Thursday 21 August 2014

தம்பி என்செல்ல தம்பி

என் அக்கா சுஜாதா மிகவும் அழகாக இருப்பாள் அவளுக்கும் எனக்கும் மூன்று வயது வித்தியாசம். நாங்கள் இருவரும் மிக நெருங்கிய நன்பர்கள். அக்கா கல்லூரி முடித்து வேலை தேடிக்கொண்டு வீட்டிலிருந்தாள். நான் கல்லூரியில் கடைசி வருடம். வீட்டில் இருக்கும் போது மிகவும் ஜாலியாக பேசிகொள்வோம். பேச்சு மொத்ததில் நகைசுவையாகவும் கிண்டலாகவுமே இருக்கும்.



ஒருநாள் கல்லூரியில் இருந்து சீக்கிரம் வந்துவிட்டேன். வீட்டில் யாரும் இல்லை, எங்கு போனார்கள் என்று தெரியவில்லை. கிச்சென் சென்று சாப்பிட்டுவிட்டு மாடியில் என் ரூமுக்கு சென்று நன்றாக ஒரு தூக்கம் போட்டேன். மிகவும் சோம்பலாக இருந்ததால் சில்லென்று ஒரு குளியல் போட்டேன், மிகவும் இதமாக இருந்தது. டவலைக்கட்டிக்கொண்டு வெளியே வந்து உடை மாற்றுவதற்க்கு என் ஆடைகளை தேடினேன். ஒரு ஜீன்சும், டி சர்ட்டும் எடுத்துகொண்டு என் அன்டர்வேரை எங்கு தேடினாலும் கிடைக்கவில்லை. ஒருவேலை அம்மா துவைக்க போட்டிருப்பாள் என்று நினைத்து கீழே சென்று கொடியில் தேடினேன். அங்கு என்னுடைய இரண்டு ஜட்டிகளை பார்த்தேன், ஆனால் இரண்டும் ஈரமாக இருந்தது. இன்னும் இரண்டு செட்டுகளை கானவில்லை. ஒரு வேலை துவைத்த துனிகளோடு கலந்து இருக்கலாம் என்று எண்ணி, அம்மாவின் அறையில் தேடினேன் அங்கும் கிடைக்கவில்லை. அக்காவை கேட்கலாம் என்று அவள் அறைக்கு சென்று கூப்பிட்டேன் ஒரு பதிலும் இல்லை. ஏங்கு போனார்கள் எல்லோரும்?
வெறும் துண்டோடு திரிந்துகொண்டு இருந்ததால், எரிச்ச்லோடு துவைத்த அக்காவின் துணிகளோடு இருக்கிறதா என்று தேடினேன். அங்கும் கானாமல் கோபத்தோடு வெளியே போக எததனிக்கையில் அக்காவின் படுக்கையில் ஒரு நேவி புளூ கலர் தென்பட்டது, கேள்விகுறியோடு அது என்ன என்று பார்க்க சென்றேன். அக்காவின் தலையனை கீழே கண்டேன் என் நேவி புளூ ஜட்டியை, என்ன ஆட்சரியம் என்னோட இன்னும் ஒரு ஜட்டியும் அங்கே இருந்தது. கேல்விகுறியோடு என் இரண்டு ஜட்டிகலையும் எடுத்தேன். இரண்டும் நான் இரண்டு நாட்களுக்கு முன் உபயோகித்தது, இன்னும் துவைகபடாமல், அக்காவின் படுக்கைக்கு எப்பட்டி வந்தன? ஒன்றும் புரியவில்லை.
பிறகு பார்த்துக்கொள்ளலாம் என்று, அவசரத்துக்கு ஒன்றை அணிய முயலும் போது, என் ஜட்டியில் நிறைய கறைகளால் கோலம் போட்டு இருந்தது. கண்டிப்பாக அக்கறை என் குஞ்சி கஞ்சி தண்ணீரின் கோலம் கிடையாது. நான் வழக்கமாக கையடித்தாலும், ஜட்டியை கழட்டிவிட்டு தான் கைஅடிப்பேன். புரியாமல் என் ஜட்டிகளை முகர்ந்தபோது ஒரு பெண்ணின் மணம் வீசியது. அந்த வாசம் என்னை ஒரு வித பரவசத்துக்குள்ளாக்கியது.
நான் மிகவும் குழம்பி போனேன்.
என் அறைக்கு திரும்பி வந்து படுக்கையில் சாய்ந்தேன். இது எப்படி சாத்தியம்? என்ன நடக்கிறது? யோசிக்க ஆரம்பித்தேன்.
அக்கா சுய இன்பம் அனுபவிக்கிறாள் என்று தெரிந்தது, அவள் வயது பெண்கள் எல்லோரும் சுய இன்பம் அனுபவிப்பது சகஜமான ஒரு செயல் என்றாலும், ஏனோ அதை நினைக்கும் போது என்னை நிலைகொல்ல விடாமல் அலைகழித்தது, என் உடல் பூரா ஒரு கிளர்ச்சியை உண்டுபண்ணியது. என் அக்காவின் பெண் வாசம் ஒருபுறம், அவள் சுய இன்பம் அனுபகிக்க என் உள்ளாடைகளை பயன்படுத்துகிறாள் என்பதை நினைக்கும் போது என் உடல் முழுதும் ஒரு வித மணகிளர்ச்சியில் நடுங்கியது. அக்கா எப்படி செய்திருப்பாள் என்று கற்பனை செய்து பார்த்த போது, என்னை அறியாமல் என் தம்பி விறைப்பெடுத்து, டவலை விலக்கிக்கொண்டு ஓனான் போல் ஆடிக்கொண்டு இருந்தது.

