Thursday 21 August 2014

சும்மா தொட்டு பாரேன்.

அப்போது எனக்கு 18 வயது. என் அக்காவுக்கு 19 வயது. பார்க்க நல்ல சிவப்பாகதள தளவென்று அம்சமாக இருப்பாள். எப்போதும் தாவணி தான் அணிவாள். நாங்கள் அப்போது இருந்ததுஒரு சின்ன நகரம். சொந்த வீடு. நல்ல பெரிதான நாலு கட்டு வீடு. புழக்கடையில் கிணறு, துணி துவய்க்கும் இடம் என்று விசாலமாக இருக்கும். பாத்ரூமெல்லாம் கிடையாது. புழக்கடை கதவை தாளிட்டுக் கொண்டு, கிணற்றடியில் குளிக்க வேண்டியதுதான். அங்கே பக்கத்திலேயே துணி துவைப்பதும் நடக்கும். சின்ன பசங்களாக நாங்கள் இருந்த போது, நான், என் அக்கா, என் தங்கைகள் எல்லாருக்கும் அம்மா ஒன்றாக குளியல் நடத்துவார். பின்னார் கொஞ்சம் வயது வந்த பின், அனைவரும் தனித்தனியாக குளியல் , துணிதுவைத்தன் என்றாகி விட்டது.



அப்படி புழக்கடையில் அக்கா குளிக்கும் போது, சமயலறையில் இருந்த சன்னல் மூலமாக , அரை குறை ஆடைய்டன் தரிசிக்க சந்தர்ப்பம் ஒரு முறை கிடைத்த்து. குளித்து, முடித்த பின், வேகமாக பின்னறைக்குசெல்லும் போது, ஒரு கண நேரம் அவளது, நீரில் நனைந்த, உடல் கண்களில் பட்டு , என் உணர்ச்சிகளைஉசுப்பி விட்டது. நான் அங்கே நிற்பதை அவள் கவனிக்க வில்லை.அதிலிருந்து, எப்போது சந்தர்ப்பம் கிடைத்தாலும், தவற விடுவதில்லை. தச்சரிடம் சொல்லி, அந்த சமையலறை சன்னலுக்கு, கதவு வைத்ததிலிருந்து, கிடைத்த சந்தர்ப்பங்களும் போய் விட்டன.அன்றைக்கு அப்பா ஊரில் இல்லை. அம்மா தங்கையுடன், பாட்டி வீட்டிற்கு சென்றிருந்தார். நானும் அக்காவும் மட்டும் தான் வீட்டில். நிதானமாக எழுந்து, பல் விளக்கியதும் காபி கொடுத்தாள். பிறகு, என்னிடம், தோளிலே துணிகளைப் போட்டுக் கொண்டு,

"நான் இப்ப துணி தோச்சி, அப்படியே குளீச்சிட்டு வருவேன். நெறைய துணி இருக்கிறதுனால லேட்டாகும். நீ காபி குடிச்சிட்டு, ஹால்ல உட்கார்ந்து டீவி பாத்துட்டு இரு "என்று சொன்னதுமே, எனக்கு நரம்புகளில் புது ரத்தம் பாய்ந்தது. இது ஒரு நல்ல சந்தர்ப்பம் என்று நினைத்துக் கொண்டு சரி என்று தலையாட்டினேன்.

அவள் சமயலறைக்கு அடுத்து இருந்த புழக்கடைக்கு சென்று கதவை தாளிட்டுக் கொண்டாள். நான் பின்னாலேயே விரைந்து, சன்னல் பக்கம் நின்றேன். ஏதாவது சின்ன ஓட்டை இருக்கிற்தா என்று தேடியது, ஒரே ஒரு மிகச்சிறிய துளை ஒன்று தெரிந்தது. கண்களை சுருக்கி பார்த்த போது, நிழலாக, அக்கா தாவணியை அவிழ்ப்பது தெரிந்தது. எனக்கு படபடப்பு அதிகமாக, இன்னும் கூர்ந்து பார்ப்பதற்குள், வேறு பக்கமாக சென்று விட, என் கண்களில் இருந்து மறைந்தாள். அவளது வளையல் குலுங்கும் சத்தத்தில், உடைகளை களைந்து கொண்டிருக்கிறாள் என்று புரிந்தது. எவ்வளவு முயற்சித்தும் என் கண்களுக்கு அவள் சிக்கவே இல்லை.

