Thursday 21 August 2014

பெர்�பெக்ட்லி ஓகே டாக்டர்

என் பெயர் விஜய், என்னுடைய வயது 22, நான் சென்ற வருடம் என் பட்டப்படிப்பை நிறைவு செய்து வேலை தேடும் பட்டதாரி வாலிபன். என்னை உங்களில் ஒருவனாக இனைத்துகொள்ள ஒரு வருடம் தவம் இருந்தேன், இப்பொழது தான் என் தவத்திற்கு வரம் கிடைத்தது. என் வாழ்க்கையில் பல இனிமையான காமலீலை சம்பவங்களை சுவைத்திருக்கின்றேன், அந்த சம்பவங்களை சிறு கதைகளாக உங்களிடம் பகிர்ந்து கொள்ள ஆசைபடுகிறேன். எனக்கு தமிழ் அவ்வளவாக தெரியது, ஆகவே என் தமிழ் பிழைகளை மன்னியுங்கள். என் படைப்புகள் எல்லாம் தகாத உறவு கதைகளாகவே இருக்கும்.
கதையை படித்து விட்டு உங்கள் கருத்துகளை தவறாமல் தெரிவிக்கவும்.
இப்பொழது கதைக்கு செல்லுவோம்.



என் அம்மா இந்த கதையின் நாயகி. எனது அம்மா மிகவும் அழகானவள். எனது அம்மாவின் வயது 42. என் அம்மாவிற்கு பெரிய முலைகள், முலைகளின் அளவு 40டிடி. எனக்கு என் அம்மா தான் கனவு கன்னி. அவள் வீட்டில் இருக்கும் பொழது ப்ரா அணிவது இல்லை. ஆகவே, எனக்கு நல்ல முலை தரிசனம் கிடைக்கும். அவ்வப்போது குனியும் போது அவள் அழகிய முலையின் தரிசனம் கிடைக்கும். என்றாவது ஒருநாள் இந்த முலையைப் பிடித்து கசக்க வேண்டுமென நினைத்துக் கொள்வேன். அந்த அளவுக்கு முலைகள் இரண்டும் பயங்கர பொ�சு.