என் கைகள் என் தம்பி நீவி விடத்தொடங்கியது. அக்காவின் புண்டை ரசம் நிரம்பிய என் ஜட்டிகளை என் தம்பி தடியன் மேல் வைத்து செல்லமாக தேய்த்தேன். அம்மா இதுபோன்ற ஒரு சுகத்தை நான் கற்பனை செய்துகூட பார்த்ததில்லை, அப்படி ஒரு சுகம். என் ஜட்டிகளை திரும்ப திரும்ப முகர்ந்தேன், என் தம்பி தண்டு மேலும் நீண்டான், இப்படி ஒரு நீளத்தை நான் அடைந்தது கிடையாது, பூள் மோட்டு மட்டுமே ஒரு டார்ச்சு லைட்டு போல தடித்து, நரம்புகள் புடைக்க குதிஆட்டம் போட்டுக்கொண்டிருந்தான். முதன்முதலாக அக்காவை புணர்வது போல் எண்ணீ வெரியோடு கைஅடித்தேன். இப்போது ஜட்டிகளை என்னை அறியாமல் சுவைக்க தொடங்கினேன், அக்காவின் புண்டை ரசம் என்னை சொர்கத்துக்கு அழைத்து சென்றது. மேலும் வெறிகொண்டு, அக்கா, அக்கா என்று கதறிக்கொண்டு என் பூளால் இன்னும் வேகமாக ஆட்டினேன், அதுக்கு மேல் தாங்கமுடியாமல் என் தம்பி உட்ச்சத்தின் விளிம்புகளில் நின்று கொண்டு சீறிக்கொண்டு இருந்தான். ஏன் அப்படி செய்தேன் என்று எனக்கு தெரியவில்லை, ஆனால் என் ஜட்டிகளை என் தண்டின் மொட்டு மேல் வைத்துகொண்டு வேக வேக மாக பிசுடன் போல் அடித்தேன். என் தம்பி தண்டு கஞ்சி தண்ணியை பீச்சி பீச்சி அடித்தான், அவ்வளவு கஞ்சியை என் தம்பி பீச்சியதை நான் பார்த்ததேயில்லை. ஒரு சொட்டு விடாமல் மொத்த கஞ்சி தண்ணீயையும் என் இரண்டு ஜட்டிகளிலுமே பாய்ச்சி கொண்டேன்.
என் அக்கைவை நினைத்து கைஅடிதது அதுவே முதல் தடவை. நான் அடைந்த சுகம், என்னை அக்கா மேல் பித்து கொள்ள வைத்தது. அன்று முதல் அக்காவை வேறு விதமாக பார்க்கத்தொடங்கினேன். என் கஞ்சி தண்ணீரால் சொதசொதப்பாக இருந்த என் ஜட்டிகளை எடுத்துகொண்டு போயி திரும்பவும் அக்காவின் தலை அனை அடியில் வைத்தேன்
வெளியே போய் வந்த அக்காவை அன்று இரவு பார்த்து எப்போதும் போல் புன்னகைத்தேன், பதிலுக்கு ஒரு புன்சிரிப்பை கொடுத்து ” என்ன சார் நல்ல தூக்கமா?” என்றாள். “ம்ம்ம் நல்ல தூக்கம், நல்ல வாசனையும் கூட” என்றேன், புரியாமல் விழித்தாள். அவளை முழுங்கிவிடுவது போல் பார்த்தேன்.
அவள் செதுக்கிய கோயில் சிற்பம் போல் அழகாக ஜொலித்தாள். அழகான முகம், அதில் ஒரு தெற்றுப்பல் இன்னும் அழகு சேர்த்தது. கழுத்து வழவழ என்று சங்கையும் தோற்கடித்தது. அவள் மார்புகள் அளவான சைசில் ஆனால் கீழ்நோக்காமல் விம்மிபுடைத்திருந்தது. அவளின் மார்புகாம்புகள் பிராவை குத்திக்கொண்டு, கருவட்டத்தோடு என்னை சப்புங்களேன் என்னை சப்புங்களேன் என்று அழைத்தது.
புடவையை தாள கட்டி இருந்ததால் தொப்புள் கொடியை நல்லா பார்க்கமுடிந்தது. அவளின் இடுப்பும், குண்டியும் தொடைகளும் பார்க்கமுடியாவிட்டலும், அவை எப்படி இருக்கும் என்று நினைக்க முடிந்தது. எனக்கு இருந்த வெறியில் அவள் புடவையை உறிவி விட்டு அவளின் புண்டையை நக்கி சுவைக்க துடித்தேன்.
அன்று இரவு தூங்குவது மிகவும் சிரமமாக இருந்தது, மேலும் ஒருவாட்டி கைஅடித்து களைப்பில் அப்படியே தூங்கிபோனேன். மறுநாள் காலை கல்லூரிக்கு சென்று விட்டு சீக்கிரமே வந்துவிட்டேன், அக்காவின் புண்டை வாசம் என்னை வீட்டுக்கு இழுத்து வந்தது.
அக்கா “ என்னடா, சீக்கிரமே வந்துவிட்டே, என்ன உடம்பு சரியில்லையா” என்றாள். “இல்லக்கா அதெல்லாம் ஒன்னுமில்லை. வீட்டு வாசனை போல காலேஜில் வாசனை ஒன்னும் கிடைக்க மாட்டுது” அவள் ஒன்றும் புரியாமல் ஒரு மாதிரி பார்த்தாள்.
அக்கா கீழே இருக்கும் போது ஓசைபடமல் அவள் ரூமுக்கு சென்று அவள் தலை அனை கீழ் என் ஜட்டிகளை தேடினேன், அவைகள் அங்கு இல்லை. ஏமாற்றத்தோடு என் ரூமுக்கு வந்தேன். என் ஜட்டிகள் இரண்டும் நன்கு துவைத்து என் குலொசட்டில் இருந்தது.
ஏமாற்ற்த்தோடு,படுக்கையில் சாய்ந்தேன், அக்காவின் புண்டையும் புண்டை மணமும் என்னை சுற்றி வந்தது, அதை நினைத்தவுடனே என் தம்பி சீறி எழுந்தான். உடனடியாக கைஅடித்து கஞ்சி தண்ணீரை என் ஜட்டியில் பீச்சினேன். என் விந்தால் ஈரமாகி இருந்த ஜட்டியை திரும்பவும் அக்காவின் படுக்கையில் தலைஅனை அடியில் வைத்துவிட்டு வந்துவிட்டேன். ஆக்கா என்னதான் செய்கிறாள் என்று பார்க்க துணிந்தேன்.
மறுநாளும் அக்காவை பார்க்காமலே சீக்கிரமே கல்லூரிக்கு சென்றேன். அங்கு இருப்புகொள்ளாமல் உடனடியாக வீடு வந்து சேர்ந்தேன்.

