் கொண்டு என் குண்டியை அழுத்தினாள் " ஆ ஆ ஆ" சத்தம் ரொம்ப நேரம் வந்தது, அதற்கு மேல் என்னால் தாங்க முடியாமல் என் வெள்ளை பாயசத்தை அவள் கூதிக்குள் கொட்டினேன், என்னை மறந்து அவள் முலைகளின் நடுவில் அப்படியே சொக்கி விழுந்தேன்,


கண்டிப்பாக உங்கள் பதிலைத் தரவும். அதுவே எனக்கு ஊக்க மருந்து

1 comment: