Sunday 9 November 2014

சின்ன மைத்துனி செம்மாதுளங்கனி

'டார்லிங், வெளியில் நிற்கிறேன். சில்வர் மெட்டலிக் நிஸ்ஸான் வேன்,' என எஸ்..எம்.எஸ் அனுப்பினேன்.

விநாடிகளில் பதில் வந்தது, 'ஜஸ்ட் எ மினிட், டியர்.'

வாவ்! வரப்போகிறாள், என் வண்ணக்கிளி. தலைமுடி வாரலைச் சரிபார்த்துக் கொண்டேன்.

சிலமாதங்களாய் இண்டர்நெட் வழியாகவே சைபர் செக்ஸ் செய்த இளங்குயில் இன்று எனக்குத் தரிசனம் தரப்போகிறது. நனவில் சல்லாபம் நடக்கப் போகிறது.
ச்சாட்டிங்கில் அவள் தன்னை வர்ணித்திருந்தாள். கொஞ்சம் குண்டாம். எனக்குக் குண்டுப்பெண்களைதானே ரொம்பப் பிடிக்கும். செக்ஸ் எலும்பிலிருக்கிறதா? சதையிலா?

'அதனால் எரொபிக் போகப் போகிறேன்.' என்றாள்.

'எதற்கு வேண்டுமானாலும் போ! பட், சூத்து மட்டும் கரையாமல் பார்த்துக் கொள். அது எனக்கே சொந்தம்.'

அவளது முன்னாள் கணவரும் அதையேதான் சொல்வானாம்.

கணவன் என்று சொல்ல முடியாது. சொந்தக் கம்பெனி வைத்திருந்த அவனுக்கு செக்ரட்டரியாய்ப் போயிருக்கிறாள். செட்டப் பண்ணிவிட்டான். ஃபர்ஸ்ட் பகல் ஆபீஸிலேயே வைத்து 'செய்'தானாம். அப்புறம்தான் தெரிந்ததாம் அவனுக்கு ஏற்கனவே பெண்டாட்டி பிள்ளைகள் இருக்கிறதென்று. ஆனால், சண்டைபோட்டு பிரிந்து விட்டனராம்.

வேறுவழி? இவள் தாலிகட்டிக் கொள்ளாத இரண்டாம் மனைவியானாளாம். பிசினஸ் நன்கு வளர உதவி செய்தாளாம். அவன் கிடுகிடுவென மேலே வந்ததும் பெண்டாட்டி பிள்ளைகள் வந்து ஒட்டிக் கொண்டனராம். இவளை வெட்டிக் கொண்டானாம்.

பிள்ளை பெற்றுக் கொண்டாள் சூத்து கரைந்துவிடும். அதனால், கொஞ்ச நாட்களூக்குப் பிள்ளை வேண்டாமென அவன் சொன்னானாம். இப்போது அவள் தனிமரமாகி, இன்னொரு கம்பெனியில் சேர்ந்துவிட்டாள். ச்சார்ட்டிங்கில் என்னிடம் மாட்டிக் கொண்டாள்.

நேற்றைய ச்சாட்டிங்கில்தான் என்னோடு வெளியேவர சம்மதித்தாள். ஆனால், ஒருநாள் உறவுக்காக மட்டுமே என்னிடம் பழகவிலலையாம். தனக்கும் நிரந்தரமாய் ஒரு பாதுகாப்புத் தேவையாம்.

நானும் அதையே மறுமொழியாய் வழங்கினேன். இவ்வளவு வெளிப்படையாய் பேசும் அழகியொருத்தியை 'வைத்துக்' கொள்வதில் எனக்கும் ஆசை இருந்தது.

அப்போது, அந்த அலுவலகக் கதவு திறந்தது. ஒரு குண்டுப்பெண் வெளிப்பட்டாள். சுற்றுமுற்றும் பார்த்தாள். என் வேனைக் கண்டாள். மெல்ல அருகில் வந்தாள். நல்ல குண்டு. பெருத்த சரீரம். குடமுலைகள். மடிப்புவிழுந்த வயிறு. பெரிய தொடைகள். பின்பக்கம் ................. இன்னும் தெரியவில்லை. டபுள் திம்சுக்கட்டை. வெயிலில் அவளது கன்னங் கறுத்த நிறம் பளபளத்தது.

அருகில் வந்தாள்.

"எக்ஸ்கியூஸ் மீ!.............யூ?"

"நீங்க லட்சுமியா?"

என் பெயரைச் சொன்னாள்.

"யெஸ்! உள்ளே ஏறுங்க."

ஆனால், மனசுக்குள் ஆர்வம் செத்துவிட்டது. இவ்ளோ கறுப்பியா? தார்தோம்பில் குளித்துவிட்டு வந்துவிட்டாளோ?

லட்சுமி இடப்பக்கக் கதவைத் திறந்து உள்ளே ஏறி அமர்ந்தபோது வேன் ஒரு குலுங்கு குலுங்கி, சாய்ந்து, நிமிர்ந்தது.

"எப்படி இருக்கீங்க?"

"நல்லா." சொல்லிவிட்டு எஞ்சினை இயக்கினேன். வண்டி சீறிக் கொண்டு கிளம்பியது, என் அதிருப்தி போலவே.

"எங்கே போறீங்க?" - அவள்.

"நீங்களே சொல்லுங்க"

ஸ்டார் ஓட்டல் ரூமெல்லாம் மறந்து போனது.

வேன் விரைந்தது

"என்ன ரொம்ப அமைதியா வர்ரீங்க?"

"ஒன்னுமில்லே!"

"ஒன்னுமில்லையா?"

"............................................................"

ச்சாட்டிங்'ல அந்தப் போடு போடுவீங்க."

".........................................................."

"நெட்ல மட்டுமா?"


பார்த்தேன்.

"செல்ஃபோன்'ல என்ன பாடுபடுத்தினீங்க?"

முறுவலித்தேன்.

"இப்ப கப்சிப்னு வரீங்க?"

"அப்படியெல்லாம் ஒன்னுமில்லெ. டிரைவ் பண்ணும்போது நான் எப்பவும் ரொம்ப பேசமாட்டேன்." - தப்பிப்பு. தவிப்பு.

அம்மாடி! எவ்வளவு பெரிய கைகள். இரட்டைவாழைத் தொடைகள். அப்போ அவளோ கூதி எவ்ளோ பெருசாய் இருக்கும்? அச்சு அசல் ஆப்ப்ரிக்க நாட்டுக் குண்டு நீக்ரோக்காரி மாதிரியே இருந்தாள்.

கடற்கரையோரம் வந்தேன். இருள் கவியத் தொடங்கியிருந்தது. ஆளரவமற்ற பகுதியாய்ப் பார்த்து வண்டியை ஓரங்கட்டினேன்.

"இந்த இடம்தான் எப்பவும் நீங்க டேட்டிங் வர்ற இடமா?"

சிரித்தேன்.

"உங்க வைஃபை இங்கதான் டாவடிச்சி பிடிச்சீங்களா?"

ரொம்ப பேசுகிறாள்.

எத்தனைக் குழந்தைகள் உங்களுக்கு?"

சொன்னேன்.

"அவங்க பேரு?"

"அதான் பலமுறை சொல்லியிருக்கிறேனே."

சலிப்பு.

"ரொம்ப அமைதியா இருக்கீங்க. நான் கூட ரொம்ப பயந்துகிட்டே வந்தேன். எங்கே ச்சாட்டிங்க்'ல சொல்றமாதிரி என்னைப் பண்ணிடுவீங்களோ'னு. யூ ஆர் ரீயலி ஜென்டில்மென்."

புன்முறுவல் செய்தேன்.

பேசிக்கொண்டே போனோம். எங்கே நான் பேசினேன? அவள் பேசிக் கொண்டே வந்தாள். நான் கேட்டுகொள்கிற மாதிரி நடித்துக் கொண்டே வந்தேன். ஒருகட்டத்தில் நானே யோசித்தேன். இவ்வளவு நேரமாச்சு அவளைத் தொடவே இலலையே. ஏதும் தப்பாய் எடைபோட்டுவிடப் போகிறாள்.

அவளது கரங்களைப் பற்றி இழுத்தேன். மென்மையாகத்தான் இருந்தாள். வளைத்துப் பிடித்து கன்னத்தைப்பற்றி உதடுகளைக் கவ்விச் சுவைத்தேன். அவள் உடனே தனது நாக்கை என்னுள் நீட்டினாள். சுவைத்தேன். சுண்ணாம்பு மணம். மெல்லக் குமட்டியது. விலகினேன்.

சிரித்தாள். பெரிய பெரிய பற்கள் தெரிந்தன. கோரம்.

மறுபடி ஆசை வந்தது. கட்டியணைத்து முத்தமிட்டேன். முலைகளையும் பிசைந்தேன். ரொம்பப் பெரிய முலைகள். சட்டையை மேலேற்றி பிராவினுள் கையை விட்டு முலைகளைக் கசக்கினேன். அவள என்னை அழுந்தப் பற்றி அணைத்துக் கொண்டாள்.
அப்படியே தொடைகளைத் தடவிப் பிசைந்தேன். மினிஸ்கேர்ட் போட்டிருந்தாள். அவலது கால்முட்டி வழியே கைவிட்டு கூதியைத் தொட முயன்றேன். எட்டவில்லை.

ஸ்கேர்ட் கொக்கியை விலக்கி முதுகுவழியாய்க் கையைவிட்டு சூத்திற்குச் சென்றேன். பெரிய பிருஷ்டங்களின் நடுவில் விரலைப் புகுத்தினேன். மலப்புழை தட்டுப்பட்டது. அதுவும் பெரியது.

அப்போது, நான் சற்றும் எதிர்பார்க்கவில்லை. லட்சுமி என்னிடமிருந்து விலகினாள். குனிந்து என் பேண்ட் ஜிப்பைத் தேடி சர்ரென கீழே இழுத்தாள். நான் அவளது ஆசனவாய்க்குள் ஒருவிரலை நுழைக்கத் துவங்கினேன். நுழைந்தது.

அதற்குள் அவள் எனது ஜட்டியை இழுத்து என் பூலை வெளியே இழுத்துப் பார்த்தாள்.

"வாவ்! ஸோ பிக்!"

"உன் ஃபோமர் புருஷனுக்கு?"

"ஆறு இஞ்ச்தான்."

பொலக்கென என் விரல் அவளது மலப்புழைக்குள் நுழைந்துவிட்டது. நோண்டத் தொடங்கினேன்.

அவள் என் சுண்ணியை அவள் வாயினுள் இட்டுக் கொண்டு ஊம்பத் தொடங்கினாள். எனக்கு விண்ணில் பறப்பது போலிருந்தது. கண்களை மூடி சுகப்பட்டேன். இன்னும் வேகமாய் ஆழமாய் அவளது சூத்தை உழுதேன், விரலால். அவள் இழுத்து இழுத்து ஊம்பினாள்.

எனக்கு அவளது கூதியைத் தொட்டுப்பார்க்கத் தோன்றியது. ஸ்கேர்ட்டுக்குள் கையை விட்டேன். எட்டவில்லை. சூத்தடித்துக் கொண்டிருந்த விரலை எடுத்து இன்னும் கீழே போக முயற்சி செய்தேன். ஊகூம். நீளம் போதவில்லை. இன்னொரு கையால் முன்பக்கமாய் இடுப்புவழியே கையை விட்டேன். பேண்ட்டிஸ் பட்டது. அதற்குள்ளே முன்னேறினேன். ஊகூம். அடிவயிறு மடிப்பு தடுத்தது. அது மடிப்பேயல்ல. தொப்பை!

அதற்குள் என் சுண்ணி துடிக்கத் தொடங்கியது. அவள் தலையைப் பற்றி அழுத்தினேன். அவள் இன்னும் விரைந்து ஊம்பினாள். சட்டென என் சுண்ணி வெடித்து விந்து பாய்ந்தது. அவள் இன்னும் உக்கிரமானாள். ஒரு சொட்டையும் விடாமல் உறிஞ்சினாள். விழுங்கினாள். முழுவிந்தையும் விழுங்கிய பின்னரே எழுந்தாள்.

எனக்கு சப்பென்றாகிவிட்டது. ஆசை அகன்றுவிட்டது. மோகம் பொய்த்துவிட்டது.

அந்த நேரத்தில் அப்பக்கமாய் போலிஸ் ரோந்துவருவது போலிருந்தது.

"போலீஸ்!"- ஏதோ அதிசயத்தைக் கண்டுபிடித்துவிட்ட மாதிரி பரபரப்பானேன்.

உடனே வண்டியை ஸ்டார்ட் செய்தேன்.

விரைந்து செலுத்தி நெடுஞ்சாலைக்கு வந்தேன்.

"இத்னாலதான் இங்கெல்லாம் வரதுன்னா எனக்குப் பிடிக்காது. உங்களுக்கு வேறு இடமே தெரியாதா?"

"உன் வீட்டுக்குப் போகலாமா?' இரட்டை நோக்கத்தில் கேட்டேன்.
இரண்டாவது நோக்கம் அவளுக்கு விளங்கவில்லை போலும். உற்சாகமானாள்.

அவள் வழிகாட்ட சீக்கிரமாய் அவளது ஃப்ளாட்டை அடைந்தோம். நான் வேனை நிறுத்தினேன். அவள் பார்க்கிங் இடத்தைக் காட்டினாள்.

"இல்லே லட்சுமி! நான் மறந்தே போயிட்டேன். இன்னைக்கு என் மக பேர்த்டே. எட்டுமணிக்கேல்லாம் வந்திடுவேன் எனச் சொல்லிட்டு வந்தேன்." - புளுகினேன்.

கைகடிகாரத்தைப் பார்த்தாள். "இன்னும் அரைமணி நேரம் இருக்கு. ரூமுக்கு வந்துட்டு போயிடுங்களேன்?" - நாசுக்காய் அழைத்தாள்.

"சாரி, லட்சுமி. என் வைஃபுக்குச் சந்தேகம் வராம நடந்துக்கணும்."

"நான் வேறு எதுக்கோ கூப்பிடலே. சும்மா என் ரூமைப் பார்த்து வையுங்களேன்."

எனக்குப் பாவமாய் இருந்தது. பாவப்பட்டெல்லாம் படுக்கைக்குப் போகமுடியுமா?

"இன்னொரு நாளைக்குக் கண்டிப்பா வந்து த்ங்கிட்டுதான் போவேன்." - பொய்வாக்குறுதி.

"அப்புறம் உங்க இஷ்டம்."

"பை!"

பை காட்டினாள்.

பறந்தேன், தப்பித்து.
குண்டூஸ் லட்சுமியால் ஏற்பட்ட ஏமாற்றத்தால் கடுப்புடன் வேனைச் செலுத்திக் கொண்டிருந்தேன்.