வாசலில் வரவேற்ற அக்கா “ என்னடா இன்னைக்கும் ஒன்னும் வாசனை கிடைக்கலியாக்கும்? என்று கிண்டலிடித்தாள். நீ சொன்னமாதிரி வீட்டில் நல்ல வாசனை கிடைக்குது” என்று சிரித்தாள். “ என்ன வாசனை “ என்றதற்க்கு உதட்டை பிதுக்கி “ தெரியல்லை, ஆனால் நேற்று வாசனை மிகவும் சூப்பர்” என்றாள். நான் வெட்கத்தால் தலை குனிந்து நழுவினேன்
நேராக அவள் அறைக்கு சென்று அவள் தலை அனைகீழ் தேடினேன், ஆனால் ஏமாற்ற்ம் தான் மிச்சம், அங்கு எதுவும் இல்லை. என்ன இவள் இப்படி விளையாடுகிறாள் என்று கோபத்தோடு குளிக்க சென்றேன். என்ன ஆட்ச்சரியம், அக்காவின் பேண்ட்டிகள் இரண்டு தொங்கிகொண்டு இருந்தன. அவை இரண்டையும் ஒரெ தாவில் எடுத்து முகர்ந்தேன், ஆகா என்ன ஒரு வாசம். அக்கா அப்போது தான் அவள் புண்டை ரசத்தை பேன்ட்டிகளில் தோய்த்திருக்கிறாள் என்பது அந்த வாசனையின் வீரியத்தில் இருந்து தெரிந்தது.
திக்குமுக்காடி சொர்க்கததை அடைந்தவன் போல், என் பேன்டை கழட்டி, என் ஜட்டியை உருவி எடுத்து, ஆணந்தமாக கைஅடித்தேன். என் குஞ்சி கஞ்சியை நன்றாக என் ஜட்டியில் இட்டு, அக்காவின் தலைஅனை அடியில் வழக்கம் போல் வைத்தேன்.

நானும் என் கனவுக்காதலியாகிய என் செல்ல அக்காவும் தினம் எங்கள் ஜட்டிகளையும், பேன்ட்டிகளையும் பிராக்களையும் பரிமாறிக்கொண்டு தங்கள் கையே தங்களுக்கு உதவி என்று நினைத்து தினம்தோறும் சுகம் அனுபவித்தோம்.
அக்கா என்னை நன்கு கவனித்துகொண்டாள், சாப்பிடும் போது, “தம்பி நீ நல்லா சப்பிடனும் அப்ப தான் உடம்புக்கு நல்லது” என்று உன்மையில் என் உடம்பை தேற்றுவதில் கவணமாயிருந்தாள். நான் தினமும் கைஅடிப்பது அவளுக்கு கவலையாக இருந்தது என்று நினைதேன். “ அக்கா, அது தான் தினமும் சுவையான ரசம் கிடைக்குதே, அது தேவாரமுதம், அதன் சக்திக்கு நிகர் எதுவும் இல்லை” என்றேன் அவளோ “ போடா அதிகபிரசங்கி,” என்று புன்னகைத்தாள்.
இப்படியாக 6 மாதங்கள் சென்று விட்டது, நாங்கள் எங்கள் விளையாட்டை தொடர்ந்துகொண்டு இருந்தாலும், எங்கள் இருவருக்கும் இன்னும் அதிகம் சுகம் வேண்டியிருந்தது. கடைசியாக தற்போது, வீட்டில் யாரும் இல்லாதபோது அவளை உதட்டில் முத்தமிடும் அளவுக்கு முன்னேறி இருந்தேன். எங்கள் இருவர் உள்ளமும் உடல் சுகத்திற்கு ஏங்கி தவித்தது.
நான் கல்லூரி முடித்து லீவில் வீட்டில் பெரும்பொழுதை கழித்தேன். ஒருநாள் பெற்றோர்கள் அவசரமக ஊருக்கு ஒரு வாரத்துக்கு செல்ல வேண்டிவந்தது. நான் மிகவும் மகிழ்ந்தேன். அன்று என் ஜட்டியில் ஒரு கடிதம் ஒன்றும் கூட சென்றது, அதில்

“ அக்கா, என்னாள் தாங்க முடியவில்லை, பிலீசு எனக்கு நீ வேண்டும், முழுவதுமாக வேண்டும், என்னை காப்பாத்து” என்று எழுதி இருந்தேன்.

எனக்கு வந்த பேன்டீசில்லும் ஒரு கடிதம்” என் உயிர் தம்பி, இந்த அக்காவுக்கு ஒரு புடவை வாங்கி தருவாயா? என்று எழுதி இருந்தாள். எனக்கு குழம்பியது, பெண்களே ஒரு புதிர் என்பது மிகவும் சரி என்று பட்டது.
அன்று மாலை, கடைக்கு சென்று ஒரு புடவை, பிரா, பேன்டி, பூ எல்லாம் வாங்கிவந்தேன்.

அக்காவிடம் குடுத்த போது, என் தலையில் உச்சி முகர்ந்து என் நெற்றியில் முத்தமிட்டு ஓடிவிட்டாள். இரவு உணவு பரிமாறி விட்டு, அக்கா அடுபடியில் வேளையாய் இருந்தாள். நான் என் அறையில் ஒரு புத்தகத்தை புரட்டிக்கொண்டு இருந்தேன். கீழே இருந்து அக்காவின் குரல் “ தம்பி நான் குளிக்கபோறேன்” என் அக்கா படுப்பதர்க்குமுன் குளிப்பது வழக்கம், ஆனால் எதற்கு சொல்லிவிட்டு குளிக்கிறாள் என்பது எனக்கு புரியவில்லை. இருந்தாலும் நானும் குளித்தால் நல்லா இருக்கும் என்று ஒரு குளியல் போட்டேன்.
“தம்பி அம்மா பெட் ரூமை கொஞ்சம் ஒழுங்கு பண்ணிவிடும்மா” திரும்பவும் அக்கா.

என்னடா இது என்று அம்மா பெட் ரூமில் நுழைந்தவனுக்கு ஒரு இன்ப அதிர்ச்சி. அங்கு நான் கண்ட காட்சி… சினிமாவில் வரும் முதலிரவு போல அந்த ரூம் அலங்காரம் செய்யபட்டு இருந்தது. இப்பொது எனக்கு எல்லாம் விலங்கியது, நான் ஒரு படு முட்டாள்.
உடனே ஓடிச்சென்று வேட்டி சட்டை அணிந்து, என் அக்கா, என் ஆருயிர் காதலியின் வருகையை எதிர்பார்த்து காத்திருந்தேன்.
சிறிது நேரத்தில் அக்கா வந்தாள் ஒரு தேவதை போல, ரதி கண்டிப்பாக தோற்றுபோவாள். நான் வாங்கி வந்த புடவையை உடுத்தி இருந்தாள். நான் ஓடிச்சென்று அக்காவை மெல்லமாக அனைத்து கட்டிலுக்கு அழைத்து வந்தேன். இருவரும் கட்டிலில் அமர்ந்தோம். என் கண்களில் நீர், “ இந்த உலகதிலேய நான் தான் பாக்கியசாலி” என்று தேம்பி அவள் மார்பில் சாய்ந்தேன். அக்கா என் கண்ணீரை துடைத்து “ என் செல்லம், நான் தான் பாக்கியசாலி” என்று என் கண்களில் முத்த மாறி பொழிந்தாள்.
நானும் அவள் கண்களில் முத்தமிட்டு “ அக்கா, தாங்ச்” என்றேன், அக்கா என்னை பேசவிடாமல் என் வாயை கவ்வி கொண்டு முத்தமாரி பொழிந்தாள். நானும் போட்டிபோட்டு அவள் இதழ்களை கவ்வி பிடித்து சப்பினேன். சப்பிகொண்டே அவள் புடவையை விலக்கினேன். அக்கா சிரித்துகொண்டே “ என்ன அவ்வளவு அவசரமா, இவ்வளவுநாள் இல்லாத அவசரம?” என்றாள். “அக்கா உன்னை நான் தினம்தோறும் கனவில் கற்பழித்து கொண்டு இருகிறேன்”
“ மடையா, செய்துஇருக்கவேண்டியது தானே? எவ்வளவு நாட்கள் நான் காத்திருந்தேன் தெரியுமா? நான் ஒரு பெண், ஒரு அளவு வரை தான் கொடி காட்டமுடியும்”

