Sunday 25 September 2016

அனுபவிப்பது பாவமில்லையடா

இந்த சம்பவம் இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு நடந்த, நான் கேள்வி பட்ட ஒரு உண்மை சம்பவம். இப்போது நினைத்தாலும் ஒரு புறம் அசிங்கமாகவும் இன்னொரு புறம் நமக்கு இப்படி நடந்தால் எப்படி இருந்திருக்கும் என்றும் என்ன தோன்றுகிறது. இது நான் கேள்வி பட்டவரை எதிர்பாரத விதமாக நடந்த சம்பவம்.

என்னுடைய நண்பணின் பெயர் ரவி. வயது ஏறக்குறைய 21 இருக்கும் . அவனுடைய தங்கை சாந்தி. வயது 18. நான் பார்த்த வரை அவள் உடைய உடல் வளர்ச்சி அந்த வயதுக்கு ஏற்ற மாதிரி இல்லாமல் அதை விட சற்று கூடுதலாகவே பார்ப்பவரை உடனே கவர்ந்து இவள் நம் பொண்டட்டி ஆனால் எப்படி ஏங்க வைக்கும் ஒரு அழகு தேவதையாக ஜொலித்தாள்.
அவள் அந்த உடல் வளர்ச்சிக்கு ஏற்றார் போல அதற்கு மேலும் அழகு ஊட்டும்விதமாக பாவடை தாவணிதான் போடுவள் . அதுவும் மறைக்கவேண்டியதை சிறிதளவே மறைத்து காட்டவேண்டியதை எல்லோருக்கும் இலவசமாக வாறி வழங்குவாள்.

அன்று அவர்கள் அம்மாவும் அப்பாவும் கிராமத்தில் அறுவடை விசயமாக சென்று விட இவர்கள் இருவரும் மட்டுமே வீட்டில் இருக்க வேண்டியதாயிற்று. என் நண்பனும் இந்த சந்தர்ப்பத்தை நன்றாகவே பயன்படுத்தி கொண்டான். இது சம்பவம் நடந்த பின்பு நான் அவன் கூற கேட்டது.

அன்று பகல் 11 மணி இருக்கும். புத்தகம் படித்து கொண்டிருந்த என் தாகம் எடுத்ததால் தண்ணீர் குடிக்க சமையல் அறை சென்று இருக்கிறான். நடந்து செல்லும் போது வழியில் இருந்த பக்கத்து ரூமில் அவன் உடைய தங்கை வீட்டு வேலை செய்த களைப்பால் தன்னை மறந்து படுத்து தூங்கி கொண்டிருந்தாள். அவள் உடைய தாவணி விலகி அவலுடைய கணிகள் இரண்டும் என் நண்பனுக்கு விருந்துக்கு அழைப்பு விடுப்பது போல ஜாக்கெட்டை முட்டிகொண்டு இருந்தன. உணர்ச்சிவசத்தால் தன்னை மறந்த என் நண்பன் தன் தங்கை என்பதையும் மறந்து அவளையே சிறிது நேரம் வைத்த கண் வங்காமல் பார்த்து இருக்கிறான். அன்று பார்த்து அவளும் லோ கட் ஜாக்கெட் போட்டு இருந்திருந்ததால் வீ வடிவ பிளவின் வழியாக அவள் காய்கள் இரண்டும் அழகான காட்சி பொருளாயின என் நண்பனுக்கு. அப்படியும் எப்படியோ மணதை தற்காலிகமாக கட்டுபடுத்தி கொண்ட என் நண்பண் அவனுடைய ரூமுக்கு வந்திருக்கிறான்.

ஆனால் அங்கு அவன் கண்ட காட்சியை அவனால் மறக்க முடியவில்லை. தூங்கி கொண்டிருந்த அவள் விழிக்கும் முன் அவன் உடைய ஆண்மை விழித்து கொண்டது. மீண்டும் மீண்டும் பார்த்து அதன் மூலமாக தன் ஆண்மையை குளிர வைக்கலாம் என்று எண்ணி அவள் இருந்த ரூமிற்கு சென்று இருக்கிறான். அவள் இப்போது முன்பை விட சற்று சாய்ந்து படுத்து இருந்ததால் அவள் உடைய ஜாக்கெட் மேல் பட்டன் அழுத்தம் காரணமாக கழண்டு ஒரு பக்க மார்பு வெளியே வர துடித்து கொண்டிருக்க இந்த காட்சியை பார்த்த என் நண்பனின் ஆண்மை தண்ணீரை இறக்க துடித்து கொண்டிருந்தது. அப்போது நடந்த போரட்டத்தில் அவனுடைய உறவு முறை பெரிதாக படவில்லை. மெதுவாக அவள் பக்கத்தில் போய் அமர்ந்து ஒருக்களித்து படுத்து இருந்தவளை அவன் பக்கமாக திருப்பி இருக்கிறான். ஆனால் அவளோ அப்போதும் முழிக்கவில்லை.