ஓட்டையை பெரிது படுத்தலாமா என்று நினைத்தேன். சத்தம் கேட்டால் பிரச்சனை என்று எண்ணி, அப்படியே காத்துக் கொண்டிருந்த போது, மறுபடியும் இந்த பக்கமாக அவள் வந்தாள். இப்போது, அவள் உடைகளை களைந்து விட்டு, பாவாடையை மார்புக்கு குறுக்காக உயர்த்திக் கட்டி இருந்தாள். அவள் ஜாக்கெட்டை அவிழ்க்கு காட்சியை பார்க்க முடியவில்லை. என்றாலும், இந்த கோலத்தில் மிகக் கவர்ச்சியாக இருந்தாள்.கருப்பு பாவடை. பூரித்து இருந்த மார்பகங்கள், வெண்மையா தோள் பட்டைகள், வெண்மையான முழங்கால்கள், ஷேவ் செய்யப் படாத அக்குள் பகுதி, செழுமையான கழுத்துப் பகுதி என்று இருந்த அவள், துணி துவைக்க உட்கார்ந்தாள். சன்னல் மேலே இருந்ததால், மீண்டும் என் கண்களில் இருந்து அவள் மறைந்தாள். போச்சு. இனி அவள் எழுந்திருக்கும் வரை காத்திருக்க வேண்டும். வேறு ஏதாவது வழி இருக்கிறதா என்று யோசித்தேன்.ஒரு ஐடியா வந்தது.நேரே போய்க் கதவை தட்டினேன்.

"அக்கா, குளிக்கிறியா? ஒரு நிமிஷம் கதவை திறயேன்"

"என்னடா? என்ன வேணும்? இன்னும் குளிக்க ஆரம்பிக்கலை. துணி தான் துவச்சிட்டிருக்கிறேன். என்ன வேணும் சொல்லு. "

"பாத்ரூம் போகணும் க்கா.. "

பாத்ரூம் புழக்கடையை தாண்டி தோட்டதில் இருந்தது பாத்ரூமுக்கு போகும் சாக்கில், அப்படியே அவளது அரைகுறை உடலை பார்க்கலாம் என்று தூண்டில் போட்டேன்.

"சரி இரு வரேன் .. "என்று அவள் குரல் கொடுத்த்தும். என் படபடப்பு இன்னும் அதிகமாக ஆயிற்று.

அதே கோலத்தில் வந்து கதவை திறந்தாள். ஜன்னல் இடுக்கில் பார்த்த்தை விட இன்னும் கிட்டத்தில் பார்த்ததில் மூச்சு முட்டியது.ஆனால், அவள் நான் இன்னும் சின்னப் பையன் தானே என்று ரொம்ப இயல்பாக இருந்தாள்.ஈரத்தில் நனைந்த அவளது உடையும், நனைந்ததால், ஆடை வழியே தெரிந்த அவளது முலைகளும், மார்பின் வெண்மையான துவக்கமும், அப்படியே கிறுகிறுக்க வைத்தன .

"ம்ம்ம் சீக்கிரமா போ ..." என்று சொல்லி விட்டு மீண்டும் துணிதுவைக்க குத்த வைத்து அமர்ந்தாள்.பாத்ரூம் போவது போல சாக்கு செய்து விட்டு, மீண்டும் தோட்டதில் இருந்து புழாக்கடைக்கு வந்தேன். அவள் அமர்ந்திருந்த கோலத்தில், அவளது இளம் மார்புகள், பிதுங்கின. துணியை போட்டு குமுக்கிய போது, அந்த மெலிய சதைக் கோளங்கள், குலுங்கியது. தொடை வரை மேலே ஏறி இருந்த பாவாடையும், வெள்ளையான தொடையும் சூரிய வெளிச்சத்தில் மினுமினுத்தன.

"என்னடா? போய்ய்ட்டு வந்துட்டியா, சரி உள்ளே போ?"என்றவள். திடீரென்று, அபடியே சட்டைய கழட்டி கொடுத்துட்டு போடா, அப்படியே சேத்து தோச்சிடுறேன். "

அவளது உடலழகை கண்களால் பருகிக் கொண்டே, மெதுவாக கழட்டி க் கொடுத்தேன்.

"லேட்டாகுமாக்கா? "என்றேன்.