‘ சாரி, இனிமேல் எல்லாத்தையும் வட்டியும் முதலுமாக அனுபவிபோம்,” என்று கூறி அவள் முலைகள் மேல் என் கையை வைதேன். பஞ்சு போல் மெதுமெது என்று இருந்தது, அப்படியே ஆசையாக பிசைந்தேன். அக்கா மெல்ல முன்ங்கினாள். அக்கா என்னை முத்தமிட்டவாறே என் சட்டையை கழட்டினாள். நானும் அவள் ஜாகெட்டை அவிழ்த்தேன். அக்கா நான் வாங்கி தந்த வெல்லை பிராவில் இளம் கைபடாத முலைகளோடு மதர்த்து இருந்தாள். பிராவோடு அவள் முலைகளை முத்தமிட்டு ஈரமாக்கினேன். “ அக்கா உண் கூதி வாசனை வேண்டும்”
உனக்கில்லாததா, ஆனால் அக்கா என்று கூப்பிட்டேனா கிடையாது என்றாள். “ சரிடி சுஜி “ என்று அவள் புடவையை முழுதும் கழட்டி வீசினேன். அவளும் என் வேட்டியை நீக்கினாள். இப்போது இருவரும் உல்லாடைகளோடு மட்டும் இருந்தோம். தம்பி உன் ஜட்டியை கழட்டி எனக்கு குடும்மா” என்றாள் “சரிடி” என்று என் ஜட்டியை அவிழ்த்து அவள் கையில் கொடுத்தேன். என் ஜட்டியை வாங்கி முகர்ந்து படியே அக்கா என் குஞ்சியை வைத்த கண் மாறாமல் பார்த்தாள். தம்பி இது இவ்வளவு பெரிசா இருக்கும் என்று நினைத்து பார்க்கவில்லை, என்று என் குஞ்சியை ஆசையா கைபிடித்து வருடி விட்டாள், பிறகு குனிந்து ஆசையாக அதன் மொட்டில் முதமிட்டாள், அதன்பிரகு ஆவேசமக நக்க தொடங்கினாள், ஊம்பி ஊம்பி சப்பினாள். எனக்கு சொர்கத்தில் பறப்பது போல இருந்தது..
“ அக்கா’
“உம்”
“ எனக்கு உன் புண்டை வாசனை வேணும்” அக்கா அவள் பிரா மற்றும் பேன்ட்டியை கழட்டி எறிந்தாள். என் தலையை அவள் தேன் கூட்டின்மேல் வைத்து “ நல்ல வாசனை பிடி” அழகாக சேவ் செய்திருந்தாள். என் மூக்கால் அவள் புண்டையை தேய்த்து நல்லா வாசனை பிடிதேன். அப்படியே அவள் புண்டையை முத்தமிட்டு, வெறிகொண்டு கடித்தேன், “ தம்பி” என்று அக்கா அலறினாள் “ இன்னும் நல்லா கடி, எல்லாம் உனக்கு தான்”. என் நாக்கை உள்ளேவிட்டு நல்லா துலாவினேன். அவள் கிலிட்டையை பிடித்து நிமிண்டினேன். அக்காவின் புண்டை மிகவும் இளகி புன்டை ரசத்தை சொட்டத்துவங்கியது. புன்டை ரசத்தை ஒரு சொட்டு விடாமல் நக்கி நக்கி குடித்தேன். அவள் புண்டையை கடிபதும், நக்குவதும், நாக்கால் துழாவி வேகமாக நாக்கால் ஓத்தேன், ஒரு விரலையும் உள்ளே விட்டு நாக்கோடு சேர்ந்து விளையாட விட்டேன். அக்கா மிகவும் சூடாகி தம்பி தம்பி என்று முனங்கி கொண்டு என் தலையை அவள் தேன் அடை மேல் வைத்து அமுக்கினாள். தம்பி தம்பி என்று வெடித்து புண்டை ரசத்தை அலை அலை யாக வெளிவிட்டு உச்சகட்டத்தை அடைந்தாள். அவளின் புண்டை ஜூசுக்கு நான் அடிமையாகி போனேன்.