இடப்பக்கத்தில் ஒரு பஸ் ஸ்டாப். என் வண்டியைக் கண்டதும் ஒரு பெண் கை உயர்த்தி நிறுத்த முயன்றாள். வண்டிவேகத்தில் நான் தாண்டிச் சென்றுவிட்டேன். கண்ணாடிவழி பார்த்தேன். ஓ லீலா! மனம் இனங்கண்டு அலறியது. கால் சடன் பிரேக் போட்டது. கியரை மாற்றி வேனைப் பின்னால் செலுத்தினேன். அதற்குள் அவளும் என்னை நோக்கி ஓடிவந்தாள். வேனை நிறுத்தி, பக்கக் கண்ணாடியை இறக்கினேன்.

"அங்கிள் வீட்டுக்குதானே போறீங்க?"

கடுப்பு கூடியது. என்ன மயிருக்கு அங்கிள் வேண்டியிருக்கு? நான் என்ன இவளது மாமனா? சித்தப்பனா? இல்லே கிழவனா? கடுப்பை மறைத்துக் கொண்டு, "ஏன்?" என்றேன்.

"வீட்டுக்குத்தான்'னா நானும் வரேனே?"

கரும்பு தின்னக் கூலியா?

"ம்"

தென்றல் வண்டிக்குள் ஏறிக் கொண்டதுபோல் மனம் இலேசானது. அவளிடம் வீசிய சுகந்தமான நறுமணத்தில் மனம் கிளுகிளுத்தது. தேடிப்போன மூலிகை தெருவிலேயே அகப்பாட் மாதிரி.

லீலா என் வீட்டுக்கு எதிர்வீட்டுக்கு என்றைக்குக் குடிவந்தாளோ, அப்போதே நான் தூக்கத்தை இழந்துவிட்டேன்.

திரிஷா போல ஒல்லி உருவம். ஆனால், சதா போல அளவான சூத்து.
சிம்ரன் போல சின்ன இடை. ஆனால், நமீதா போல முலைகள். மீரா ஜாஸ்மின் போல முகம். ஆனால், சினேகா போல் சிரிப்பு. ஜோதிகா போல துணிச்சல், ஆனால், லைலா போல நளினம். இன்னும்..............

"எங்கே போய்ட்டு வரீங்க அங்கிள்?" - அவள்தான் சிந்தனையைக் கலைத்தாள்.

ஆனால், இரண்டு தப்பு. ஒன்று என் பெர்சனல் விஷயத்தைக் கேட்டது. அதுகூட ஓகே. ஆனால், என்னை மறுபடி 'அங்கிள்' என்றது மாபெரும் தப்பு.

"ஒன்னு சொல்லவா?"


"சொல்லுங்க அங்கிள்"

"ச்சேச்சேச்சே, இந்த அங்கிள்'ங்கிறதை விட்டா வேற வார்த்தையே கிடைக்காதா?"

அவள் பயந்துபோனாள்.

"சாரி, அங்.....!" நாக்கைக் கடித்துக் கொண்டாள்.

என் பெயரைச் சொன்னேன்.

"இதான் என் பேரு. தாராளமா பேரு சொல்லியே கூப்பிடு."

"உங்களையா? நானா?"

"அப்புறம் உன் பாட்டியா?"

கலகலத்தாள். அடடா, என்ன அழகாய்ச் சிரிக்கிறாள். பாரதிதாசன் சொன்னாரே, 'வெள்ளிக்காசொருபிடி அள்ளியிறைத்தாற் போல்'னு. இதுதானா அது?

அவள் அழகாய்ச் சிரித்தாள். அழகாய் நடந்தாள். அழகாய்ப் பேசினாள். அழகாய் உடுத்தினாள். அழகாய் நின்றாள். அழகாய் மௌனித்தாள். அழகாய் முறுவலித்தாள். அழகாய் இருந்தாள். அழகாய்...................................... மனசு கெட்டுப் போய் ரொம்ப நாளாச்சு.

"என்ன லீலா யோசனை?"

"ஒன்னுமில்லே."

"என்னை பேர்சொல்லி அழைக்க பிடிக்கலியா?"

"அதுக்கில்லே....... வந்து...."

"ஏன், பேர் சொல்லிக் கூப்பிட்டா 'ஐ லவ் யூ'னு சொல்லிடுவேனு பயமா?" - தூண்டில் போட்டேன்.

சரேலென என்னைப் பார்த்தாள்.

"என்ன லீலா? லவ் என்கிறது கெட்ட வார்த்தையா? பயந்துபோய் பார்க்கிறே."

"ச்சீச்சீ. பயமெல்லாம் ஒன்னுமில்லே."

"அப்புறம்?"

"நீங்களாவது என்னை..............."

பட்சி நழுவிடக் கூடாது.

"ஏன் காதலிக்கக் கூடாதா? தப்பா?"

அவள் என்னையே பார்த்தாள்.

"இதுதான், இந்த அழகுதான் என்னைக் கொல்லுது." - ஐஸ்.
"அவள் தலைகவிழ்ந்தாள்.

"சொல்லு லீலா, நான் அழகா இல்லையா? இல்லே உனக்குப் பிடிக்கலையா?"

அவள் மௌனித்தாள்.

மௌனம் சம்மதத்திற்கு அறிகுறியென்னும் பத்தாம் பசலி சமாதானத்திற்கு நானே என்னை உட்படுத்திக் கொண்டேன். எங்கிருந்துதான் எனக்கு தைரியம் வந்ததோ தெரியவில்லை. மெல்ல அவளது விரல்களைத் தொட்டேன். வெடுக்கென இழுத்துக் கொண்டாள்.

"சாரி. ஒருவேளை நீ யாரையாவது..........."

'இல்லை' என்பதுபோல் தலையாட்டினாள்.

"என்னைப் பிடிச்சிருக்கா இல்லையா?"

'ஆமெ'னத் தலையாட்டினாள்.

எனக்கு ஜீவனே ஜிவ்வென சொர்க்கலோக வானத்தில் பறப்பதுபோல் இருந்தது.

உரிமையுடன் அவளது கரத்தைப் பற்றினேன். அவளது விரல்களுடன் எனது விரல்களைக் கோர்த்துக் கொண்டு என்பக்கம் இழுத்து அவளது புறங்கையில் அழுத்தமாய் முத்தமிட்டுச் நக்கினேன். அவள் துடித்தாள்.

"ம்! வேண்டாம். ம்! கையை விடுங்க............ இதான் உங்ககிட்டெ எல்லாம் ஆசைய சட்டு'னு சொல்லக் கூடாது."

சிரித்தேன்.

"ஐ லவ் யூ, லீலா."

"உங்க மனைவிகிட்டேயும் இதையேதான சொன்னீங்க?"

எனக்குச் சுருக்கென்றது. ஆயினும் நானா தோற்பவன்.

"ஃபர்ஸ்ட் அவ்ளிடம் சொன்னேன். இப்போது உன்னிடம் சொல்றேன். ஏன்'னா அவள் எனக்கு தெய்வானை. நீ எனக்கு வள்ளி."

நகைத்தாள்.

"ரொம்ப ஓல்ட் உதாரணம்."

இப்போது யாரைச் சொல்லலாம், எம்ஜியார்? ஜெமினி கணேசன்? கமலாசன்? லேட்டஸ்டா யாரு?

ஊகூம் ஒரு பயலுக்கும் அந்த தில்லு இல்லையே. அதான் நானிருக்கிறேனே. நிஜ கதாநாயகன்!

நடந்து போவதைவிட வேன் இன்னும் மெதுவாய் ஊர்ந்தது.

"ஒரு டீ குடுச்சிட்டு போகலாமா?"

"உங்களுக்கு வேணும்னா, ஓகே!"

எனக்கு டீயா வேணும். அவள்தான். அவளை அதிகநேரம் என்னோடு இருக்க வைத்து இன்றைக்கே..............................................................

டீ குடிக்கும் சாக்கில் ஒருமணி நேரம் அவளிடம் பேசிவழிக்குக் கொண்டுவந்தேன்.

வேன் மறுபடி கிளம்பியது. ஆனால், வீட்டுக்குப் போகும் பாதையில் போகவில்லை. அவள் சம்மதத்துடன் ஒரு லாட்ஜை நோக்கிப் பறந்தது.

சரியாய் அரைமணி நேரம். லாட்ஜ் அறைக்குள் நாங்களிருந்தோம். இவ்வளவு விரைவில் அவள் சம்மதித்தது எனக்கே பேராச்சரியம். லட்சுமியிடம் ஏமாந்ததை இவளிடம் அடைந்திட வேண்டும்.
பொறுமை இன்றி அறைக்கதவைத் தாளிட்டதும் அவளை வாரியிழுத்து, இறுக்கியணைத்துக் கசக்கினேன். தோள், முலை, வயிறு, சூத்து................. எல்லாம் அளவாய் இருந்தன.

வளைதணைத்து உதடுகளைக் கவ்விச் சுவைத்தேன். எச்சில் ருசித்தது. என் நாக்கை உள்ளே விட்டு அவளது நாக்கைக் குசலம் விசாரித்து அழைத்து வந்து சப்பிச் சுவைத்தேன். அதற்குள் அவளது ஷேர்ட் பட்டன்களை எனது விரல்கள் கலற்றிவிட்டன. சட்டையை உறுவி எறிந்தேன். அவள் கூசினாள். என்னை அழுத்தமாய்க் கட்டிக் கொண்டாள்.

"ரொம்ப அவசரம் உங்களுக்கு."

"எத்தனை நாட்களடி உனக்காகத் தவமிருந்தேன். உனக்கு தெரியுமா?"
"என்ன?"

"நீ எப்போது எதிர்வீட்டுக்கு வந்தாயோ அப்பொதே என் போமனைவிகிட்ட எனக்கு ஆசை குறைஞ்சி போச்சு."

"பொய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்!"

"நிஜமா. இந்தக் கூதிமீது சத்தியமா!' என்றபடி சட்டென அவளது கூதியை அவளது பேண்ட்ஸோடு பிடித்தேன்.

அவள் சிணுங்கினாள்.

பிராவைக் கலற்றினேன். எலுமிச்சை சைசில் சின்ன சின்ன முலைகள். சிறிது ஏமாற்றம்.

அவள் முலைகளை மெல்லப் பற்றி பிசைந்தேன். வாயை வைத்தேன். ஒருமுலை முழுவதும் என் வாய்க்குள் தஞ்சமானது. 'மாடர்ன் கேர்ல்ஸ்களுக்கு முலைகளைக் கூட சின்னதா வெச்சிக்கதான் ஆசையா? என்ன ஃபேஷனோ இழவு ஃபேஷன்!'

அவளது பேண்ட்ஸோடு இருபக்கச் சூத்தையும் பிடித்துப் பிசைந்தேன். சதாவின் சூத்துபோல் கும்மென்று இருந்தது. இதுதானே முக்கியம். இது போதும். பேண்ட்ஸ் பட்டனைத் தொட்டேன்.

"ம், வேணாம்!"

"ஏன்?"
"வெட்கமா இருக்கு."

புரிந்தது. நான் முழு உடையில் இருந்ததால்தான் வெட்கப்படுகிறாள்.
நொடியில் நிர்வாணமானேன்.

"இப்ப ஓக்கேயா?"

"ச்சீ! நீங்க ரொம்ப மோசம்."

கண்களைப் பொத்திக் கொண்டாள்.

ஏழங்குல சுண்ணி நீண்டிருந்ததைக் கண்டுவிட்ட வெட்கம். அவள் கையைப் பற்றி வலுக்கட்டாயமாய் என் சுண்ணியில் வைத்தேன். முதலில் வெட்கியவள், பின்னர் ஆர்வத்துடன் தடவினாள். அந்தச் சந்தர்ப்பத்தைப் பயன்படுத்தி அவளது பேண்ட்ஸ் பட்டனை நீக்கி பேண்ட்ஸை உறுவி எடுத்தேன். வாவ்! இறுக்கமான ரோஸ்கலர் ஜட்டி. பெரிய புண்டை போல.

"ஊம்பேன்டி, கொஞ்சம்."

"எப்படி?"

ஓ! பச்சிளம் பெண். நல்ல கன்னிவேட்டை இன்றைக்கு. உள்ளம் சப்புக் கொட்டியது. சுண்ணியும் அதைக் கேட்டு பெருத்தது.

"உட்காரேன்."

முழந்தாளிட்டாள்.

அவள் வாய்க்கு நேரே என் பூல். அதன் மொட்டினால் அவளது உதடுகளைத் தடவி நீவினேன். அவள் வாயைத் திறந்து உள்ளே வாங்கிக் கொண்டாள்.

"ம், அப்படித்தான். அப்படியே சப்பு."

குதப்பினாள்.

எனக்குப் பறப்பது போலிருந்தது.

நன்றாய்ச் சப்பி சப்பி ஊம்பினாள். விந்தை உறிஞ்சியே எடுத்துவிடுவாள் போலிருந்தது.

அவளை விலக்கி, தூக்கி முத்தமிட்டு சூத்தைப் பிசைந்தேன். துடித்தாள். மெல்ல அவளது பேண்டீஸை இழுத்து இறக்கி, கால்வழியே எடுத்து கட்டிலில் போட்டேன். அப்படியே மண்டியிட்டு அவள் முன்னாடி அமர்ந்து கூதியைப் பார்த்தேன். சின்ன மதன மேடை. சூம்பியிருந்தது. கொஞ்சம் மயிர். கீழே கூதிபிளவு. ஆசையுடன் முத்தமிடேன்,. மூத்திரவாடை. எழுந்தேன்.

வாய்ப்புணர்ச்சியை ஒத்திப் போட்டேன். அவளை அப்படியே வாரியணைத்து, கட்டிலில் கிடத்தி மேலேறி படுத்து கால்களை விரித்தேன்.

"பத்திரம், மெது மெதுவா செய்யுங்க."
கட்டளையிட்டாள்.

எல்லாப் பெண்களுமே அப்படித்தான். முதலில் பயம். அப்புறம் நம்மைக் கசக்கி எடுத்துவிடுவார்கள். அவர்களுக்கு ஆர்கசம் ஆகும்வரை தாக்குப் பிடிக்க வேண்டும்.

அவள் புண்டையைப் பார்த்தேன். ரொம்ப சிறிசு. இதழ்களும் அத்துணைப் பெரிசில்லை. கூதி ஓட்டை ஆரஞ்சு நிறத்தில் வா வா என வரவேற்றது. மெல்ல கூதிவாசலில் சுண்ணியை வைத்து அழுத்தினேன். லீலா இடுப்பை எக்கிக் கொடுத்தாள். இறுக்கத்துடன் சுண்ணி உள்ளே போனது. சுகம், சுகம், சுகம்.

முழுபூலையும் உள்ளே செலுத்திவிட்டு அவள் மீது கவிழ்ந்துபடுத்து உதடுகளைக் கவ்விச் சுவைத்தபடி ஓத்தேன்.

லீலா இருகால்களாலும் என்னைப் பின்னிக் கொண்டு ஒத்துழைத்தாள். பதின்மூன்று நிமிடங்கள் அவளைப் பலவாறு புரட்டி புரட்டிப் போட்டு புணர்ந்தேன். நன்கு ஒத்துழைத்தாள்.

திடுமென எனக்கு மடை திறந்தது. இன்னும் குத்தினேன். ஓங்கி ஓங்கிக் குத்தினேன். அவளும் ஓலமிட்டாள். நானும் ஓலமிட்டேன்.

சுண்னி வாய்பிளந்து விந்து பாய்ந்தது. நான் நிறுத்தவில்லை. இன்னும் இன்னும் இன்னும் குத்தி குத்தி ஓத்தேன். மேலும் இரண்டு நிமிடம். சுண்ணி தொய்ந்ததும்தான் அவள் அருகே படுத்தேன்.
லீலா பாசத்தோடு என்னை முத்தமிட்டாள்.

"யூ ஆர் கிரேட்!"

முறுவலித்தேன்.

சிறிது ஓய்வெடுத்துக் கொண்டு கடிகாரத்தைப் பார்த்தேன். இரவுமணி பத்தரை. ஓ! மனைவி நைட் ஷிவ்ட் வேலைக்குப் போயிருப்பாள். வீட்டிற்குப் போகவெண்டும். அவளிடம் சொன்னேன். அவளும் எழுந்தாள். எங்களைக் கழிவிக் கொண்டோம். அவள் கொஞ்சம் மேக்-அப் செய்துகொள்ள பர்சைத் திறந்தாள். உள்ளிருந்து ஒரு ஃபோட்டோ கீழே விழுந்தது. ஒரு ஆணின் படம். அவளை முந்திக் கொண்டு நான் எடுத்தேன்.

"கொடுங்க!"

"உன் பாய்ஃபிரெண்டா?"

ஃப்போடோவை உற்றுப்பார்த்தேன்.

"உன் தம்பியா? அண்ணனா?"

ஆனால், எனக்குத் தெரிந்து அவள் வீட்டில் அவள் மற்றும் அவளது பெற்றோர் மட்டுமே. ஒருவேளை வெளியூரில் இருக்கலாம். படிக்கலாம். வேலை செய்யலாம்.

"சொல்லு லீலா. யார் இது?"

அச்சு அசலாய் அவள் போலவே இருந்தது ஃபோட்டோ உருவம்.
"ஏன் சந்தேகமா?"

"சே, இல்லேடி. உன் மீது எனக்கெதுக்குச் சந்தேகம்?'

அவளை அள்ளிக் கொஞ்சினேன்.

"சொல்லு."

"நாந்தான்!"

"நீயா?"

"ம்"

"இந்தக் கிண்டல்தானே வேணாம்'கிறது."

"நிஜமா அது நாந்தான்."

"ஓ ஆண் வேஷம்போட்டு பிடிச்ச படமா?"

"இல்லே, போன வருஷம் வரைக்கும் நாந்தான் அது."

புரியவில்லை.

மெல்ல முழுக்கதையையும் சொன்னாள். அவள் அரவாணி. பெயர் கணேசனாம். சிலமாதங்களுக்கு முன்புதான் தாய்லாந்திற்குச் சென்று ஆபரேஷன் செய்து பெண்ணாய் மாறி வந்திருக்கிறாள். அந்த ஆபரேஷனுக்குப் பிறகு அவளை அனுபவித்த முதல் ஆள் நான் தானாம்.

"கடைசி ஆளாயும் நானே இருப்பேனா லீலா?"

அவள் என்னை அடர்த்தியாய் அணைத்துக் கொண்டாள்.

அதில் காதல் இருந்தது.
லட்சுமியுடன் சில்மிஷம், லீலாவுடன் ஜல்சா எல்லாம் முடிந்து நான் வீடு திரும்பியபோது இரவு மணி பதினொன்று.

என் வீட்டின் போர்டிகோவில் இன்னொரு கார் நின்றிருந்தது. யார் வந்திருப்பார்கள்?

எனது காரை கேட்டுக்கு வெளியிலேயே பார்க்கிங் செய்துவிட்டு கேட்டைத் திறந்துகொண்டு உள்ளே போனேன். கார் அருகில் போய் காரின் எண்ணைப் பார்த்தபோதுதான் விளங்கியது. இது என் சகலையின் கார்.

அப்படியானால், எனது மனைவியின் இளைய தங்கையும் அவளது கணவரும் வந்திருக்க வேண்டும்.

கதவை நெருங்கினேன். அதற்குள் கதவு திறந்து கொண்டது. வாசலில் என் சின்ன மைத்துனி விஜயகுமாரி. மெல்லிய நைட்டியில் இருந்தாள். அவள் அல்ட்ரா மாடர்ன் லேடி. இரட்டைநாடி சரீரம். அசப்பில் நடிகை விந்தியாவின் தேக அமைப்பு. முகம் அசைப்பில் கௌதமி போல.

"ஆய், விஜி."

"என்ன மாமா இவ்ளோ லேட்டு.?"

"கொஞ்சம் வேலையா போச்சு."

வீட்டுக்குள் நுழைந்தேன்.

கூடத்தில் யாருமில்லை.

"ராஜா தூங்கப் போய்ட்டாரா? சாரி, விஜி."

"அவர் வரலே, மாமா!"

அவளைப் பார்த்தேன்.

என்னுடன் நடந்தவாறே சொன்னாள், "வெளியூருக்குக் கோர்ஸுக்குப் போயிருக்கார். ஒருவாரமாகும். அதான் வீட்டில் இருக்க போரடிச்சு, இங்கே டேரா போடலாம்'னு வந்துட்டேன்."

"ஓ, வெல்கம் வித் பிளசர்!"

தங்கரதம் என்னுடன் நடந்து வருவது போல் வந்து சோபாவில் அமர்ந்து கொண்டாள், விஜயகுமாரி.

"சாப்பிட்டாச்சா?"

"அக்கா சமைச்சிப் போட்டுட்டுதான் வேலைக்குப் போனாங்க."

"ஓ!"

"நீங்க சாப்பிட்டீங்களா?"

"ம்"

"டிவி'ல என்ன ப்ரொக்ரம்?"

"சுத்த ரம்பம்."

சிரித்தோம்.

"குழந்தைகள் எங்கே விஜி? தூங்கிட்டாங்களா?"

"ம்!"

"சரி நான் குளிச்சிட்டு வந்துடறேன், விஜி. ஒருவேளை படுக்கறதுன்னா போய்படு."

"ஓகே!"

சொல்லிவிட்டு நான் என் அறைக்கு வந்தேன். அது மாஸ்டர் பெட்ரூம். அட்டாச் பாத்ரூம் கொண்டது. சுடுநீர் ஷவரில் நன்றாய்க் குளித்தேன். இரண்டு பேருடன் ஆட்டம் போட்டுவிட்டேன் அல்லவா? களைப்புத் தீரக் குளித்தேன்.

உடலைத் துவட்டிக் கொண்டு வெறும் லுங்கியுடன் கூடத்திற்கு வந்தபோது விஜயகுமாரி இன்னும் டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். அடுத்த சோபாவில் அமர்ந்தேன்.

"ஏன் விஜி தூக்கம் வரலியா?"

"போர் அடிக்குது."

"தூங்குறதும் போரா?' - கிண்டலடித்தேன்.


அப்போது கண்ணைப் பறிக்கும்படி பளீரென ஒரு மின்னல் வெட்டு. படீரென இடிச்சத்தம். அதேவேளையில் கரண்ட் போய்விட்டது. கும்மிருட்டு.

"அய்யோ!" என அலறியபடி, விஜயகுமாரி என் மீது வந்து விழுந்தாள்.

"ஏய் ஏய் என்ன ஆச்சு?"

"பயந்துட்டேன்." - விலக முனைந்தாள்.

மறுபடி மின்னல், வெடி. மறுபடி விஜி என் மீது பாய்ந்து இறுகக் கட்டிக் கொண்டாள்.

நானும் அவளை ஆதரவாய் அணைத்து, "அசடு...அசடு........ இதற்கெல்லாமா பயப்படுவது?" என்றபடி அவளது தோள்களைத் தொட்டு விலக்க எண்ணினேன்.

ஆனால், அவளது உடலின் இதமான சூடு என்னை என்னவோ பண்ணியது. அவளது திரட்சியான மார்பகங்கள் என் நெஞ்சில் அழுத்திக் கொண்டிருந்தன. பஞ்சுத் தலையணை இரண்டு என்னை அழுத்துவது போன்ற மிருது. தோளில் வைத்த ஒரு கையை அவளது முதுகுக்கு இறக்கினேன். மற்ற கையை அவளது இடுப்பில் வைத்தேன். என்னுள் காமாக்கினி கொழுந்து விட்டெறியத் துவங்கியது.
என்னே வாளிப்பான உடல்!

முதுகினைத் தடவிக் கொடுத்தபடி இடுப்பையும் தடவினேன். அவளது மூச்சுக் காற்றிலும் அனல் கூடியது போல் என் கன்னங்களில் சூடு பட்டது.

விஜி எழ முயன்றாள்.

"பயம் போயிடுச்சா?'

"இன்னும் ரொம்ப பயம் வந்துடுச்சு."
"விஜி" - காற்றுதான் வந்தது. "இன்னும் பயமா?"

"ம்! இந்தப் பயம்?" என்றபடி அவள் உடல் பட்டதும் தூக்கிக் கொண்டி விரைத்துவிட்ட என் பூலை ஒரு கையால் பிடித்துக் கொண்டாள்.

"என்ன மாமா இது? நான் உங்க மைத்துனிதானே? என்னிடமேயா?'

நடிக்கிறாளா?

"சாரி"

"ஏன் சாரி கட்டிவந்தால்தான் ஒன்னும் பண்ண மாட்டீங்களோ?"

"அதான் சாரி சொல்லிட்டேன்'ல. உன் அக்காகிட்டெ வத்தி வெச்சிடாதே. எழுந்திரு, ஏதாவது விளக்கு கொளுத்தறேன்."

அவள் எழவில்லை. மாறாக, பிடித்த என் சுண்ணியை உறுவத் தொடங்கினாள்.

"ஏய் விஜி!"

"விளக்கு வேண்டாம், மாமா!"

"ஏன்?"

"வெட்கமா இருக்கும். இப்படியே இருக்கலாம்."

"என்ன விஜி சொல்றே?"

"மூனு பிள்ளை நீங்க பெத்தாச்சு. இன்னும் நான் என் வாயால சொல்லணுமா சுரைக்காய்க்கு உப்பில்லை'னு?"

சுண்ணியை இழுத்து விட்டாள்.

"என்ன மாமா இவ்ளோ பெருசா வெச்சிருக்கீங்க?"

"இன்னும் பெருசாகும்."

"இன்னுமா? அடக்கடவுளே!"

நான் அவளது பிரிஷ்டத்தைத் தடவினேன். உண்மையில் அவளுக்குப் பெரிய சூத்து. வட்டமாய், அகலமாய், தூக்கிக் கொண்டு இருக்கும். அதுவும் திமிர்பிடித்து அவள் நடக்கும் போது பார்க்கவேண்டுமே.... இவள் பின்னாடியிருந்து ஓக்கப்பட வேண்டிய ஜாதியென அடிக்கடி கனவு காண்பேன்.

விஜயகுமாரியின் சூத்தை நான் அழுத்திப் பிசைந்தபடி அவளை என்னிடம் இன்னும் ஒட்டிக்கொள்ள வைத்தேன். என்னை இறுக்கி அணைத்தாள். அகன்ற பிறைநெற்றி, எடுப்பான நாசி, கதுப்புக் கன்னங்கள் எல்லாவற்றையும் ருசித்தேன். மாம்பழக்கன்னங்களைக் கவ்விச் சுவைக்க முயன்றேன். அவள் தடுத்தாள்.

"ரொம்ப கிஸ் பண்ணதீங்க, லவ் பைட்ஸ் இருந்தா மட்டிக்குவோம்."

வாஸ்த்தவம். அவளோ பத்தரை மாற்றுத் தங்கமேனி கொண்டவள். என் திறனை அவள் கன்னத்தில் காட்டிவிட்டால் என் மனைவியிடம் இருவருமே மாட்டிக் கொள்வோம்.

அவளது அதரங்களில் எப்போதுமே எனக்கு மயக்கம் உண்டு. அதிக சுருக்கங்கள் இருக்காது. ஆனாள் பெரிதாய் அதிலும் கீழுதடு தடித்து செம்மாதுளங்கனி போலவே இருக்கும். என் உதடுகளால் அவளது இதழ்களை மெல்ல உரசினேன். அவளும் உரசினாள். அழுத்தி முத்தமிட்டேன். அவளும் இட்டாள். ஈர முத்தமிட்டேன். அவளும் இட்டாள். கவ்வினேன். முழு உதடுகளையும் கவ்விச் சுவைத்தேன். குதப்பினேன். பிழிந்தேன். ஊறிவந்த எச்சில் அவ்வளவையும் உறிஞ்சி உறிஞ்சிக் குடித்தேன். என்ன சுவை, என்ன சுவை!

அதே வேளையில் அவளது முலைப்பழங்களைப் பற்றிப் பிசைந்தேன். ஒருமுலை ஒரு கையில் அடங்குவதாயில்லை. அகப்பட்டவரைப் பிடித்துப் பிசைதேன். மறுகையால் சூத்தை கசக்கினேன். அவள் எனது சுண்ணியை ஆட்டியபடி ஈடுகொடுத்தாள். மெல்ல எனது நாக்கினை அவளது வாய்க்குள் நுழைத்தேன். அவளது நாக்கின் அடிப்பாகத்தைத் தொட்டு ருசித்தேன். இளநீர் சுவை! நாக்கைக் கவ்வி, தேனடைபோல வளைத்து வளைத்துச் சுவைத்தேன். சட்டென கரண்ட் வந்துவிட்டது.

அவள் நடுங்கினாள். என்னுள் ஒடுங்கினாள். நாணினாள். நான் விலக்கினேன்.

"விஜி இனி இங்கிருந்தா ஆபத்து. வா என் ரூமுக்குப் போயிடலாம்."
இழுத்துக் கொண்டு நடந்தேன்.

அறைக்கதவைத் தாளிட்டதும் அவளை அரவணைத்து முதுகு, சூத்து எனத் தடவிக்கொடுத்தேன். அவள் படக்கென என் லுங்கியைப் பற்றி இழுத்தாள். என் சுண்ணி 90 டிக்ரிக்குமேல் நின்று உறுதி காட்டினான்.

'அடைந்தால் மச்சினி கூதி. இல்லையேல், மரணக் கூனி!' என்பது போலிருந்தது, அவனது பாணி.

"அம்மாடி, என்ன மாமா இவ்ளோ பெருசு. அக்கா தினந்தோறும் செத்து செத்துப் பிழைப்பாளா?"

"உனக்குப் பொறாமையா?"

இனிமேல் இல்லை, மாமா."

முழந்தாளிட்டு அமர்ந்து என் சுண்ணியைப் பிடித்து ஆட்டி ஆட்டி அழகு பார்த்தாள்.

"இவ்ளோ ஃபிரெஸ்ஸா இருக்கே? பயன்படுத்தாத மாதிரி. என்ன உணவு போட்டு வளர்க்கிறீங்க?"

"எல்லாம் உன் மாதிரி பேரழகிகளோட பெரும்புண்டை ஜீராதான். புண்டைகுள்ள ஊறவெச்சி ஊறவெச்சே பெருத்துப் போச்சி."

"பொய்யி!" சட்டென என் விதைக்கொட்டைகளைத் தட்டிவிட்டாள்.

உயிர் போவதுபோல் வலித்தது. "ஏய் ஏய் என்னடி பண்றே. வலி உயிர் போறது."

"சாரி, சாரி மாமா." மெல்ல கொட்டைகளைத் தடவி விட்டாள், மிருதுவாய். பின்னர் கொட்டைப் பையை இழுத்து முத்தமிட்டுச் சப்பினாள். தேவலாம் போலிருந்தது.

எனது சுண்ணி மொட்டை நன்கு ஆராய்ந்தாள்.
"காளான் மொட்டு போல இருக்கு, மாமா."

"கறிவெச்சி சாப்பிடத் தோனுதா?"

"நல்ளாதான் இருக்கும்." - சிரித்தாள்.

"இவ்ளோ ஆச்சரியப்படறே? உன் புருஷனுக்கும் இது இருக்குதானே?"




"இருக்கு. ஆனா, இந்த சைஸ் இல்லே. ஒருசாண் கூட இல்லே. சும்மா விட்டுக் கலக்கிட்டு போய்கிட்டெ இருப்பார். நாந்தான் சோப் போட்டு அவர் விந்தைக் கழுவிச் சாகணும். அதே பெரிய கடுப்பு."

எனது சுண்ணி மொட்டை முத்தமிட்டாள்.

"அப்போ என் விந்து?"

"கொடுங்க அப்புறமா சொல்றேன்!"

"அப்போ என் பூலுக்கு 'வென்றுவா'னு சொல்லி வழியனுப்பி வையேன்?"

"வெறும் வழியனுப்பல் போதுமா? விருந்து?"

"முகக்கூதி தின்னக் கூலியா?"

?முகக் கூதியா?"

"ம், இது முகக் கூதி, இது முலைக் கூதி, இது தொடைkகூதி, பின்னாடி மலக்கூதி!"

"அய்ய! நாலும் உங்களுக்குக் கூதியா?"

"ம்!"

"நாலிலும் செய்வீங்களா?"

"ம்,!"

"அம்மாடி நான் செத்தேன்."

சிரித்தாள்.

அப்படியே என் பூலை அவளது வாயிலிட்டுக் கொண்டு சப்பினாள். ஊம்பினாள். பல்துலக்கினாள். நாக்கை வழித்தாள். தொண்டைக்குள் புகுத்தினாள். அவளது அனுபவத்தைப் அனுபவித்து ரசித்தேன்.

"இந்த வாய்க்கூதி ஓலை எந்தக் கூதியும் மிஞ்ச முடியாதுடி."

அவளைத் தூக்கி ஆலிங்கனம் செய்தேன். பின்னர் அவளது நைட்டியை கழுத்துவழியாய் மேலேற்றி கடாசினேன். பிரா, ஜட்டியில் அவள் புத்தம் புது புத்தகமாய் இருந்தாள். புரட்டிபார்க்க - படிக்க நான் பரபரத்தேன். முலைக்கனிகளைத் தூக்கிக் கனம் பார்த்தேன். பிரா கொக்கிகளைக் கலற்றினேன். பொளக்கென இரு முயல்குட்டிகள் துள்ளி விழுந்து எழுந்து சீறின. கருந்திராட்சையாய் முலைக்காம்புகள், சின்னதாய் பழுப்புநிற வட்டம். கனிந்துபோய் தொங்கவில்லை. கனம் தாங்காமல்தான் தொங்கியன, உருண்டைப் பப்பாளிப் பழம்போல. இருகைகளிலும் ஏந்தி, தடவிக் கொடுத்தேன். விஜி என்னை கெட்டியாய்ப் பற்றிக் கொண்டாள் குனிந்து ஒருமுலைக்கனியைச் சுவைத்தேன். காம்பை உதடுகளால் நிமிண்டினேன். துள்ளினாள். மறுமுலையைப் பிசைந்தேன்.

அடுத்தமுலையை அப்புறம் சப்பினேன். விஜயகுமாரியால் நிற்க முடியவில்ல. அணைத்துக் கொண்டாள். அப்படியே அவளது சூத்தைப் பற்றி அழுத்திப் பிசைந்தேன். கசக்கினேன். பிழிந்தேன். அனத்தினாள். ஜட்டியையோடு கூதியைத் தொட்டேன். ஏதோ தட்டுப்பட்டது......................... ஓ! பேட்!

"என்னடி பேட் வெச்சிருக்கே?"

"ஆமா"

"ஏன்?"

"பீரியட்!"

"அய்யய்யோ!"

"ஏன் மாமா?"

"ஆசைக்காட்டி மோசம் பண்ணிட்டியே."

"அதெல்லாம் ஒன்னுமில்லே!"

"பீரியட் என்கிறே. அப்புறம் ஒன்னுமில்லே என்கிறே?"

"அய்யோ மாமா........ பீரியட் வந்து நாளு நாள் ஆச்சு."

எனக்குப் புரியவில்லை.

"இன்னைக்கு நின்னிருக்கும்."

"அப்புறம் எதுக்குடி பேட்?"

"ஒரு தற்காப்புக்குத்தான்."

'ஓ!"

எனக்கு பிரக்ஞை திரும்பியது போலிருந்தது. விஜயகுமாரியின் ஜட்டியைக் கீழே இழுத்தேன்.

"வேணாம் மாமா, நானே கலட்டிடறேன்."

"நான் கலட்டக் கூடாதா?"

"ஆமா! ஒருவேளை பேட்ல பீரியட் இருக்கும்."

"அதை நானும் பார்க்கிறேனே?"

"அய்யோ, அசிங்கம். வேணாம்!"

நான் விடுவதாயில்லை. இதுவரை என் மனைவிகூட பீரியட் வந்தால் ஆறேழு நாட்களுக்கு என்னைக் காயப் போட்டுவிடுவாள். அவள் பயன்படுத்தி எடுத்த பேடை நான் பார்ததேயில்லை. இது வைரவாய்ப்பு. விடுவேனா?

வலுக்காட்டாயமாக ஜட்டியை உறுவி எடுத்தேன். அவள் தடுத்துப் பிடுங்க முயன்றாள். அதற்குள் ஜட்டியை விரித்தேன். பேடில் சிறுகோடாய் சிவப்பு ரத்தம். கிறங்கினேன்.

"ச்சி!." வெடுக்கென ஜட்டியைப் பிடிங்கி தூர வீசினாள், விஜயகுமாரி. அவளை இழுத்தணைத்து சூத்தைப் பிசைந்தேன். மயிரற்ற அவ்ளது மதனமேடையில் என் சுண்ணி போரிட்டது.

"கொஞ்சம் இருங்க, மாமா."

என்னை விலக்கிவிட்டு பாத்ரூமிற்குள் நுழைந்தாள். அடடா, என்னமாய் சூத்துக் கோளங்கள் ஏறி இறங்குகின்றன. ஒருகிலோ அரிசியைக் அவளது சூத்துப் பிளவில் கொட்டினால் நடக்கும்போதே அரைத்து எடுத்துவிடுவாளே!

வெளியில் வந்தாள். கூதி கழுவப்பட்டிருந்தது.

"ஏன்'டி?"

"சுத்தமாயிருக்கணும்."