முதல் முறையாக என் அம்மாவின் பால் கலசங்களை பார்க்க, ரசிக்க, சுவைக்க உதவிய அந்த டாக்டருக்கு இந்த கதையை பரிசாக அளிக்கின்றேன்.
ஒரு நாள் என் அம்மாவிற்கு மார்பகத்தில் வலி, அப்பா ஊரில் இல்லை, ஆகவே, என் அம்மா என்னையும் அழைத்து கொண்டு ஒரு பெண் டாக்டரிடம் சென்றார். அவர் மார்பகப் பரிசோதனை செய்துவிட்டு, கட்டி இருப்பது போல் உள்ளது, ஒரு சிறப்பு டாக்டரிடம் பார்க்க சொல்லி, அனுப்பிவைத்தார். அவர் தான் என் வருங்கால குரு, அவர் ஒரு ஆண் டாக்டர், ஆகவே, என் அம்மா சிறிது தயங்க, பிறகு அவரை பார்க்க செல்ல, அம்மாவிற்கு இப்போது சற்று பதை பதைப்பாக இருந்தது. டாக்டர் அம்மாவை ஆதரவாகப் பார்த்தபடி, "பயப்படாதீர்கள் மேடம், டாக்டரிடம் காண்பிக்க ஒரு வித அச்சமும் கூச்சமும் தேவையில்லை என கூறினார்.
இல்லை டாக்டர், என்னை என் கணவரைத் தவிர வேறு யாரும் பார்த்ததில்லை .. அதனால் தான்.. கொஞ்சம் கூச்சமாக இருக்கிறது, அதுவும் என் மகன் அருகே என்று இழுக்க பின்னர் "பரவாயில்லை எப்படியாவது என் வலிக்கு தீர்வு காண வேண்டும், அதனால் நீங்கள் சோதனையைத் தொடங்கலாம்" என்று ஒப்புதல் கூற, �அந்த பேஷண்ட் பெட் இல் படுத்துக் கொள்ளுங்கள், மார்பகப் பரிசோதனை நடத்தி விடலாம், உங்கள் புடவையை அவிழ்த்து விடுவது நல்லது, சோதனைக்கு ஏதுவாக இருக்கும்" என்று டாக்டர் கூற, அம்மாவிற்கு குப் என்று வேர்த்தது. �டாக்டர் . . . . " என்று கூச்சத்துடன் நெளிந்த அவளை நோக்கி "மேடம், அச்சப்பட வேண்டாம். நான் டாக்டர் . . . நீங்கள் பேஷண்ட்" என்று ஊக்குவிக்க, அம்மா அவருக்குப் பின் புறம் திரும்பிக் கொண்டு, சேலைத்தலைப்பை அவிழ்த்து பின்னர் புடவையை முற்றிலும் அவிழ்த்து பக்கத்தில் இருந்த நாற்காலியில் தொங்க விட்டு அந்த பெட் பக்கத்தில் செல்ல, பஷண்ட் பெட் இல் உட்காரந்த்தொடங்கிய அம்மாவை மல்லாக்காக படுக்க வைத்தவாறே, ஒரு புன்னகையுடன், "மேடம் அடுத்து செக் அப் ஐத் தொடங்கலாமா?" என்று கேட்க, அம்மா தலையை ஆட்டியவாறே, "ம் ...... " என்று கூற மார்பகப் பரிசோதனை தொடங்கியது.
அவளது கைகளை தலைக்கு மேல் நேராக வைத்துப் பிடித்தபடி, அவளது அருகே மெல்லிய குரலில் "கைகளை அப்படியே வைத்துக் கொள்ளுங்கள். மூச்சை ஆழமாக இழுத்து மெல்ல விடுங்கள், நான் உங்கள் மார்பகங்களை சோதனை செய்யப் போகிறேன், கட்டி ஏதாவது இருக்கிறதா என்பதைக் கண்டுபிடிக்கத்தான். ஏதாவது சின்ன வலி உண்டானாலும் சொல்லுங்கள்" என்று சொல்ல அம்மா கண்ணைத் திறக்காமல் "உம்....." என்றாள். மூச்சை ஆழமாக இழுக்க அம்மாவின் பால் கலசங்கள் உயர்ந்து, பின்னர் மூச்சு வெளியே விடும்போது தாழ்ந்தது, கண் கொள்ளாக் காட்சியாக இருந்தது. அம்மாவின் மிருதுவான மார்பகத்தின் மீது கைகளை அழுத்தி வருடினார்.
டாக்டர் அம்மாவின் ஜாக்கெட்டின் கொக்கிகளை ஒவ்வொன்றாக அவிழ்க்க, எல்லா ஹ�க்குகளையும் அவிழ்த்து ஜாக்கெட்டை நன்றாகத் திறந்தார், டாக்டர் ஒரு நொடி திகைத்து நின்று விட்டார். முதல் முறையாக என் அம்மாவின் பால் கலசங்களை நான் ரசிதேன். கைக்கு அடங்காத முலைகள். நன்றாகத் திரண்டு உருண்டிருந்த பழுத்த கனிகளைப்போன்று திரண்டு இருந்தன அம்மாவின் பால் கலசங்கள். டாக்டருக்கு விழிகள் பிதுங்கியது. சமாளித்துக் கொண்டு செக் அப் ஐத் தொடர்ந்தார். டாக்டர் இரண்டு முலைகளையும் மாற்றி மாற்றி அமுக்கிப் பிசைய, இரண்டு கைகள் போதவில்லை, ஆகவே, என்னை அழைத்தார். நான் மிகவும் சந்தோஷமாக அம்மாவின் முலைகளை இரு கைகளினால் சேர்த்துப்பிடித்தேன். கைக்கு அடங்காத முலைகள். இரு முலைகளையும் நன்றாகப் பிசைந்து உருட்டிய டாக்டர், அவர் செய்வது போல் என்னை செய்ய சொன்னார். ஒரு முலையை கசக்கிகொண்டே வாயினால் கவ்விப்பிடித்தார். பிறகு நன்றாக சப்பி சுவைத்து கொண்டிருக்க, நானும் ஒரு முலையை கசக்கிகொண்டே வாயினால் கவ்விப்பிடித்து நன்றாக சப்பி சுவைக்க தொடங்கினேன்.
1/2 மணி நேரம் கழித்து, உங்கள் மார்பகங்கள் பெர்�பெக்ட்லி ஓகே! என டாக்டர் கூறினார். ஆனால், வாரம் ஒரு முறை இது போல் உங்கள் மார்பகங்களை நன்றாகப் பிசைந்து, நன்றாக சப்பினால் உங்களுக்கு மார்பகங்களில் வலி இருக்கது என அவர் கூறினார். இதனால், வாரம் ஒரு முறை, நான் என் அம்மாவின் மார்பகங்களை நன்றாக சுவைத்து கொண்டு இருக்கிறேன்.
முற்றும்.

என் அம்மாவின் பால் கலசங்களை மற்றவர் கண்களுக்கு விருந்தாகி, நான் இன்பம் பெற்ற கதைகளை அடுத்த முறை கூறுகிறேன்.
உங்கள் கருத்துகளை தவறாமல் தெரிவிக்கவும்.

No comments:

Post a Comment