“தம்பி என்னமா நக்குறே”
“நல்லா இருந்திச்சா அக்கா”
“சொர்கதில்லே பற்ந்தது போல இருந்தது கன்னா”
பேசிகொண்டே அவள் முலைகளை ஒரு கையால் பிசைந்தும் வாயால் சப்பியும் அவளுக்கு மேலும் சுகம் கொடுத்தேன். அக்கா என் தம்பியோடு விளையாடிகொண்டு இருந்தாள். முட்டிபோட்டு திரும்பவும் வாயில் தினித்து கொண்டு சப்பு சப்பு என்று ஊம்பினாள். அது என்னை மிகவும் சூடக்கியது. இனிமேல் தாங்கமுடியது என்று அக்காவை கட்டிலில் படுக்கவைத்து, அவள் புண்டை வெடிப்பில் என் தம்பியை வைத்து தேய்த்தேன். மெதுவாக அவள் புண்டை சுரங்க வாசலில் வைத்து தன்டை உள்ளே விட முயற்ச்சித்தேன். அக்காவின் இளம் கன்னி புண்டை மிகவும் டைட்டாக இருந்ததால் தடுமாறினேன். அக்கா என் பூளை பிடித்து சரியான பொசிசனில் வைத்து குன்டியால் மேலே தூக்கி இடித்தாள். என் பூள் சளக்கென்று உள்ளே சென்றது. அக்கா ஆவென்று அலறினாள்
என் பூள் அக்காவின் முழு ஆழத்தையும் தொட்டது. மெதுவாக அசைத்து அசைத்து ஓத்தேன். அக்காவோ “ தம்பி நல்ல குத்துமா” உம்ம் அப்படிதான் ஆஆ அம்மாஆ’ என்று பிதற்றினாள். நான் ஓங்கி ஓங்கி வேகமாக குத்தினேன், அக்காவும் பதிலுக்கு குன்டியை தூக்கி தூக்கி பதிலுக்கு எதிரடி அடித்தாள். அக்காவின் கால்களை என் தோள்களில் போட்டுக்கொண்டு அவள் புன்டையின் எல்லா பக்கதிலும் குத்தினேன். அக்காவை புரட்டி போட்டு நாய் பொசிசனில் வைத்து ஓத்தேன். அக்கா, அக்கா என்று அலறிகொண்டு இடி இடி என்று இடிதேன். “அக்கா எனக்கு தண்ணி வரும் போல இருக்கிறது” தம்பி எனக்கும் தான், அம்மா ஆஆ தம்பி என்செல்ல தம்பி அப்பிடிதான் அம்மா” என்று வெடித்து புண்டை ரசதை வாரி தெளித்தாள்,

என் தம்பியும் விம்மி துடித்து கஞ்சியை என் ஆசை அக்காவின் அழகு புண்டையில் பீச்சி பீச்சி அடித்தான். அக்கா மேல் அப்படியே சரிந்தேன். அக்காவோ “ தம்பி உன் குஞ்சியை என்வாயில் வைப்பா” என்றாள் நானும் என் குஞ்சியை அவள் வாயில் வைத்து அதே சமயம் என் வாயை அவள் புண்டையில் வைத்து எங்களுக்கு பிடித்தமான வாசனையை பிடித்துகொண்டு இருவரின் தீர்த்ததையும் சுவைத்து குடித்தோம்.
அன்று இரவு மட்டும் 4 தடவை புணர்ந்தோம்.

இன்றுவரை எங்கள் கதை தொடர்கிறது..

No comments:

Post a Comment