மெதுவாக தைரியத்தை வரவைத்து கொண்டு விருந்துக்கு அஸ்திவாரமக அவள் உடைய ஜாக்கெட் பட்டண்களை ஒவ்வொன்றாக கழற்றி இருக்கிறான். பிராவினுள் இருந்த அவள் மாங்காய்கள் அவனை பார்த்து என்னை கடித்து சாப்பிடு என்பது போல் அழைப்பு விடுத்ததால் அதை முழுவதுமாக சாப்பிட எண்ணி இருக்கிறான் ரவி. அதற்கு ஏதுவாக அவண் பிரா கொக்கியை தேட அதுவோ அவள் உடைய முதுகு பக்கம் இருந்ததால் சாந்தியின் கணிகள் இரண்டும் தற்காலிகமாக தப்பின. பின்னர் ரவி மெதுவாக இந்த கணி புளிக்கும் என்பது போல் அதை விட்டு கால் பாதம் முதல் அவளுடைய தொடை வரை பாவடையை மெதுவாக மேலே இழுத்து அந்த வழுவழுப்பான தொடையை அருகிலேயே இருந்து பார்த்து ரசித்து இருக்கிறான். அதற்கு மேல் எது செய்தாலும் அவள் விழித்து கொள்வாள் என்ற பயத்தால் அவளை எதுவும் செய்யாமல் அடுத்த திட்டத்தை யோசிக்க ஆரம்பித்தான்.

அவனுக்கு திடிரென ஒரு ஐடியா தோன்றியது. தன்னுடைய ரூமிற்க்கு சென்று நாடகத்திற்கு ஏதுவாக தன் ஜட்டியை கழற்றிவிட்டு அவள் ரூமிற்க்கு வந்து அவனும் களைப்பு வந்தவன் போல அவள் பக்கத்திலேயே பாயை போட்டு தன்னுடைய தண்டு நன்றாக தெரியும் படி தன்னுடைய லுங்கியை மேல் ஏற்றி படுத்துகொண்டாண். அவள் என்ன செய்ய போகிறாள் என்று பார்ப்பதற்கு ஏதுவாக அவள் பக்கம் திரும்பி படுத்து கண்களை மூடிக் கொண்டு தூக்கத்தில் அவள் மேல் காலை தூக்கி போட்டு இருக்கிறான். நடிப்பில் அனுபவம் குறைந்த அனுபவத்தாலும் உடம்பில் ஏற்ப்பட்ட உணர்ச்சியாலும் சற்று வேகமாக அவள் மேலே காலை போட அவள் கண் விழித்து கொண்டது.

கண் விழித்த அவள் என்ன செய்ய போகிறாள் என்பதை அமைதியாக பார்த்து இருக்கிறான். அவளோ தன் கலைந்த உடையை சறி செய்யாமல் தன் பக்கத்தில் படுத்து இருந்த விறைத்த ஆண்குறியை வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்து கொண்டு இருந்திருக்கிறாள். படுத்து கொண்டே பார்த்து கொண்டு இருந்தவள் சற்று தைரியம் வந்தவளாக எழுந்து உட்கார்ந்து கொண்டு நன்றாக பார்க்க ஆரம்பித்தாள். அதை கவனித்த என் நண்பனும் தானும் அப்போது தான் கண் விழிப்பது போல மெதுவாக ஒன்றும் தெரியாதவன் போலே கண்களை திறந்து அவளை பார்த்து இருக்கிறான். அதை பார்த்த அவளோ வெட்கத்தால் கண்களை மூடி கொண்டு படுத்து கொண்டாள். என் நண்பணோ சற்று திரியம் வந்தவனாக அவளை தன் பக்கம் திருப்பி இழுத்து அனைத்து கொண்டான். அவன் தங்கையோ அந்த இனம் புரியாத இருக்கத்தாலும், உடல் உனர்ச்சிகளின் கொந்தளிப்புகளாலும் மறுக்கவோ திமிறவோ இல்லை. மெதுவாக என் நண்பன் அவள் மார்பில் முகம் புதைத்து கொண்டான். அவளோ இது தான் சமயம் என்று அவன் உடைய ஆண்மையை ஆசையோடு கையில் பிடித்து கொண்டாள்.

என் நண்பன் மெதுவாக அவள் இடத்தில் உனக்கு என் மேல் ஆசையா என்று கேட்க சீ போங்கண்ணா இதையெல்லாமா என் இடத்தில் கேட்டா தெரிந்து கொள்ளவேண்டும், .என் உடல் சூடைபார்த்தே புரிந்து கொள்ள வேண்டாமா என்றாள். பிறகு அவள் பவடையை கழற்றி அவளை நிர்வாணமாக்கி தானும் நிர்வாணமாணான். செதுக்கி வைத்த சிலை போல இருந்த அவள் உடலை மேலிருந்து கீழ் வரை கண்காளே அளந்தான் .மெதுவாக அவன் தன் குறியை எடுத்து அவள் பிளவில் வைத்து அழுத்த அவளோ அய்யோ வலிக்கிறது என சொல்ல அவன் காரியத்தில்லேயே கண்ணாக கொஞ்சம் பொறுத்துகொள், முதலில் இப்படிதான் இருக்கும் போக போக இன்பமாக மாறும் என அனுபவப் பட்டவன் போல கூறி அழுத்தி இயங்க ஆரம்பிதான். அவன் உதட்டால் அவள் உதட்டை சுவைத்து கொண்டே அவன் தடியை ஓங்கி ஓங்கி இடித்து நீரை அவள் புல் வெளியில் தெளித்தான். அவள் அன்பின் அடையாளமாக அவனை அப்படியே கட்டி பிடித்து முத்தம் கொடுத்தாள். இவனும் பதிலுக்கு முத்தம் கொடுத்து நான் செய்தது எப்படி இருந்தது என கேட்க, அவளோ நன்றாக இருந்தது என பதில் கொடுத்தாள்.

எல்லாம் முடிந்ததும் நான் ஒன்று கேட்பேன், செய்வாயா என்றாள் அவள். இவனும் உடனே கண்டிப்பாக செய்வேன் என்று சொல்ல அவளோ தன் உடைய புல் வெளியை காட்டி இங்கு ஷேவ் செய்து விடுங்கள் என்று கூற என் நண்பன் எழுந்து சென்று தன் ஷேவிங் ரேசரினால் தொடை இடுக்கில் இருந்த முடிகளை வழித்தான். அவன் அப்படி மெதுவாக வழித்து முடிப்பதற்குள் அவள் பிளவில் இருந்து மதன நீர் ஊற்று சுரக்க ஆரம்பித்தது. அதை மெதுவாக அவன் நாக்கல் சப்ப அவள் உனர்ச்சிவசத்தால் அவனை தள்ளி விட்டு மறுபடியும் அவன் தடியை அவள் உள்ளே நுழைத்து கொண்டு செய் என்று உத்தரவு இட மருபடியும் இயக்கி தன் உடைய நெடுநாள் ஆசையுடன் அவள் உடைய ஆசையும் தீர்த்து வைத்தான்.

அதை தொடர்ந்து அவளுக்கு திருமணம் ஆகும் வரை அவள் ஆசையை தீர்த்து அவன் ஆசையையும் தீர்த்து கொண்டான். இப்போது அவள் திருமணம் ஆகி கணவனிடம் உறவாடி அதன் அடையாளமாக குழைந்தையும் பிறந்து சந்தோசமாக வாழ்ந்து கொண்டு இருக்கிறாள்.

இதை அவன் என் இடம் சொல்ல அசிங்கப்பட்டாலும் எப்படிபட்டவனும் உணர்ச்சிக்கு முன்ணால் அடிமையாகிவிடுவது இயற்கை தானே. இதை கேட்ட எனக்கோ அண்ணன் என்னடா தங்கை என்னடா அனுபவிப்பது பாவமில்லையடா என்று பாடுவதை தவிர எனக்கு வேறோன்றும் சொல்ல தெரியவில்லை.

No comments:

Post a Comment