"ஏன்? "

"இல்லே பசிக்குது. நான் எப்ப குளிச்சி. எப்ப சாப்பிட்டு?... என்று இழுத்தேன். "

"அதுகென்ன ? கெண்த்துலே இருந்து தண்ணி இறச்சி வெச்சிருக்குது இல்ல? அப்படியே இங்கியே உட்காந்து குளிச்சிரு. அப்படியே ஒன் ட்ரவுசரையும் தோச்சிட்ட்டேன்னா ஒரு வேலை முடியும் "என்றாள்.

"இங்க எப்படிக்கா குளிக்கிற்து... "என்றேன் தயக்கத்துடன்.

"அடா அடா.. பெரிய மனுசன் ஆயிட்டீங்களோ? சின்னப் பயல்டா நீ, உட்காந்து குளி. ஒண்ணும் ஆயிடாது"

"அதுக்கிலேக்கா, நான் ஜட்டி போடலை... அதான், "

"அவ்வளவுதானே.. இந்தா, இந்த டவலை கட்டிக்கினு குளீச்சி முடி"எல்லாத்தையும் தோச்சி போட்டுட்டு, அப்பறமா குளீச்சி முடிச்சி, போய் சமயலை துவங்கணும் "

"நான் அந்த பக்கமாக திரும்பிக் கொண்டு, டவலைக் கட்டிக் கொண்டு ட்ரவுசரை அவிழ்த்து,அவளிடம் கொடுத்தேன். என் தண்டு அப்போது பலமாக புடைத்துக் கொண்டிருந்தது. மேலே எழும்பியிருந்த டவலை பார்த்து விட்டு, யதார்த்தமாக, என்னடா இது, லேசாக அங்கே கைவைக்க, நான் வெட்கத்துடன் ஒண்ணுமில்லேக்கா என்று திரும்பிக் கொள்ள, அவளுக்கு மிக்க அதிர்ச்சியாக ஆகிவிட்டது. நான் இன்னமும் சின்னப் பையன் என்றே நினைத்துக் கொண்டிருந்தவள், அவ்வளவு பெரிதான என் ஆண்மையை பார்த்த பின், தான் நானும் ஓரளவுக்கு வயசு ஆனவன் என்பதே அவளுக்கு உறைத்தது. அவளுக்கு மிகுந்த சங்கடமாகி விட, "சரி.. சீக்கிரமா குளி"என்று மீண்டும் துவைக்க உட்கார்ந்தாள். ஆயினும், அவளது திகைப்பு இன்னமும் அவள் முகத்திலிருந்து மறையவில்லை.

அவளுக்கு பக்கத்திலேயே அமர்ந்து கொண்டு குளிக்க ஆரம்பித்தேன். சோப்பு போடும் போது யதேச்ச்சையாக அவள் பக்கம் பார்க்க, அவள் என்னையே உற்றுப் பார்க்கிறாள் என்று தெரிந்தது. சட்டென்று முகத்தை திருப்பிக் கொண்டாள்.அவளது மனசில் என்ன என்னமோ உணர்ச்சிகள் ஓடிக் கொண்டிருக்கவேண்டும் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். மனசு குதூகலித்த்து.ஈரமான டவலுடன் அப்படியே எழுந்து நின்று தலையில் தண்ணீர் ஊற்ற ஆரம்பித்தேன். என் தம்பி முழுசாக புடைத்துக் கொண்டு, டவலை முட்டிக் கொண்டு நின்றது. அப்படியே அவளுக்கு நேர் எதிரே இருந்தது.அவள் என்னை ஓரக்கண்ணால் பார்த்துக் கொண்டே துணிகளை துவைத்துக் கொண்டிருந்தாள். அவளை கவனிக்காத மாதிரி. டவலை லேசாக விலக்கி, என் நீண்ட தடியை, வெளியே எடுத்து விட்டேன். .அவளை ஓரக்கண்ணால் பார்த்தேன். அவள் பெரூமூச்சு விடுவது புரிந்தது. முகத்தில் விரகதாபம் வழிந்தது. இன்னும் உசுப்பேற்ற , சோப்பு போடுவது போல தம்பியை நன்றாக அவளது பார்வையில் படுமாறு உருவினேன். அவள்து முகத்தில் காமக்கனல் தாண்டவமாடியது.

"அக்கா, முதுகு கிட்ட என்னமோ இருக்கு . என்னன்னு வந்து பாரேன், "என்றதுன்ம்.

கிட்டே வந்தாள். முதுகிலே அழுக்கு போல இருந்ததை நன்றாக தேய்த்தாள். அப்போது என் உடம்பு மே அவளது உடல் நன்றாக உரசியது.வேண்டுமென்றே, மேலே நன்றாக சாய்ந்தேன். அவள்து உடலி என் தண்டு நன்றாக உரசியதும், சற்று திடுக்கிட்டு போய், பின் விலகினாள்.எபடியாவது, அக்காவை முழு நிர்வாணமாக பார்த்து விடவேண்டும் என்று மனசு துடித்து.

"என்னக்கா, துணியெல்லாம் தோச்சி முடிச்சாச்சில்ல, நீ குளிக்கல?"

"ம்ம்.. குளிக்கணும்.. "என்றவள் கிணத்துக்கு சென்று தண்ணீர் எடுக்க சென்றாள்.

அதன் புல்லியில், கயிறு மாட்டிக் கொண்டிருக்க, அதை எடுக்க எக்கினாள். அவளது செழுமையான தோள்கள் அப்பட்யே பார்வைக்கு விருந்தானது. கூடவே, மார்புகளும் சைடில் பிதுங்கியது.எவ்வளவு எக்கியும் கைக்கு கயிறு கைக்கு கிட்ட வில்லை. கொஞ்சம் முயற்சி செதடு, கயிறின் நுனி அவளது கைக்கு கிடைத்த போது, சற்றே நெகிழ்ந்திருந்த அவளது பாவாடை முடிச்சு,மொத்தமாக நழுவ, பாவடை, அவளது கால்களை சுற்றி அரை வட்டமாக விழுந்து, அப்படியே முழு நிர்வாணமாக என் முன் நின்று கொண்டிருந்தாள்.அப்படியே பதறிப்போய் விட்டாள். அரக்க பரக்க, கீழே விழுந்த பாவாடையை எடுப்பதற்குள், அவளது முழு உடம்பையும் ஆசை தீர கண்டு களித்தேன். செவ்விளநீர் போல இருந்த அவளது கும்பகலசங்களும், ஊதா நிற காம்புகளும், அகன்ற இடுப்பும், தொப்புள் சுழியும், ஊசியிலைக்காடும், விரிந்த தொடையும், அப்படியே மனக்கண் முன்னால் படமாக பதிவாகிவிட்டன. அவள் அதற்குள், தன் மார்புகளை கைக்கு குறுக்காக மறைத்துக் கொண்டு, அப்படியே குனிந்து உட்கார்ந்து, பாவாடையை மீண்டும் எடுத்தும் மார்புக்கு குறுக்காக கட்டும் போதும் , அவளது முலைகள் வெட்ட வெளிச்சமாய்த் தெரிந்தன. நான் பார்த்ததை பற்ற்றி அவள் அவ்வளவாய்க் கண்டு கொள்ளவில்லை. சின்னப்பையன் தானே என்ற நினைப்பு. அதையே மெயின்டெயின் செய்ய நினைத்தேன்.

"எப்படிக்க உனக்கு இவ்வளோ பெரிசா இருக்கு, என்று அப்பாவி போல அவளது மார்பை காட்டி கேட்டேன்.

"ஆமா, கொஞ்சம் வயசாச்சுன்னா அப்படித்தான் பெரிசா ஆகும், என்றவள், சீச்சி சும்மாருடா. அதெயெல்லாம் பார்க்கக் கூடாது. , நீ சீக்கிரமா குளிச்சி முடி"என்று அதட்டினாள்.

சரி என்று நான் குளிக்க துவங்க, அவளும் குளிக்க துவங்கினாள். நீரை மொண்டு மொண்டு தன் மேல் ஊற்றிக் கொள்ள, அவளது மேனி தகதகத்து. அவளும் டெம்பர் ஆகி யிருக்கிறாள் என்று அவளது மார்புக் காம்பின் கூர்மை சொன்னது. பாவாடை முடிச்சுக்குள் கையை விட்டு, சோப்பை தேய்க்கும் போடு, அவளது கொழுத்த முலைகள் பிதுங்கியது. நான் அவளையே முறைப்பதைப் பார்த்து, சீச்சி, அந்த பக்கம் திரும்புடா"என்றாள் கூச்சத்துடன்.

அவள் முதுகுக்கு சோப்பு போடும்போது, நான் வேணா தேய்க்கட்டுமா? என்று கேட்க, அவளும் சரி என்று சொன்னாள். சற்றே பாவாடை முடிச்சை நெகிழ்த்தினாள். நான் முதுகிலே சோப்பை மெழுகினேன், மொசைக் தரை மாதிரி வழு வழு வென்று இருந்தது. அப்படி தேய்க்கும் போதே, என் தண்டை அவள் மீது லேசாக உரசினேன். இரும்புத் துண்டு மாதிரி இருந்த அது, அவள் மேல் உரசியதும் என்னமோ போல் ஆனாள்.

நான் முதுகை தேய்த்த்து தேய்த்து, அப்படியே மார்புக்கும் வந்தேன். அப்படி தேய்ய்க்கும் போது அவளது கண்கள் செருகி இருந்தது. லேசாக தைரியம் பெற்று, மார்பு பாவாடை முடிச்சை அவிழ்க்க, அது கீழே நழுவி, முலைகள் அப்படியே வெளியே வந்து விழுந்தன. . லேசாக அவளது ஒரு முலையிலே கைவைக்க, சட்டென்று சுதாரித்து , கைகளை மார்புக்கு குறுக்காக கட்டிக் கொண்டாள், பாதி தெரிந்தும் தெரியாமலும் இருந்த அவளது மார்புகள், இன்னும் போதையேற்றின.

"அவளது கையை வலுக்கட்டாயமாக பிரிக்க முயற்சி செய்தெ போது, "வேணாடா, ப்ளீஸ்... "என்று கெஞ்சினாள்.

"ஒரே ஒரு தரம் ... ப்ளீஸ் "

அவள் உணர்ச்சிக்கும் உறவு முறைக்கும் இடையில் தடுமாறினாள்.

சூப்பராக இருக்கு அக்கா, ப்ளீஸ் அப்படியே மெத்து மெத்துனு பன்னு மாதிரி, அபடியே கடிச்சி திங்கலாம் போல , அழகா செக்சீயா, என்று பலவாற்று பிதற்ற அவளுக்கும் டெம்பர் மேலேறியது. கைகளை விலக்கியது, அவளது முழு நிர்வாண உடல் கைக்கு கிட்டியது.. அவளது தோள் மீது கைவைக்க, அவளது உடல் நடுங்கியது.

"டேய் என்னடா பண்ணப் ப்போறே? எனக்கு பயமா இருக்குடா.. "

"ஒண்ணும் இலேக்கா .. "

இங்கெ பாரேன், என்று என் தண்டை அவள் முன் நீட்டியதும், அவள் ஆச்சர்யத்தில், எப்படிடா இவ்வளவு பெரிசா,.. என்று வியந்து, தொடுவதற்கு வந்து பின் தயங்கினாள்.

"பயப்படாதேக்கா.. , சும்மா தொட்டு பாரேன்.. "

:"அவள் பயந்து கொண்டே, என் தண்டை கையில் பிடித்த்தும், அப்படியே சொர்க்கம் தெரிந்தது எனக்கு. லேசாக பிசைய துவங்கிஅவள், பின் வேகமாக உருவினாள். அப்படி செய்த போது, அவளது முலைகள் இரண்டும் என் முன்னே குலுங்கின. . அதை கையில் பிடித்து கசக்க, அவள் உணர்ச்சி வேகத்தில் என்மேல் சாய்ந்து இறுக கட்டிப் பிடித்துக் கொண்டாள். நானும் என் அக்காவும், முழு நிர்வாணமாக, ஒருவரை ஒருவர் கட்டித் தழுவியபடி, முனகினோம். என் தண்டு அவளது தொடையை உரச, அவளது மார்புகள், என் மார்பின் மேல் பட்டு நசுங்கின. அப்படியே அவளை தரையில் சாய்த்தேன்.

படுத்திருந்த வாக்கில் அவளது மார்புகள் கோபுர கலசம் போல மேலே எழும்பி நின்றது. காம்பு நுனியை நாவினால் சுவைத்து , பின், மொத்த மார்பையும் வாயில் போட்டு குதப்பினேன். அவளது தொடையின் மீது, என் தண்டை உரசி னேன்,. கால்கள் பின்னி பிணைந்தன. வழுவழுவென்ற தொடைகள் என் கால்கள்ளுடன் பின்னியது. அப்படிஏமேலே போட்டு இறுக்கிக் கொண்டாள், எங்கள் இரண்டு பேரின் நிர்வாண உடலும் ஒன்றாக சங்கமித்தன.

No comments:

Post a Comment