அவளை இழுத்துக் கொண்டு கட்டிலில் விழுந்தேன். உருட்டி, புரட்டி விளையாடினேன். முகம், முலைகள் என முத்தமிட்டபடி இறங்கி வயிற்றைப் பிசைந்தேன். மடிப்புவிழுந்த வயிறு ஏகமாய்க் கவர்ந்தது. முத்தமிட்டு எச்சில்படுத்தினேன். தொப்புள் அழகை ரசித்து முத்தமிட்டு, நாக்கினை உள்ளேவிட்டுச் சுவைத்தேன். கூதியை நக்க முடியாததற்கு தொப்புள்!

பின்னர் இருமுலைகளையும் இணைத்துவைத்து என் சுண்ணியை இரண்டுக்கும் இடையில் புலுத்தினேன். சுகமாய் உள்ளே நுழைந்தது. அவளே முலைகளைப் பற்றிக் கொண்டாள். சிறிதுநேரம் முலைக்கூதியில் ஓத்தேன்.

விஜி சுகத்தில் மிதந்தாள்.

அவளது வாளிப்பான வாழைத் தொடைகளைப் தடவிப் பிசைந்து முத்தமிட்டேன். அவள் சீக்கிரமே ரெடியானாள்.

"சீக்கிரம் மாமா." அவசரப்படுத்தினாள்.

"பொருடி, போதிய அளவு புறவிளையாட்டு செஞ்சாதான் சுகத்தின் உச்சிக்குப் போகமுடியும்."

"பீரியட் வந்த நாளாவது நாள்தான் ரொம்ப தினவெடுக்கும், மாமா. அப்போது புருஷனால தாக்குப் பிடிக்க முடியாது'ன்னுதான் கூடாது'ன்னாங்க."

அவளைப் பார்த்தேன்.

"என் புருஷன் ஒருவாரம் கிட்டையே வரமாட்டார். எப்படி துடிப்பேன் தெரியுமா. இன்னைக்கு உங்க ஸ்பரிசம் பட்டதுமே எல்லாமே விழிச்சிக்கிச்சு. சீக்கிரம் மாமா."

அவள் மீது கவிழ்ந்து அணைத்தேன்.

"ரொம்ப ஸ்பீடா இருக்கே. எத்தனை ரவுண்டு வேணும்?"

"எத்தனை உங்களால முடியுமோ, அத்தனை!" - என்னை இழுத்துப் போர்த்திக் கொண்டாள். அவளது கால்களை அகட்டினாள். நான் முழந்தாளிட்டு அவளது கால்களை விரித்தேன். தொடைக்கூதி செம்மாதுளங்கனியாய்ப் பிளந்து சிரித்தது. இன்றுகூட ஷேவ் பண்ணியிருப்பாள் போலும். தங்கமென மின்னியது.

மெல்ல எனது சுண்ணி மொட்டால் அவளது கிளிட்ஸைத் தொட்டேன். ஷாக்!. அவளுக்கும்தான்.

'போச்சே போச்சே இந்தச் சுவர்க்க பூமியை நக்க முடியாமல் போச்சே! ம்! இன்னொருநாள் கடித்துக் குதறிட வேண்டியதுதான்.'

கூதித் துவாரத்தில் சுண்ணி மொட்டை வைத்தேன். அழுத்தினேன். இறுக்கமாய் இருந்தது. அவள் திணறினாள்.

"மெல்லமா மாமா. உங்க சுண்ணி பெருசு."

பெருமையுடன் மெல்ல உள்ளே தள்ளினேன்.

'ம்ம்ம்ம்' - அனத்தியபடி, விஜயகுமாரி என் சூத்தை கெட்டியாய்ப் பிடித்துக் கொண்டு உள்ளே இழுத்தாள். நறுக்கென ஏற்றினேன்.

"அம்மாஆஆஅ!"

"வலிக்குதா?"

"சுகமா இருக்கு.............. ரொம்ப நேரம் செய்யுங்க."

"சரிங்க!" - கிண்டலடித்தேன்.

ஆட்டம் துவங்கியது. விஜயகுமாரியின் இரு தொடைகளையும் எனது தோள்களில் போட்டுக் கொண்டு வெளுத்துக் கட்டினேன். அவளும் நன்கு ஈடுகொடுத்தாள். எலும்பே இல்லாத உடம்பாய் எனக்கு சுகம் தந்தாள்.

சற்று கால்களை விரித்து வைத்து ஓத்தேன். அமோகமான சுகம்.

இருகால்களயும் ஒருசேர வைத்து ஓத்தேன். அலாதியான சுகம்.

அவள் மீது கவிழ்ந்துகொண்டு உதடுகளக் கவ்விச் சுவைத்தபடி முலைகளைக் கசக்கிக் கொண்டு ஓத்தேன். அற்புதமான சுகம்.

அப்படியே அவளைப் புரட்டிப் போட்டேன். மான்போல முழந்தாளிடவைத்து பின்னாடியிருந்து பார்த்தேன். ப்ன்றிபுண்டை போல் பிதுங்கிக் கவர்ந்தது, அவளது புண்டை வெடிப்பு. அதில் சொருகினேன். ஓத்தேன். அதியற்புத சுகம்.

பதினைந்து நிமிடம் அவளைச் சக்கியாய்ப் பிழிந்தெடுத்தேன். அவளும் ஈடுகொடுத்தாள்.

ம்றுபடி விஜியை மல்லாக்கப் போட்டு ஏறி அடித்தேன். உடல்குருதியெல்லாம் இடுப்புக்கு பாய்வதுபோல் ஒரு கிளர்ச்சி.

"மாமா, எனக்கு வர்ற மாதிரி இருக்கு. ம் வேகம் வேகம் ம். என்னை கிழிங்க மாமா. கிழிங்க. ரெண்டாப் பிளந்துடுஙக. இன்னும் இன்னும் வேகம்."

நான் அதிவேகமாய் ஓத்தேன்.

"ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்"

நான் அசுரத்தனமாய் குடைந்தேன்.

"ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ!"

நான் ஆவல் ஆவலாய் செய்தேன்.

"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!"

மடக்கென இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் இழுத்தணைத்து இறுக்கிக் கொண்டு ஓத்தோம். ஒரே நேரத்தில் உச்சம் ஏற்பட்டது.

"உஉம் உம் உம் உம் உம் உம் உம்!" - நான்.

"உஉம் உம் உம் உம் உம் உம் உம்!" - அவள்.

"ஓஓஓஓஓஓஓஓஆஆஆஆஆ!" - இருவரும்.

என் சுண்ணி விஜியின் கர்ப்பபை வாயுடன் வாய்வைத்து விந்தைப் பீஈஈய்ய்ய்ய்ய்ச்சியது. அவளது உடைப்பில் குளித்தது.

ஐந்துநிமிட ஓய்வுக்குப் பின் கண்விழித்தோம். காதலுடன் ஒருவரை ஒருவர் தழுவிக் கொண்டு முத்தமழை பொழிந்தோம்.

விஜயகுமாரி முழுதிருப்தியில் முகமலர்ச்சியுடன், "சூப்பர் மாமா, நீங்க!" எனச் சான்றிதழ் தந்தாள்.

"அரிப்பெலாம் அடங்கியதா?"

"இன்னும் வேணும்." - வெட்கினாள்.

"நான் ரெடி!"

"இப்ப வேணாம். நாளைக்கு."

நான் எழுந்தேன். அவள் கூதியில் ஊறிக் கொண்டிருந்த சுண்ணியும் விடைபெற்றான். அவள் விந்தும் என் விந்தும் கலந்து பிசுபிசுத்தான்.

ஆனால், கொஞ்சம் சிவப்பாய் ஆங்காங்கே திட்டுத் திட்டாய். உற்றுப் பார்த்தேன். அவளது எஞ்சிய பீரியட் ரத்தம்!

(முற்றும்)

No comments:

Post a Comment